Học Excel Văn Phòng Ở Đâu – Khóa Học Tin Học Văn Phòng

Sự khác biệt tại Lê Ánh

√ 100% giảng viên là chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm

Lê Ánh là một trong số ít các trung tâm đào tạo nhân sự được cấp phép. Chương trình đào tạo được xây dựng thực tiễn, khác biệt. Học viên được trải nghiệm trên các CASE STUDY thực tế và sử dụng các phần mềm ứng dụng. Qua đó, vừa giúp học viên nắm được các kiến thức về hành chính nhân sự, vừa nắm chắc được các kỹ năng tin học văn phòng ứng dụng. 100% giảng viên là các chuyên gia nhân sự hàng đầu hiện đang làm việc tại các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, có trên 10 năm kinh nghiệm đứng lớp hiện chỉ tham gia giảng dạy duy nhất tại Lê Ánh.

Đang xem: Học excel văn phòng ở đâu

√ Đào tạo theo vị trí công việc

Nội dung đào tạo có tính thực tế cao, học viên sẽ được trải nghiệm nhiều kinh nghiệm thực tế từ những chuyên gia nhân sự hàng đầu, tạo được cho học viên cảm giác như chính học viên đang xử lý các vấn đề trong môi trường công sở tại khóa học đào tạo thực hành C&B của Lê Ánh HR. Đào tạo để học viên có thể làm được các công việc khác nhau trong lĩnh vực hành chính nhân sự, chứ không phải chỉ một hoặc một vài vị trí như các chương trình đào tạo khác trên thị trường. Giúp học viên làm được hoặc xin được việc ngay sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm.

√ Kênh tuyển dụng hiệu quả

Học viên được đào tạo giàu tính thực tiễn, giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” nên học viên làm việc được ngay sau khi hoàn thành khóa học. Do đó, doanh nghiệp không mất thời gian đào tạo lại. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ kết nối tuyển dụng. Những vị trí Lê Ánh kết nối sẽ từ cấp bậc nhân viên, chuyên viên cho đến những vị trí cấp cao như Trưởng/ Phó phòng. Vì vậy, trong quá trình đào tạo học viên sẽ được đội ngũ giảng viên cùng các chuyên gia nhân sự hỗ trợ phát huy tất cả các tiềm năng nhằm phát hiện kịp thời năng lực học viên để kết nối tuyển dụng công việc phù hợp nhất với học viên.

√ Học viên được đào tạo đến khi thành thạo, Hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng

Học viên được trung tâm kết nối gặp gỡ nhà tuyển dụng ngay cuối khóa học, được cấp chứng nhận của Lê Ánh HR nếu vượt qua bài test cuối khóa và được hướng dẫn cách viết CV chuyên nghiệp. Trước khi gặp gỡ và được kết nối với nhà tuyển dụng học viên sẽ được trung tâm trainning, làm các bài test chuyên sâu được cung cấp bởi các giảng viên và các chuyên gia nhân sự tại Lê Ánh HR. Học viên có được lộ trình đúng đắn để có thể thành công trong lĩnh vực hành chính nhân sự. 

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

Khóa học tin học văn phòng là khóa học vô cùng cần thiết đối với tất cả nhân sự ở các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trung tâm Lê Ánh tự tin là một trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.

Xem thêm: Giải Vở Bài Tập Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2 Trang 70, 71 Vbt Tiếng Việt 4 Tập 2

Các chương trình phần mềm này được hướng dẫn bởi ThS. Nguyễn Quốc Tới – Giảng viên trường Đại học Công nghệ GTVT. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm thực tế tại các Công ty, chắc chắn ThS. Nguyễn Quốc Tới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những học viên bắt đầu học, cũng như hỗ trợ tích cực cho những ai cần bổ sung kiến thức về tin học văn phòng trong công việc thực tế.

Bài giảng được trình bày từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các ví dụ cụ thể ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở hành.

*

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA TIN HỌC VĂN PHÒNG

√ Khoá học phù hợp với tất cả những người có nhu cầu tìm hiểu về tin học văn phòng, trong đó đặc biệt hữu dụng với các đối tượng:

Tất cả học viên có nhu cầu học tin học văn phòng

Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, word, excel, PowerPoint và có nhu cầu thi chứng chỉ ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản

Sinh viên các trường Đại học yêu cầu đầu ra là chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản

Các học viên có nhu cầu thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản để phục vụ kỳ thi công chức, viên chức.

Xem thêm: Tiểu Luận Cuối Khóa Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục 2013, Thông Tư 28/2014/Tt

MỤC TIÊU KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

√ Có được kiến thức, kỹ năng chắc chắn về hệ điều hành, Word, Excel, PowerPoint theo chuẩn nghề nghiệp

Ứng dụng được tin học vào công việc để nâng cao hiệu quả công việc

Thi đỗ kỳ thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT, qua đó tạo lợi thế vững chắc khi đi xin việc.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ có các kỹ năng:

Nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính

Xử lý thành thạo các thao tác làm việc và tiện ích trên Windows

Soạn thảo và trình bày chuyên nghiệp với Microsoft word

Biết cách sử dụng và lập các bài trình chiếu chuyên nghiệp trên PowerPoint

Tạo lập và trình bày nhanh gọn các bảng tính trong Excel

Hiểu rõ và biết các sử dụng thực tế các hàm và công thức tính toán trên excel

NỘI DUNG KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

Phần 1: Thao tác trên MS Word

Các thao tác căm bản trên MS Word. Cách mở, lưu, tháo tác với chuột và bàn phímCác thao tác định dạng văn bản, định dạng cột, tab, numbering, cách đánh số và tạo Header and FooterCách chèn các kỹ tự đặc biệt, clipArt, hình ảnh, cách điều chỉnh lưu đồ và các biểu thức toán họcCác thao tác với bảng biểu, cách định dạng bảng biểu, chèn công thức vào bảng biểu. Cách chuyên bảng thành văn bản và ngược lại.Auto Correct và Macro, tạo ghi chú và bảo vệ tài liệu Word, Tìm kiếm, thay thế, kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ đồng nghĩa, tự động chỉnh sửa, từ điển mặc định và công cụ đếm từ. Cách in tài liệu word và trộn tài liệu.Giới thiệu các phím tắt trong MW Word và các mẹo hay trên WS Word

Phần 2: Làm việc trên MS Excel

Giới thiệu MS Excel, cách mở, đóng Excel, phóng to, thu nhỏ cửa sổ. Thao tác với ô và vùng. Di chuyển trong bảng tính và sử dụng phím tắt. Thao tác với workbook, Thao tác với worksheet và sử dụng các chế độ hiển thị trong quá trình thao tácNhập liệu, hiệu chỉnh, định dạng, tìm và thay thế dữ liệu, sắp xếp và lọc dữ liệuGiới thiệu và sử dụng các hàm số, cách khai thác cơ sở dữ liệu sort, filter, PivotTable và PivotChartCách vẽ đồ thị, tháo tác với đồ thị trong excel, thiết lập thông số trang in, thiết lập thông số hộp thoại PrintCác mẹo và thủ thuật trong excel

Phần 3: Các thủ thuật trên MS PowerPoint

Khởi động và thoát Microsoft PowerPoint, Thay đổi kiểu hiển thị trong cửa sổ chương trình, tìm hiểu các thành phần trên cửa sổ chương trình Microsoft PowerPoint. Tùy biến thanh lệnh truy cập nhanh, Phóng to/ thu nhỏ cửa sổ làm việc. Thanh thước ngang và dọc, Các đường lưới, Đường trợ giúp khi vẽXem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau, Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổSắp xếp các cửa sổ, Chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ, Sử dụng trình trợ giúpCách tạo, lưu, bảo vệ bài thuyết trình, các thao tác trên slideCách chèn hình vào slide, chèn hình từ Clip Art vào slide, chụp hình màn hình đưa vào slide, chèn thêm Shape, WordArt và Textbox vào slideChèn SmartArt vào slide, nhúng âm thanh, đoạn phim vào slide, chèn đoạn phim trực tuyến vào slide, chèn bảng biểu, biểu đồ vào slideSử dụng các mẫu định dạng, Sử dụng hình và màu làm nền cho slideCách thiết lập các hiệu ứng trong slide, các thủ thuật khi sử dụng powerpointCác mẹo và thủ thuật sử dụng hiệu ứng trong powerpoint

Học phí gốc: 3.000.000đ

*

 Học phí ưu đãi: 2.200.000 đ (Người đi làm); 2.000.000 (Sinh viên)

Ngoài ra, các bạn còn được:

Chuyển khoản đăng kí trước giảm 200.000 đồngƯu đãi học nhóm: Giảm 50.000 đồng khi đăng ký nhóm 2 người; Giảm 100.000 đồng/người khi đăng ký nhóm 3-5 ngườiTrung tâm hỗ trợ giảm200.000 đồng học phí đối với những bạn học viên đăng ký song song 2 khóa học tại trung tâm hoặc đã từng học bất kỳ khóa học khác tại trung tâm 

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel