Có khá nhiều bạn muốn muốn tiết kiệm giấy mà lại không biết cách in nhiều trang trên 1 tờ a4, in song lại cứ phải sử dụng kéo để cắt bỏ đi phần thừa, như vậy vừa tốn công vừa tốn giấy, khi bạn gặp trường hợp này thì hay làm theo bài viết này để biết cách in nhiều trang trên 1 tờ a4.
Đang xem: Cách in nhiều trang trên 1 tờ a4 trong excel
Bước 1: tại giao diện word chúng ta chọn sang thẻ Page layout chọn Landscape
Bước 2: Bây giờ vào file chọn Print hay nhấn phím tắt Ctrl + P
Bước 3: Tại gia diện máy in ta chọn máy in và kích vào mục 1Page Per Sheet và chọn số trang muốn in lên một tờ giấy.
Bước 4: cuối cùng chúng ta chỉ việc chọn Print là được
Với mẹo nhỏ trong khi in thui nhưng chúng ta lại có thể tiết kiệm được giấy.
Xem thêm: Giải Bài Tập Tình Huống Quản Trị Nhân Lực Có Lời Giải, Bài Tập Tình Huống Quản Trị Nhân Sự
Trên đây lingocard.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách in nhiều trang giấy trên 1 tờ a4, hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có thể một cách in trong công việc.
Chúc các bạn thành công!
Tổng hợp những cách tăng tốc, giải phóng ram giúp máy tính của bạn chạnh nhanh hơn
Tăng tốc giải phóng ram sẽ giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn, khi ứng dụng chạy được một thời gian sẽ bị sử dụng hết ram lúc này chúng ta cần phải giải phóng ram để máy tính chạy nhanh hơn.
Cách bỏ mật khẩu trong file excel
Hướng dẫn cách bỏ, gỡ mật khẩu hay password của một file excel nếu bạn thấy chúng không còn cần thiết nữa. Cách gỡ mật khẩu cho excel 2007, 2010, 2013,2016.
lingocard.vn Chia sẻ về những thủ thuật, kinh nghiệm về máy tính, quảng trị mạng, và kinh nghiệm về việc làm IT. Bản quyền thuộc lingocard.vn – Thông tin tại Website chỉ mang tính chất tham khảo