Hướng Dẫn Cách Chuyển Nhiều Sheet Trong Excel Sang Pdf Trong Excel 2013

Cách gộp nhiều Sheet thành 1 file PDF trong Excel 2013

Khi sử dụng phiên bản Office 2007 trở xuống khi muốn chuyển thành file PDF bạn cài thêm Add-On nhưng nay với Office 2013 chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể gộp nhiều Sheet trong Excel thành 1 file PDF.

Bước 1: Mở file Excel chứa dữ liệu cần gộp. Ví dụ ở đây có 3 sheet 1, 2, 3.

*

Bước 2: Chuột phải vào 1 Sheet bất kì và chọn Select All Sheets.

*

Bước 3: Vào thẻ File -> Save As.

*

Bước 4: Hộp thoại xuất hiện chọn Browser lựa chọn thư mục lưu file.

*

Bước 5: Hộp thoại xuất hiện -> đặt tên file, trong mục Save as Type -> PDF. Cuối cùng kích chọn Save.

*

Kết quả sau khi gộp 3 Sheet thành 1 file PDF:

*

Chúc các bạn thành công!

destination source:http://thuthuatphanmem.vn/cach-gop-nhieu-sheet-thanh-1-file-pdf-trong-excel-2013/

Đang xem: Cách chuyển nhiều sheet trong excel sang pdf

Rating:
( 0 Rating )

Search

Latest News

*

Top 10 game online hay nhất 2018

*

Lệnh, mã game Cướp đường phố GTA San Andreas đầy đủ nhất

*

Cách xử lý video bị rung lắc hiệu quả

*

Xem thêm: Giải Bài Tập Ngữ Văn 12 Tập 1 Trang 36 37, Soạn Văn Bài: Xây Dựng Đoạn Văn Trong Văn Bản

Cách cắt ảnh từ video

*

Cách chỉnh tone nhạc, nâng hạ tone nhạc bằng phần mềm
Top 3 trang web giúp bạn chuyển ảnh thành tranh vẽ nhanh và đẹp

bài xem nhiều

Tin tức hôm nay

Top 10 game online hay nhất 2018
Lệnh, mã game Cướp đường phố GTA San Andreas đầy đủ nhất
Cách xử lý video bị rung lắc hiệu quả

News Usa

Quick Link

Xem thêm: Cách Lấy Chương Trình Từ Plc Mitsubishi Về Máy Tính, Upload Và hướng dẫn Fx3U Với Phần Mềm Gx Developer

Search

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel