Ngôn ngữ").attr("value", "vi"); $(this).parent().parent().submit();" /> DANH MỤC SINH VIÊN THỰC HIỆN LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆPSTTHọ và tênTên Đề tàiGiảng viênHK thực hiện1Phạm Lê Thùy TrangVai trò của sự tin tưởng và rủi ro c" />

Luận Văn Khoa Quản Lý Công Nghiệp, Trường Đại Học Bách Khoa Đhqg

*
*
*

“).attr(“value”, “vi”); $(this).parent().submit();” />
Ngôn ngữ”).attr(“value”, “vi”); $(this).parent().parent().submit();” />

*
*

DANH MỤC SINH VIÊN THỰC HIỆN LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP

STT

Họ và tên

Tên Đề tài

Giảng viên

HK thực hiện

1

Phạm Lê Thùy Trang

Vai trò của sự tin tưởng và rủi ro cảm nhận trong mua sắm trực tuyến

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

182

2

Đào Thị Tuyết

Vai trò của sự tin tưởng của khách hàng vào thương mại xã hội

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

182

3

Nguyễn Vân Anh

Một vài tiền tố và hậu tố của sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống thông tin: Một nghiên cứu về các website bán hàng

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

182

4

Hoàng Thị Lợi

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ tự phục vụ (self-service technology) trong mua vé xem phim trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

5

Nguyễn Hiển

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học anh văn trực tuyến của cư dân TP. Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

6

Lý Tấn Huấn

Ảnh hưởng của văn hóa cá nhân đến kết quả học tập của sinh viên dang theo học tại TP. HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

7

Đặng Thị Tâm Bình

Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của học viên các lớp Yoga trên địa bàn TP. HCM.

Đang xem: Luận văn khoa quản lý công nghiệp

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

8

Nguyễn Thành Phát

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi của DN trong nước và DN nước ngoài tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

182

9

Khiếu Thị Lan Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của sinh viên Tp. HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

182

10

Hoàng Hà Lâm

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Lạnh (SEAREFICO)

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

182

11

Phạm Ngọc Lan Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các cửa hàng thức ăn nhanh tại TP.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

182

12

A Sy Ná

ThS. Hà Văn Hiệp

182

13

Châu Mỹ Tuyên

ThS. Hà Văn Hiệp

182

14

Nguyễn Diệu Uyên

ThS. Hà Văn Hiệp

182

15

Hoàng Minh Châu

Mối quan hệ giữa vốn lưuđộng và khả năng sinh lời của các doanh nghiệp thực phẩm–đồ uống niêm yết trên TTCK Việt Nam và Malaysia

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

16

Nguyễn Dương Hoàng Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ làm tóc khu vực TPHCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

17

Nguyễn Phan Lê Nhi

Sự ảnh hưởng của các yếu tố cộng đồng thương hiệu đến lòng trung thành với cộng đồng thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu Samsung

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

18

Nguyễn Thị Thanh Trúc

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

19

Võ Hoàng Anh Tuấn

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người dùng tại TPHCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

20

Nguyễn Thị Ánh Dung

Nghiên cứu niềm tin của người dân vào nhà cung cấp dịch vụ y tế tại TP. Hồ Chí Minh

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

21

Bạch Ngọc Hải Đăng

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện thời gian giao hàng đối với khu vực nội thành tại công ty giao hàng tiết kiệm

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

22

Nguyễn Thị Ngọc Hà

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

23

Phạm Trọng Nghĩa

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistic bên thứ 3 (3PL): Nghiên cứu tại công ty Dona Biti's

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

24

Ngô Thị Kiều Nhi

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

25

Trần Thị Phượng

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

26

Nguyễn Thị Phương Quyên

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

27

Nguyễn Tấn Trung

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán bằng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến tại Thành Phố Hồ Chí Minh

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

28

Nguyễn Thị Ngọc

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng cá nhân – Một nghiên cứu cho ví điện tử MoMo

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

182

29

Trần Đức Nhân

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng học tập trên điện thoại thông minh-một khảo sát cho ứng dụng học tiếng anh ELSA Speak”.

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

182

30

Nguyễn Thị Hiền Thương

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ngân hàng hợp kênh – Một nghiên cứu cho ứng dụng OCB OMNI của Ngân hàng Phương Đông

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

182

31

Nguyễn Thị Hồng

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

32

Trần Vĩnh Nguyên

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

33

Cung Thiên Phước

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

34

Nguyễn Thị Kim Thoa

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

35

Trần Thị Thanh Thùy

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

36

Nguyễn Triệu Vĩ

Kết hợp mô hình Kano và IPA để cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp Internet công ty FPT Telecom

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

37

Nguyễn Trần Hạ Vy

Áp dụng công cụ FMEA trong ngăn ngừa những lỗi tiềm ẩn trong sản xuất sản phẩm Ulti-US15.

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

38

Đỗ Thị Thuý Hiền

Đánh giá năng lực của sinh viên tốt nghiệp ngành kĩ thuật dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng.

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

39

Võ Trương Phương Linh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cân bằng giữa công việc và đời sống của nhân viên văn phòng

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

40

Dương Tạ Phương Quỳnh

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

41

Lê Thị Cẩm Tiên

Ảnh hưởng của “vlogger” đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Tp.HCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

42

Phạm Thị Trang

Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM (HOSE)

ThS. Lại Huy Hùng

182

43

Nguyễn Thị Minh Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên smartphone tại TPHCM

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

44

Lê Hoài Kiều Giang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các cửa hàng tiện lợi trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

45

Nguyễn Việt Hà

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa rửa mặt của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

46

Phan Thùy Trang

Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên hiệu ứng truyền miệng tích cực về trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

47

Võ Chí Cường

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

48

NguyễN Thị Kim Hoa

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM để cải tiến quy trình dòng giày Decathlon tại công ty CPĐT giày da Thái Bình

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

49

Nguyễn Hữu Huy

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

50

Nguyễn Hoàng Thanh

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

51

Nguyễn Thị Như Khoa

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại khu vực TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

182

52

Trần Hương Huế Nguyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

182

53

Trần Thị Thuỷ Tiên

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên trên địa bàn TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

182

54

Phạm Thị Thu Hương

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị (VSM) để cải tiến năng suất với mã giày 4442 tại nhà máy 1- Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

55

Trương Dương Hoài Minh

Áp dụng Lean để nhận diện lãng phí trong quá trình sản xuất phân bón NPK tại công ty cổ phần Phân Bón và Hóa Chất Cần Thơ

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

56

Lý Ngọc Ngà

Hoạch định tổng hợp sản phẩm bình xịt nhựa 2l không đế B202 cho nhà máy sx bình xịt nhựa của cty TNHH nhựa Đức Đạt chi nhánh Tp.HCM

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

57

Nguyễn Thị Mỹ Tiên

Lập và kiểm soát tiến độ dự án triển khai bệnh án điện tử tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

58

Phạm Trương Quỳnh Trâm

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

59

Nguyễn Diễm Trinh

Áp dụng DMAIC nhằm giảm tỉ lệ lỗi tại chuyền 2 khu sản xuất Veston nam Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

60

Lê Thị Tường Vân

Nhận diện và đo lường chi phí chất lượng nhằm cắt giảm những chi phí không cần thiết tại công ty Cổ phần Starprint Việt Nam

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

61

Nguyễn Phương Giang

Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân điều trị nội trú về chất lượng dịch vụ. Trường hợp các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

182

62

Trương Hồng Ngọc

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe trên các trang bán vé xe khách trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

182

63

Nguyễn Minh Thạch

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy đo huyết áp tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

182

64

Hồ Triệu Ngọc Hân

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Anh Ngữ của sinh viên tại Trường Đại học Bách Khoa TPHCM

ThS. Phạm Tiến Minh

182

65

Lê Thị Bích Huyền

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng xe khách Duy Quý

ThS. Phạm Tiến Minh

182

66

Trần Ngọc Yến Khoa

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

182

67

Đoàn Trí Đức

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa tươi hữu cơ của người tiêu dùng tại Tp.HCM

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

182

68

Phạm Hoàng Mai Trúc

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên ngành ngân hàng tại Tp.HCM

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

182

69

Lê Hoàng Phương Anh

Cải tiến chỉ số hiệu suất thiết bị toàn bộ cho xưởng gỗ tại nhà máy 1 – Cty CP đầu tư Thái Bình

TS. Đường Võ Hùng

182

70

Lê Mai Thu Hoài

TS. Đường Võ Hùng

182

71

Bùi Hải Long

TS. Đường Võ Hùng

182

72

Trần Công Minh

TS. Đường Võ Hùng

182

73

Trương Thị Trà My

Áp dụng công cụ VSM để cải tiến quy trình sản xuất của tổ 18 tại xưởng may 2 – Cty TBS Group

