tiểu luận về du lịch

Đang xem: Tiểu luận về du lịch

Hiện nay, du lịch được xem là ngành kinh tế không khói quan trọng của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Du lịch trở nên phổ biến và là nhu cầu không thể thiếu của con người khi đời sống tinh thần của họ ngày càng phong phú. Là một ngành dịch vụ, hoạt động du lịch nhằm thỏa mãn những nhu cầu vui chơi giải trí, tìm hiểu thiên nhiên xã hội, các nét đẹp về văn hóa… Mời các bạn cùng tham khảo bài Tiểu luận Ảnh hưởng của du lịch tới môi trường để nắm bắt nội dung chi tiết.

*

14p

*

anhyeuemanhyeuem

*

30-11-2010

*

3358

*

531

*

  hướng dẫn

Những thập kỷ gần đây, du lịch và ngành du lịch trở thành xu hướng chung của toàn cầu, chiếm vị trí chiến lược trong nền kinh tế quốc gia nhiều nước trên thế giới.

*

21p

*

kieu_one_nguyen

*

07-12-2013

*

190

*

10

*

  hướng dẫn

Bài tiểu luận: Tâm lý khách du lịch người Mỹ nhằm tìm hiểu tổng quan một số nội dung về tâm lý khách du lịch, khái quát về nước Mỹ, vị trí địa lý, dân số, chính trị, kinh tế, công nghiệp, giáo dục và y tế, nguồn gốc, những tính cách của người Mỹ, tâm lý người Mỹ. Với các bạn đang học ngành du lịch thì đây là một bài tiểu luận tham khảo hữu ích dành cho các bạn. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

*

30p

*

bevi123

*

06-11-2015

*

1148

*

57

*

  hướng dẫn

Bài tiểu luận: Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu du lịch biển Hạ Long – Quảng Ninh

Để củng cố và hoàn thiện thương hiệu du lịch biển Hạ Long góp phần phát triển du lịch bền vững thì hoạt động hoạch định chiến lược định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài tiểu luận “Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu du lịch biển Hạ Long – Quảng Ninh” để hiểu hơn về vấn đề này.

*

112p

*

thuyphuonghvtc

*

20-02-2016

*

243

*

44

*

  hướng dẫn

Bài tiểu luận: Xây dựng đầu tư phát triển sản phẩm du lịch trong bối cảnh toàn cầu hóa

Bài tiểu luận: Xây dựng đầu tư phát triển sản phẩm du lịch trong bối cảnh toàn cầu hóa với mục tiêu phân tích thực trạng và tác động của đầu tư ra nước ngoài, đề xuất những phương hướng và giải pháp nhằm phát huy tác động tích cực và hạn chế tác động tiêu cực của đầu tư trực tiếp nước ngoài đối với phát triển kinh tế – xã hội, tìm hiểu thực trạng của hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài và các tác động của nó đối với nền kinh tế nước ta là một đề tài rất cần thiết, nhằm giúp chúng ta có cái nhìn tổng thể hơn về nền kinh tế và rút ra những bài học cần thiết trong quá trình hội nhập.

*

30p

*

banmaibanmai

*

16-02-2016

*

190

*

30

*

  hướng dẫn

Tiểu luận Phát triển du lịch tỉnh Lâm Đồng

Bài tiểu luận Phát triển du lịch tỉnh Lâm Đồng sẽ tập trung mô tả về các giá trị, hiện trang du lịch của vùng thuộc phía Nam Tây Nguyên đầy hứa hẹn của nước ta với những cảnh quan hùng vĩ, khí hậu dễ chịu và hàng loạt các đặc sản khác. Lâm Đồng đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong nền du lịch nước nhà. Tiểu luận gồm những phần cơ bản sau: phân tích tài nguyên, hiện trạng ngành du lịch và các mục tiêu đề xuất để phát triển du lịch cho tỉnh Lâm Đồng.

*

22p

*

minhsilver133

*

10-04-2014

*

981

*

83

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Quản trị chiến lược Công ty du lịch Vietravel

Nội dung của bài tiểu luận Quản trị chiến lược Công ty du lịch Vietravel nhằm trình bày về tổng quan ngành du lịch Việt Nam; chiến lược của công ty du lịch Vietravel; tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu chiến lược; phân tích các yếu tố môi trường kinh doanh; xác định cơ hội, nguy cơ và môi trường vĩ mô của Công ty.

*

26p

*

idol_12

*

06-05-2014

*

2814

*

546

*

  hướng dẫn

Đề bài Phân tích ảnh hưởng tích cực của du lịch và du lịch sinh thái đến tự nhiên, môi trường và xã hội

Du lịch là việc thực hiện chuyến đi khỏi nơi cư trú từ 24 giờ trở lên, có tiêu tiền, lưu trú qua đêm và có sự trở về. Mục đích của chuyến đi là giải trí, nghỉ dưỡng, thăm thân nhân, công tác, hội nghị khách hàng hay du lịch khen thưởng… • Theo liên hiệp quốc tế các tổ chức lữ hành chính thức (International Union of Official Travel Organization: IUOTO): “Du lịch được hiểu là hành động du hành đến một nơi khác với địa điểm cư trú thường xuyên của mình nhằm mục đích không phải để…

*

11p

*

thaikiemka

*

05-08-2013

*

224

*

44

*

  hướng dẫn

Tiểu luận:Ứng dụng nghiệp vụ lễ tân ngoại giao trong du lịch

Để hiểu rõ về vấn đề thì bài tiểu luận của chúng tôi tập trung đi sâu tìm hiểu một khía cạnh trong một nghiệp vụ giao tiếp cơ bản đó là phép lịch sự xã giao quốc tế và những ứng dụng của nó trong du lịch.

*

39p

*

xuka_12

*

17-12-2013

*

170

*

40

*

  hướng dẫn

Tiểu luận chuyên đề: Lịch sử nghiên cứu, vai trò sinh lý và tầm quan trọng kinh tế của các hoocmon thực vật: Auxin, Cytokinin, Gibberellin, Acid Abxixic và Etylen

Xem thêm: Sách Giải Hệ Phương Trình Bằng Phương Pháp Chia, Giải Hệ Phương Trình Bằng Phương Pháp Cộng Đại Số

Tiểu luận chuyên đề “Lịch sử nghiên cứu, vai trò sinh lý và tầm quan trọng kinh tế của các hoocmon thực vật: Auxin, Cytokinin, Gibberellin, Acid Abxixic và Etylen” trình bày về khái niệm hoocmon thực vật, phân loại các hoocmon thực vật, lịch sử nghiên cứu và vai trò sinh lý của các loại hoocmon thực vật,… Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài tiểu luận để nắm bắt đầy đủ nội dung chi tiết.

*

24p

*

chithanh88

*

11-03-2016

*

127

*

23

*

  hướng dẫn

Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh lữ hành: Khảo sát giá trị tài nguyên và dịch vụ du lịch theo chương trình Hà Nội – Hạ Long – Bắc Ninh – Hà Nội

Tài liệu trình bày quy trình tổ chức thực hiện và khảo sát giá trị tài nguyên và dịch vụ du lịch theo chương trình Hà Nội – Hạ Long – Bắc Ninh – Hà Nội. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

*

26p

*

anhhaianh93

*

12-03-2017

*

195

*

14

*

  hướng dẫn

Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Quản lý và phát triển nguồn nhân lực tại các khách sạn ba sao ở Hà Nội theo dự án EU (Nghiên cứu trường hợp khách sạn Kim Liên và khách sạn Sài Gòn)

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn dựa trên cơ sở quan điểm của Dự án EU về quản lý và phát triển nguồn nhân lực du lịch, thông qua việc nghiên cứu thực trạng tại hai khách sạn ba sao ở Hà Nội, tác giả đưa ra một số bài học kinh nghiệm và đề xuất cho công tác quản lý và phát triển nguồn nhân lực tại các khách sạn ba sao tại Hà Nội nói chung và hai khách sạn Sài Gòn và Kim Liên nói riêng.

*

28p

*

truongtien_04

*

10-03-2018

*

74

*

13

*

  hướng dẫn

Bài thuyết trình: Đường lối đối ngoại của Việt Nam với các nước liên quan về vấn đề biển đông

Mời tham khảo bài thuyết trình về biển đông. Vấn đề biển đông cũng như nền kinh tế trên biển đông đang rất được quan tâm, nó là tuyến giao thông huyết mạch hàng hải, du lịch…

*

21p

*

nhuquynh252

*

05-03-2014

*

1054

*

256

*

  hướng dẫn

Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan của công ty du lịch Transviet Travel

Đề tài nghiên cứu những lý luận cơ bản về hoạt động marketing trực tiếp và những ứng dụng thực tế đối với công ty du lịch Transviet Travel với thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái lan đưa ra những kiến nghị nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái lan của công ty Transviet Travel hoá lịch sử, huy động tối đa nguồn lực trong nước và tranh thủ sự hợp tác, hỗ trợ quốc tế, góp phần thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Từng bước đưa nước ta trở thành…

