Khoá Học Phí Khóa Học Marketing, Seo, Google Adword, Facebook Marketing

Luôn dẫn đầu trên Google, tiếp cận tối đa với khách hàng tiềm năng trên Social Media với những chiến lược digital marketing cao cấp

Đăng Ký Học

*

*

*

*

*

Trong thời đại số ngày nay, Digital Marketing trở thành một trong những phương tiện hiệu quả nhất để thống lĩnh thị trường online với hơn 60% dân số Việt Nam sử dụng Internet. Sở hữu kỹ năng Digital Marketing chuyên nghiệp giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm và trở thành nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

Đang xem: Học phí khóa học marketing

Hãy thử dạo một vòng trên các trang tuyển dụng, bạn sẽ thấy hầu như hằng ngày đều có hàng trăm tin tuyển dụng nhân sự Digital Marketing từ nhiều doanh nghiệp khác nhau, chứng tỏ nhu cầu nhân lực cho mảng này đang rất lớn. Thấu hiểu lợi thế và cơn khát nhân lực của lĩnh vực Digital Marketing, Hướng Nghiệp Á Âu đã thiết kế chương trình Đào tạo Digital Marketing phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích học khác nhau.

Khóa học Digital Marketing tại Hướng Nghiệp Á Âu trang bị cho bạn kiến thức chuẩn và kỹ năng thực hành hiệu quả trong Digital Marketing, giúp bạn tiếp cận với công cụ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc, làm chủ cuộc chơi trong thời đại số hóa và trở thành nhân sự có đóng góp cho sự tăng trưởng vượt trội của doanh nghiệp.

Xem thêm: Bản Vẽ Đồ Án Kỹ Thuật Thi Công 1, Hướng Dẫn Đồ Án Kỹ Thuật Thi Công

Khái niệm Digital Marketing là gì?

Digital Marketing (tạm dịch là Tiếp thị số) bao gồm các hoạt động marketing sản phẩm/dịch vụ với mục tiêu rõ ràng, có thể đo lường được, có tính tương tác cao dựa trên công nghệ số (digital) để tiếp cận và giữ chân khách hàng. Mục đích khi làm Digital Marketing là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và tăng sale.

Xem thêm: Bài Văn Khấn Mẫu Thượng Ngàn (Ban Sơn Trang) Tết Tân Sửu 2021

Khác biệt lớn nhất của Digital Marketing so với hình thức marketing truyền thống đó là sử dụng các công cụ số (điển hình là Internet). Các hoạt động Digital Marketing được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số, sử dụng công cụ kỹ thuật số và tương tác chặt chẽ với khách hàng.

Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, tăng số lượng từ khóa để đẩy website lên top đầu các trang tìm kiếm

Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website

Quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử

Đề xuất và triển khai kênh email marketing và nhận phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing

Tìm kiếm khách hàng qua Internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua Internet, bao gồm đưa thông tin doanh nghiệp và sản phẩm tới khách hàng thông qua các website giao dịch thương mại, website chuyên ngành, diễn đàn liên quan đến ngành nghề…

Phối hợp với bộ phận Sales thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học