tiểu luận môi trường marketing

Đang xem: Tiểu luận môi trường marketing

Tài liệu tham khảo dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế với bài thảo luận về môi trường Marketing đề tài: Phân tích môi trường Marketing vi mô và Marketing vĩ mô ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam khi Việt Nam gia nhập WTO.

*

31p

*

kieunhu11993

*

06-03-2014

*

299

*

56

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Môi trường chính trị của Campuchia có ảnh hưởng như thế nào đến các doanh nghiệp Việt Nam khi tiến hành hội nhập

Tham khảo luận văn – đề án “tiểu luận: môi trường chính trị của campuchia có ảnh hưởng như thế nào đến các doanh nghiệp việt nam khi tiến hành hội nhập”, luận văn – báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

*

10p

*

dove_12

*

13-06-2013

*

224

*

24

*

  hướng dẫn

Tiểu luận Quản trị marketing: Chiến lược marketing bánh trung thu tập đoàn Kinh Đô

Tiểu luận Quản trị marketing: “Chiến lược marketing bánh trung thu tập đoàn Kinh đô” nhằm phân tích môi trường vĩ mô, các đối thủ cạnh tranh chủ yếu, phân tích cơ hội, những mục tiêu marketing của Kinh Đô để tìm ra chiến lược marketing phù hợp.

*

47p

*

peheo_2

*

13-08-2012

*

851

*

318

*

  hướng dẫn

Tiểu luận Quản trị marketing: Chiến lược marketing công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk)

Tiểu luận Quản trị marketing: Chiến lược marketing công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) nhằm giới thiệu về công ty cổ phần sữa Việt Nam, phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần sữa Việt Nam, chiến lược marketing công ty cổ phần sữa Việt Nam.

*

15p

*

big_12

*

09-06-2014

*

945

*

268

*

  hướng dẫn

Đề tài báo cáo Phân tích sự ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô đến việc lựa chọn thị trường mục tiêu và chính sách sản phẩm của công ty Kinh Đô

Tham khảo luận văn – đề án “đề tài báo cáo phân tích sự ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô đến việc lựa chọn thị trường mục tiêu và chính sách sản phẩm của công ty kinh đô”, luận văn – báo cáo, kinh tế – thương mại phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

*

17p

*

ngocanh2993

*

20-03-2013

*

747

*

129

*

  hướng dẫn

Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM

Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM nhằm sơ lược về các sản phẩm của công ty TNHH INFONAM, phân tích môi trường vĩ mô, phân tích tính hấp dẫn của cơ hội thị trường, dự đoán về tổng doanh thu và lợi nhuận, chương trình hành động cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM.

*

21p

*

big_12

*

09-06-2014

*

270

*

76

*

  hướng dẫn

Tiểu luận “Chiến lược Marketing Gà Rán của KFC ở Việt Nam” Với chiến lược kinh doanh phù hợp, sự tiên đoán chính xác, sản phẩm uy tín, chất lượng đang làm nên thương hiệu gà rán KFC ở thị trường Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

*

21p

*

datchienthang

*

09-10-2017

*

892

*

57

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Môi trường văn hóa của nước Pháp và Đức ảnh hưởng đến hoạt động marketing

Môi trường văn hóa của nước Pháp và Đức ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong phạm vi của mình và đảm bảo thi hành pháp luật. Quyền lập pháp thuộc về Nghị viện, gồm Quốc hội và Thượng viện. Quốc hội do phổ thông đầu phiếu trực tiếp bầu ra, nhiệm kỳ 5 năm (577 đại biểu). Thượng viện được bầu gián tiếp (do các uỷ viên hội đồng vùng, tỉnh và các nghị sĩ Quốc hội bầu ra), nhiệm kỳ 9 năm, 3 năm bầu lại 1/3. Với việc bỏ phiếu bất tín nhiệm, Quốc hội có thể bãi…

*

38p

*

dove_12

*

13-06-2013

*

156

*

38

*

  hướng dẫn

Đề tài Môi trường Marketing trình bày về môi trường vi mô bao gồm: các lực lượng bên trong công ty, những nhà cung ứng, các trung gian marketing, khách hàng, các đối thủ, giới công chúng. Môi trường vĩ mô bao gồm môi trường dân số, tác lực kinh tế, tác lực tự nhiên, môi trường công nghệ, mội trường chính trị và pháp luật…Môi trường marketing của một doanh nghiệp là tập hợp các tác nhân và các lực lượng hoạt động bên ngoài chức năng quản trị nhưng tác động đến khả năng quản trị trong việc triển khai cũng như duy trì các cuộc giao dịch thành công với khách hàng mục tiêu.

*

49p

*

wave_12

*

08-04-2014

*

243

*

31

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Kế hoạch marketing trung tâm Anh ngữ thiếu nhi ILA

Xem thêm: một hình tròn có chu vi 15.7 cm tính diện tích hình tròn đó

Đề tài Kế hoạch marketing trung tâm Anh ngữ thiếu nhi ILA trên cơ sở phân tích môi trường marketing, những ưu và nhược điểm của ILA Vietnam, nhận diện đối thủ cạnh tranh, nắm được những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, đồng thời xác định rõ thị trường và khách hàng mục tiêu, kế hoạch Marketing cho sản phẩm Anh văn Thiếu nhi của trung tâm ngoại ngữ ILA Vietnam từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 10 năm 2014.

*

29p

*

next_12

*

16-04-2014

*

2410

*

419

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Chiến lược marketing sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô

Tiểu luận “Chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô” có kết cấu nội dung gồm 4 chương, giới thiệu đến các bạn những nội dung như: Tổng quan về tập đoàn Kinh Đô, phân tích môi trường kinh doanh và cơ hội, chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô, đánh giá hiệu quả tài chính của chiến lược.

*

44p

*

minhanhlc

*

22-02-2018

*

443

*

78

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Kế hoạch marketing hạt điều xuất khẩu an phát của công ty TNHH An Phát

Tiểu luận “Kế hoạch marketing hạt điều xuất khẩu an phát của công ty TNHH An Phát” với các nội dung chính như: cơ sở lý luận, tình hình hoạt động của công ty TNHH An Phát, kế hoạch marketing cho sản phẩm hạt điều an,…Mời các bạn cùng tham khảo!

*

18p

*

datchienthang

*

09-10-2017

*

128

*

36

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Môi trường văn hoá Brazil – Mỹ và Sự ảnh hưởng văn hoá đến hoạt động Marketing

Môi trường văn hoá đặc trưng tại Brazil: 1. Ngôn ngữ: Brazil là nước duy nhất ở châu Mỹ La Tinh dùng tiếng Bồ Đào Nha. Tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính thức của Brazil, được sử dụng gần như 100% trên lãnh thổ Brazil và trong tất cả các văn bản hành chính. Ngoài ra có một số loại ngôn ngữ khác được sử dụng như tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, và ngôn ngữ bản xứ (của các cộng đồng thổ dân chủ yếu ở phía Bắc) nhưng tỉ lệ rất thấp. Ở Brazil tuyệt đối…

*

12p

*

dove_12

*

13-06-2013

*

223

*

31

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING

diễn tả những tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến khả năng phục vụ khách hàng của công ty. – Giải thich được sự thay đổi trong nhân khẩu và môi trường kinh tế tác động đến quyết định marketing như thế nào. – Xác định được xu hướng chính trong môi trường công nghệ và đặc tính Doanh nghiệp – Giải thích những thay đổi chính trong môi trường chính trị và văn hóa.

*

18p

*

lux_12

*

14-06-2013

*

85

*

19

*

  hướng dẫn

TIỂU LUẬN VỀ PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING

diễn tả những tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến khả năng phục vụ khách hàng của công ty. – Giải thich được sự thay đổi trong nhân khẩu và môi trường kinh tế tác động đến quyết định marketing như thế nào. – Xác định được xu hướng chính trong môi trường công nghệ và đặc tính Doanh nghiệp – Giải thích những thay đổi chính trong môi trường chính trị và văn hóa. – …

*

17p

*

lux_12

*

14-06-2013

*

72

*

13

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Marketing sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh

Tiểu luận Marketing sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh có kết cấu nội dung gồm 3 phần trình bày về: Môi trường kình doanh, mục tiêu và chiến lược kinh doanh của sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của đề tài.

*

33p

*

totb1811

*

07-12-2010

*

5401

*

1797

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam

Tiểu luận Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam có kết cấu gồm 3 phần trình bày về: Cơ sở lý luận, thực trạng sản xuất và đưa sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam của Samsung mobile, những định hướng, giải pháp trong việc thực hiện chiến lược sản phẩm mới của Samsung mobile trên thị trường Việt Nam. Mời các bạn tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

*

26p

*

hathihao589

*

08-06-2010

*

2979

*

1018

*

  hướng dẫn

Bài tiểu luận: Marketing Nghiên cứu thị trường tiêu dùng

Bài tiểu luận Marketing: Nghiên cứu thị trường tiêu dùng có kết cấu nội dung gồm 2 chương trình bày tổng quan thị trường, kết quả nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiêt.

*

20p

*

chucung

*

12-01-2011

*

7197

*

734

*

  hướng dẫn

Nghiên cứu Hệ thống thông tin và Môi trường Marketing của Công ty Unilever Việt Nam

Thế giới phẳng (The World is flat) là một khái niệm được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây. Được Thomas L. Freidman – một biên tập viên chuyên mục ngoại giao và kinh tế của tạp chí New York Times – đề cập tới lần đầu tiên năm 2005, tới nay “thế giới phẳng” đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong các thảo luận về chủ đề toàn cầu hóa. Thế giới trở nên phẳng hơn bao giờ hết khi sự tiếp xúc giữa các cá nhân trở nên dễ dàng và chặt chẽ hơn trước. Đối…

*

25p

*

snake13

*

31-05-2010

*

382

*

648

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Phân tích SWOT về thị trường viễn thông Việt Nam

Xem thêm: Cách Tìm Dữ Liệu Trong Excel Nhanh Và Chuẩn Xác Nhất 2020, Hướng Dẫn Tìm Tên Trong Excel

Tham khảo luận văn – đề án “tiểu luận: phân tích swot về thị trường viễn thông việt nam”, luận văn – báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

*

21p

*

hacgiay_7love

*

08-06-2011

*

1458

*

445

*

  hướng dẫn

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tiểu luận