Đang xem: Tiểu luận môi trường marketing
Tài liệu tham khảo dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế với bài thảo luận về môi trường Marketing đề tài: Phân tích môi trường Marketing vi mô và Marketing vĩ mô ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam khi Việt Nam gia nhập WTO.
31p
kieunhu11993
06-03-2014
299
56
hướng dẫn
Tham khảo luận văn – đề án “tiểu luận: môi trường chính trị của campuchia có ảnh hưởng như thế nào đến các doanh nghiệp việt nam khi tiến hành hội nhập”, luận văn – báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
10p
dove_12
13-06-2013
224
24
hướng dẫn
Tiểu luận Quản trị marketing: “Chiến lược marketing bánh trung thu tập đoàn Kinh đô” nhằm phân tích môi trường vĩ mô, các đối thủ cạnh tranh chủ yếu, phân tích cơ hội, những mục tiêu marketing của Kinh Đô để tìm ra chiến lược marketing phù hợp.
47p
peheo_2
13-08-2012
851
318
hướng dẫn
Tiểu luận Quản trị marketing: Chiến lược marketing công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) nhằm giới thiệu về công ty cổ phần sữa Việt Nam, phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần sữa Việt Nam, chiến lược marketing công ty cổ phần sữa Việt Nam.
15p
big_12
09-06-2014
945
268
hướng dẫn
Tham khảo luận văn – đề án “đề tài báo cáo phân tích sự ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô đến việc lựa chọn thị trường mục tiêu và chính sách sản phẩm của công ty kinh đô”, luận văn – báo cáo, kinh tế – thương mại phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
17p
ngocanh2993
20-03-2013
747
129
hướng dẫn
Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM nhằm sơ lược về các sản phẩm của công ty TNHH INFONAM, phân tích môi trường vĩ mô, phân tích tính hấp dẫn của cơ hội thị trường, dự đoán về tổng doanh thu và lợi nhuận, chương trình hành động cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM.
21p
big_12
09-06-2014
270
76
hướng dẫn
Tiểu luận “Chiến lược Marketing Gà Rán của KFC ở Việt Nam” Với chiến lược kinh doanh phù hợp, sự tiên đoán chính xác, sản phẩm uy tín, chất lượng đang làm nên thương hiệu gà rán KFC ở thị trường Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!
21p
datchienthang
09-10-2017
892
57
hướng dẫn
Môi trường văn hóa của nước Pháp và Đức ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong phạm vi của mình và đảm bảo thi hành pháp luật. Quyền lập pháp thuộc về Nghị viện, gồm Quốc hội và Thượng viện. Quốc hội do phổ thông đầu phiếu trực tiếp bầu ra, nhiệm kỳ 5 năm (577 đại biểu). Thượng viện được bầu gián tiếp (do các uỷ viên hội đồng vùng, tỉnh và các nghị sĩ Quốc hội bầu ra), nhiệm kỳ 9 năm, 3 năm bầu lại 1/3. Với việc bỏ phiếu bất tín nhiệm, Quốc hội có thể bãi…
38p
dove_12
13-06-2013
156
38
hướng dẫn
Đề tài Môi trường Marketing trình bày về môi trường vi mô bao gồm: các lực lượng bên trong công ty, những nhà cung ứng, các trung gian marketing, khách hàng, các đối thủ, giới công chúng. Môi trường vĩ mô bao gồm môi trường dân số, tác lực kinh tế, tác lực tự nhiên, môi trường công nghệ, mội trường chính trị và pháp luật…Môi trường marketing của một doanh nghiệp là tập hợp các tác nhân và các lực lượng hoạt động bên ngoài chức năng quản trị nhưng tác động đến khả năng quản trị trong việc triển khai cũng như duy trì các cuộc giao dịch thành công với khách hàng mục tiêu.
49p
wave_12
08-04-2014
243
31
hướng dẫn
Xem thêm: một hình tròn có chu vi 15.7 cm tính diện tích hình tròn đó
Đề tài Kế hoạch marketing trung tâm Anh ngữ thiếu nhi ILA trên cơ sở phân tích môi trường marketing, những ưu và nhược điểm của ILA Vietnam, nhận diện đối thủ cạnh tranh, nắm được những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, đồng thời xác định rõ thị trường và khách hàng mục tiêu, kế hoạch Marketing cho sản phẩm Anh văn Thiếu nhi của trung tâm ngoại ngữ ILA Vietnam từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 10 năm 2014.
29p
next_12
16-04-2014
2410
419
hướng dẫn
Tiểu luận “Chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô” có kết cấu nội dung gồm 4 chương, giới thiệu đến các bạn những nội dung như: Tổng quan về tập đoàn Kinh Đô, phân tích môi trường kinh doanh và cơ hội, chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô, đánh giá hiệu quả tài chính của chiến lược.
44p
minhanhlc
22-02-2018
443
78
hướng dẫn
Tiểu luận “Kế hoạch marketing hạt điều xuất khẩu an phát của công ty TNHH An Phát” với các nội dung chính như: cơ sở lý luận, tình hình hoạt động của công ty TNHH An Phát, kế hoạch marketing cho sản phẩm hạt điều an,…Mời các bạn cùng tham khảo!
18p
datchienthang
09-10-2017
128
36
hướng dẫn
Môi trường văn hoá đặc trưng tại Brazil: 1. Ngôn ngữ: Brazil là nước duy nhất ở châu Mỹ La Tinh dùng tiếng Bồ Đào Nha. Tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính thức của Brazil, được sử dụng gần như 100% trên lãnh thổ Brazil và trong tất cả các văn bản hành chính. Ngoài ra có một số loại ngôn ngữ khác được sử dụng như tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, và ngôn ngữ bản xứ (của các cộng đồng thổ dân chủ yếu ở phía Bắc) nhưng tỉ lệ rất thấp. Ở Brazil tuyệt đối…
12p
dove_12
13-06-2013
223
31
hướng dẫn
diễn tả những tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến khả năng phục vụ khách hàng của công ty. – Giải thich được sự thay đổi trong nhân khẩu và môi trường kinh tế tác động đến quyết định marketing như thế nào. – Xác định được xu hướng chính trong môi trường công nghệ và đặc tính Doanh nghiệp – Giải thích những thay đổi chính trong môi trường chính trị và văn hóa.
18p
lux_12
14-06-2013
85
19
hướng dẫn
diễn tả những tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến khả năng phục vụ khách hàng của công ty. – Giải thich được sự thay đổi trong nhân khẩu và môi trường kinh tế tác động đến quyết định marketing như thế nào. – Xác định được xu hướng chính trong môi trường công nghệ và đặc tính Doanh nghiệp – Giải thích những thay đổi chính trong môi trường chính trị và văn hóa. – …
17p
lux_12
14-06-2013
72
13
hướng dẫn
Tiểu luận Marketing sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh có kết cấu nội dung gồm 3 phần trình bày về: Môi trường kình doanh, mục tiêu và chiến lược kinh doanh của sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của đề tài.
33p
totb1811
07-12-2010
5401
1797
hướng dẫn
Tiểu luận Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam có kết cấu gồm 3 phần trình bày về: Cơ sở lý luận, thực trạng sản xuất và đưa sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam của Samsung mobile, những định hướng, giải pháp trong việc thực hiện chiến lược sản phẩm mới của Samsung mobile trên thị trường Việt Nam. Mời các bạn tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.
26p
hathihao589
08-06-2010
2979
1018
hướng dẫn
Bài tiểu luận Marketing: Nghiên cứu thị trường tiêu dùng có kết cấu nội dung gồm 2 chương trình bày tổng quan thị trường, kết quả nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiêt.
20p
chucung
12-01-2011
7197
734
hướng dẫn
Thế giới phẳng (The World is flat) là một khái niệm được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây. Được Thomas L. Freidman – một biên tập viên chuyên mục ngoại giao và kinh tế của tạp chí New York Times – đề cập tới lần đầu tiên năm 2005, tới nay “thế giới phẳng” đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong các thảo luận về chủ đề toàn cầu hóa. Thế giới trở nên phẳng hơn bao giờ hết khi sự tiếp xúc giữa các cá nhân trở nên dễ dàng và chặt chẽ hơn trước. Đối…
25p
snake13
31-05-2010
382
648
hướng dẫn
Xem thêm: Cách Tìm Dữ Liệu Trong Excel Nhanh Và Chuẩn Xác Nhất 2020, Hướng Dẫn Tìm Tên Trong Excel
Tham khảo luận văn – đề án “tiểu luận: phân tích swot về thị trường viễn thông việt nam”, luận văn – báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
21p
hacgiay_7love
08-06-2011
1458
445
hướng dẫn