*

63p

*

huythuong2801

*

11-02-2012

*

456

*

169

*

  hướng dẫn

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển nguồn nhân lực ngành du lịch tỉnh Quảng Bình

Mục tiêu bài Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển nguồn nhân lực ngành du lịch tỉnh Quảng Bình hệ thống hóa các cơ sở lí luận về phát triển nguồn nhân lực, nguồn nhân lực du lịch tạo cơ sở khoa học cho việc phân tích thực trạng phát triển nguồn nhân lực trong ngành du lịch tỉnh Quảng Bình; phân tích thực trạng phát triển nguồn nhân lực ngành du lịch tỉnh Quảng Bình; đề xuất các giải pháp phát triển nguồn nhân lực ngành du lịch nhằm đáp ứng phát triển du lịch nói riêng và phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Bình nói chung.

*

26p

*

hacgiay01

*

17-11-2016

*

235

*

54

*

  hướng dẫn

TIỂU LUẬN: San hô trên Biển Đông

Các bãi san hô là lớp bảo vệ vùng biển, cung cấp protein, các chất có thể chế tạo dược phẩm, thuốc men, quan trọng hơn là đóng góp cho ngành du lịch. Khoảng 1/3 tất cả các chủng loại sống ở đại dương có liên hệ tới san hô. Những mối đe doạ chính là đánh bắt huỷ diệt (dùng chất độc, thuốc nổ, xung điện), đánh bắt quá mức, ô nhiễm từ đất liền … Các rạn san hô bị suy thoái và huỷ diệt kéo theo sự suy giảm đa dạng sinh học cũng như nguồn…

*

21p

*

tulip_12

*

12-01-2013

*

213

*

46

*

  hướng dẫn

BÀI TIỂU LUẬN: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Ngày nay du lịch đã trở thành một hiện tượng phổ biến trong đời sống người dân. Về phương diện kinh tế, du lịch là một ngành công nghiệp không khói, có thể giải quyết được một lượng lớn công ăn việc làm, đem laị thu nhập cho người lao động, phân phối lại thu nhập quốc dân, … Về mặt xã hội, nó góp phần giao lưu văn hoá giữa các vùng, các địa phương, các quốc gia… Đà Nẵng là một thành phố trẻ có nhiều tiềm năng du lịch, những thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú, những giá…

*

16p

*

conghao_ka4

*

04-04-2013

*

150

*

45

*

  hướng dẫn

Bài thuyết trình Tâm lý khách du lịch: Lễ vía bà chúa xứ núi Sam

Bài thuyết trình Tâm lý khách du lịch với đề tài “Lễ vía bà chúa xứ núi Sam” trình bày các nội dung sau: giới thiệu về lễ vía bà chúa xứ núi Sam, các hoạt động của lễ hội, các yếu tố ảnh hưởng tới việc thu hút khách du lịch, kết luận.

*

33p

*

nguyenvantyenv

*

10-11-2014

*

187

*

38

*

  hướng dẫn

Tiểu luận: Hãy viết về một bài học (thành công hoặc thất bại) về lãnh đạo trong cơ quan nơi anh chị làm việc

Tiểu luận: Hãy viết về một bài học (thành công hoặc thất bại) về lãnh đạo trong cơ quan nơi anh chị làm việc nêu về bài học lãnh đạo của tập đoàn Nam Cường Hà Nội. Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả trên mọi lĩnh vực từ đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp, khu đô thị mới đến lĩnh vực thương mại du lịch.

*

9p

*

blue_12

*

12-05-2014

*

151

*

28

*

  hướng dẫn

BÀI TẬP NHÓM MÔN QUẢN LÝ DI SẢN VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Xem thêm: Nhận Phần Mềm Dự Toán Excel Dùng Chung Xaydung360, Phần Mềm Dự Toán Excel 100% Xaydung360

Hưng Yên từ lâu đã được biết đến là một thương cảng sầm uất phát triển kinh tế. Trải qua những biến động của lịch sử, Hưng Yên đã có những bước tiến không ngừng trong sự phát triển, đi lên cùng hòa mình vào sự phát triển chung của đất nước. Vùng đất này không có những địa hình đặc biệt như đồi, núi để khai thác trong hoạt động du lịch mang tính khám phá tự nhiên. Nhưng trái lại, nó có nhiều di sản để phát triển du lịch tâm linh, với những di tích lịch sử,…

*

41p

*

subuon123

*

21-02-2013

*

137

*

24

*

  hướng dẫn

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tiểu luận