Công Thức Tính Doanh Thu Bán Hàng Bằng Excel Chuẩn, Đơn Giản Nhất

Tải miễn phí ngay mẫu file quản lý doanh thu bằng lingocard.vn. Mẫu file giúp bạn quản lý doanh thu theo mặt hàng, nhân viên, cửa hàng,…

1. Giới thiệu file lingocard.vn mẫu quản lý doanh thu

Mẫu gồm 3 sheet:

1.1. Sheet “Danh mục”

Bạn để ý sẽ thấy, mọi phần mềm quản trị doanh nghiệp, ứng dụng được xây dựng bởi lingocard.vn Việt Nam đều có phần danh mục.

Đang xem: Tính doanh thu bán hàng bằng excel

Danh mục là nơi ta nhập các thông tin chung về hàng hóa, nhân viên,…

*

Các chỉ tiêu quan trọng khác có thể phát sinh tùy vào nhu cầu và từng doanh nghiệp

– Quản lý tồn kho

– Quản lý công nợ

– Nhân viên bán hàng

– Tên cửa hàng

1.3. Sheet “Báo cáo”

Nhóm báo cáo gồm 2 mẫu:

Báo cáo doanh thu chi tiết theo mặt hàng

*

Báo cáo doanh thu tổng hợp theo thời gian

*

2.Tải ngay mẫu file quản lý doanh thu bằng lingocard.vn

Tải mẫu với nút bấm phía dưới bạn nhé

*

Đây là một mẫu để tham khảo với form gần như là Basic nhất cho tất cả mọi người.

Hầu hết ở các đơn vị, sếp chỉ cần báo cáo thông tin như vậy là nắm được rồi.

Xem thêm: Khóa Học Cầu Lông Tại Hà Nội Chất Lượng, Những Địa Chỉ Dạy Cầu Lông Hà Nội Chất Lượng

Trong trường hợp bạn muốn dữ liệu tự động hóa thì bạn cần bổ sung công thức cho form mẫu trên.

Xem thêm: Giải Bài Tập Toán Lớp 5 Trang 54 Tập 2, Giải Bài Tập Trang 54 Sgk Toán 5, Luyện Tập

Nếu bạn muốn quản lý doanh thu theo đại lý, nhân viên, cửa hàng,… thì thay thế thông tin khách hàng bằng các thông tin đó. Hoặc bổ sung thêm các cột phía sau để quản lý thêm.

Lưu ý: 

Việc quản lý thông tin các đơn giản càng tốtNhiều chỉ tiêu sẽ rối và loạnTập trung vào các thông tin trọng điểm

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel