Cách Làm Tiểu Luận Marketing Quốc Tế, Mách Bạn Ấn Tượng Nhất

Bạn đang theo học các chuyên ngành Marketing kinh tế? Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm bài tiểu luận Marketing quốc tế? Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách làm tiểu luận Marketing quốc tế tốt nhất, cùng theo dõi nhé!

Gợi ý một số đề tài tiểu luận Marketing quốc tế 

*

Một số đề tài tiểu luận Marketing quốc tế

Marketing quốc tế là môn học có phạm vi nghiên cứu khá rộng. Sinh viên không chỉ được áp dụng lý thuyết và nguyên tắc của Marketing căn bản vào các doanh nghiệp trong nước mà còn ở môi trường quốc tế. Dưới đây là một số đề tài thú vị mà bạn có thể tham khảo để viết tiểu luận Marketing quốc tế.

Đang xem: Tiểu luận marketing quốc tế

Nghiên cứu và phân tích kinh nghiệm Marketing tại doanh nghiệp

Đề tài này thiên về việc nghiên cứu bản chất của doanh nghiệp gồm triết lý kinh doanh, mục tiêu trong ngắn hạn và dài hạn. Đồng thời, người làm đề tài cần chỉ ra được những thế mạnh và điểm hạn chế của doanh nghiệp. Từ đó, đưa ra những chiến lượng Marketing phù hợp với thực trạng.

Với đề tài này cần kỹ năng tổng hợp kiến thức và đưa ra những nhận định chính xác. Bởi việc nghiên cứu marketing tại doanh nghiệp là cách rút ra được những bài học kinh nghiệm tốt nhất.

Thực trạng và giải pháp cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp 

Với đề tài này cần tìm hiểu thực trạng tại doanh nghiệp, phương thức kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó so sánh các chiến dịch Marketing với kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ ra các chiến lượng, phương hướng giải quyết mà những vấn đề marketing đang gặp phải. Từ đó thiết lập những biệp pháp hỗ trợ lỗ hổng giúp công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn.

Phân tích chiến lược Marketing tại doanh nghiệp

Trước hết, bạn cần nêu được tổng quan về hệ thống công ty, các chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng đặc biệt nhấn mạnh trọng tâm vào chiến dịch Marketing. Tiếp theo đó, đi phân tích điểm mạnh và điểm yếu của chiến dịch. Đưa ra số liệu để minh chứng cụ thể cho những phân tích trên. Từ đó đưa ra nhận xét, đánh giá về chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Xem thêm: Sự Khác Nhau Giữa Diện Tích Giọt Gianh, Cách Tính M2 Xây Dựng Theo Giọt Gianh Mái

Hướng dẫn cách làm tiểu luận Marketing quốc tế

Cũng giống như các bài tiểu luận khác, tiểu luận Marketing quốc tế được trình bày theo 3 phần cụ thể: Mở đầu, nội dung và kết luận.

*

Cách làm tiểu luận Marketing quốc tếPhần mở đầu gồm: Lời cảm ơn, lời cam đoan và lời mở đầu. Phần mở đầu người thực hiện tiểu luận cần chỉ ra đề tài nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu để thực hiện đề tài đó.Phần nội dung: Đưa ra các luận điểm nghiên cứu và tiến hành phân tích từng luận điểm để làm rõ nội dung của đề tài. Cần lập luận một cách logic, rõ ràng để nêu lên được những vấn đề cần truyền tải.Phần kết luận: Đối với phần kết luận cần tóm tắt những ý chính của cả tiểu luận. Từ đó đưa ra những ý kiến cá nhân của mình. Chú ý, vẫn cần trình bày một cách tổng quan nhất tránh lan man, dài dòng.

Những lưu ý khi làm tiểu luận Marketing quốc tế 

*

Lưu ý khi làm bài tiểu luận Marketing quốc tế

Để bài tiểu luận Marketing quốc tế chất lượng và đạt điểm số cao bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Viết đúng chính tả: Bài tiểu luận Marketing quốc tế có nhiều thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng anh. Do đó, cần đảm bảo rằng bạn không viết sai chính tả. Việc viết sai lỗi chính tả là điểm trừ lớn khiến cho bài tiểu luận của bạn bị trừ điểm lớn trong mắt giáo viênĐáp ứng đủ tiêu chí về nội dung và hình thức: Bài tiểu luận Marketing quốc tế cần đảm bảo chuẩn về nội dung, đẹp về hình thức. Đây là cách để bạn tạo ấn tượng tốt đối với giáo viên chấm bài.Giọng văn mạch lạc, khách quan: Giọng văn logic, mang tính đánh giá khách quan khi phân tích và kết hợp thuần thục cùng yếu thố chủ quan khi nhận xét đưa ra quan điểm cá nhân.

Xem thêm: tài liệu macro trong excel 2010

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về cách làm tiểu luận Marketing quốc tế. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hoàn thành bài tiểu luận một cách xuất sắc nhất.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tiểu luận