Tiểu Luận Văn Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực, Luận Văn Thạc Sĩ

Thiết Kế Các Bài Tập Nhận Thức Trong Dạy Học Địa Lí 12 – THPT Theo Chương Trình Đánh Giá Học Sinh|Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Môn Địa Lí Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh THPT>

Đang xem: Luận văn dạy học theo định hướng phát triển năng lực

*

Dạy Học Địa Lí Địa Phương Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Phổ Thông Các Trường Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Thái Nguyên​
Trong giai đoạn hiện nay, phát triển nguồn nhân lực nói chung và nguồn nhân lực các dân tộc thiểu số là một trong ba khâu đột phá chiến lược của đất nước. Với sự quan tâm của Đảng và Chính phủ những năm qua nguồn nhân lực các dân tộc thiểu số đã có bước phát triển, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo vùng dân tộc và miền núi.

Xem thêm: Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 4 Tập 2, Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh Lớp 4

Xem thêm: Giải Bài Tập Tiếng Việt Lớp 3 Tập 1 Trang 8, 9 Vbt Tiếng Việt 3 Tập 1

Bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế, bên cạnh những thành tựu đạt được, nguồn nhân lực các dân tộc thiểu số còn bộc lộ nhiều hạn chế yếu kém: Lao động dân tộc thiểu số chủ yếu tập trung trong lĩnh vực nông nghiệp, tỷ lệ lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật rất thấp, chủ yếu là lao động giản đơn và chưa qua đào tạo; nhận thức, kỹ năng sống, khả năng thích ứng môi trường mới còn hạn chế; tác phong và kỷ luật lao động của nguồn nhân lực các dân tộc thiểu số còn nhiều bất cập; số lượng, cơ cấu và chất lượng đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số chưa theo kịp sự phát triển và yêu cầu thực tiễn.Luận văn thạc sĩ giáo dụcChuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa LíNgười hướng dẫn: PGS. TS. Trần Viết KhanhTác giả: Lâm Nguyễn Thu HiềnSố trang: 132Kiểu file: PDFNgôn ngữ: Tiếng ViệtĐại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên 2018Link hướng dẫnhttp://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn…g-dan-toc-noi-tru-tinh-thai-nguyen-61925.htmlhttps://drive.google.com/uc?id=1FU7nii-z19b-UFS_nB5VlXUZHrjQhTVj

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Luận văn