TS. Đường Võ Hùng

182

74

Trương Thị Mỵ

ÁP dụng công cụ thống kê giảm sai lỗi tại phân xưởng may 1 nhà máy 1 công ty cổ phần đầu tư Thái Bình

TS. Đường Võ Hùng

182

75

Lương Thị Thiên

Đánh giá chất lượng dịch vụ cửa hàng tiện lợi B's mart khu vực quận 10

TS. Đường Võ Hùng

182

76

Nguyễn Hoàng Khánh Vy

Nhận diện các lãng phí theo Lean và đề xuất giải pháp cắt giảm lãng phí tại chuyền 22 – xưởng may 2 – Cty cổ phần đầu tư Thái Bình

TS. Đường Võ Hùng

182

77

Lương Thị Mỹ Duyên

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TRONG CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TẠI TP. HCM

TS. Lê Thị Thanh Xuân

182

78

Lê Thị Hiền Vi

Tìm hiểu các trở ngại dẫn đến việc hành khách ít sử dụng dịch vụ vận tải công cộng tại TP.HCM

TS. Lê Thị Thanh Xuân

182

79

Nguyễn Huỳnh Ngọc Hiệp

Tối ưu hoá tồn kho nguyên vật liệu: Một trường hợp ứng dụng tại công ty Schneider Electric Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

80

Nguyễn Thị Hoàng Mai

Các thành phần chia sẻ thông tin trong chuỗi cung ứng có ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động chuỗi cung ứng điện tử tại Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

81

Võ Thị Mỹ Phương

Các yếu tố của thực hành quản lý chuỗi cung ứng có ảnh hưởng lên kết quả hoạt động của doanh nghiệp-một nghiên cứu trong ngành điện tử

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

82

Nguyễn Thị Thúy Quyên

Áp dụng các công cụ thống kê để cải thiện tình trạng giao hàng trễ tại kho Phổ Quang của công ty côt phần Giao hàng tiết kiệm

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

83

Phù Văn Thắng

Các yếu tố thúc đẩy thực hiện chuỗi cung ứng xanh: nghiên cứu tình huống một số doanh nghiệp ngành điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

84

Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Ứng dụng FMEA để nâng cao chất lượng dòng sản phẩm AFL connector tại Công ty Fujikura Fiber Optics Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

85

Nguyễn Thị Tuyết Trinh

Nhận diện các yếu tố rủi ro trong chuỗi cung ứng thức ăn nhanh: Một nghiên cứu tình huống thực tế tại chuỗi thức ăn nhanh KFC Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

86

Phạm Ê Ly

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tham gia truyền miệng trực tuyến trên mạng xã hội facebook

TS. Phạm Đức Kỳ

182

87

Đào Nguyễn Minh Ngân

Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận thành công của cá nhân kinh doanh trực tuyến

TS. Phạm Quốc Trung

182

88

Võ Quang Thịnh

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn uống trên địa bàn TP.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

181

89

Trương Hòa Thuận

Quan hệ giữa các yếu tố nguồn lực tương tác và hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng tiện lợi tại TpHCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

181

90

Nguyễn Thị Hường

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định cho nhân viên học trực tuyến của các doanh nghiệp tại Tp.HCM

Th.S Dương Thị Ngọc Liên

181

91

Võ Xuân Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet của các hộ gia đình tại TP.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

92

Đoàn Thị Linh Phượng

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến qua ứng dụng di động (Mobile Apps)

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

93

Trần Nguyễn Nhật Thanh

Mối quan hệ giữa hài lòng công việc, cam kết tổ chức và ý định nghỉ việc của nhân viên phục vụ nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

94

Dương Hữu Trọng

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ xe máy công nghệ của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

95

Trần Hồ Thanh Hương

Đánh giá chất lượng dịch vụ điện tử của Shopee tại tpHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

181

96

Phạm Thị Thu Ngân

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường mầm non tại khu dân cư mới quận 9.

Xem thêm: Diện Tích Khu Công Nghiệp Ngọc Hồi Diện Tích 3200M2, 2 Tầng, Mặt Tiền 40M

ThS. Hà Văn Hiệp

181

97

Bùi Tống Nam Phương

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người sử dụng FaceBook đối với quảng cáo video tại TPHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

181

98

Nguyễn Thị Hồng Quyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sàn gỗ công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

ThS. Hà Văn Hiệp

181

99

Trần Văn Thông

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ô tô cá nhân của người tiêu dùng tại TP.HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

181

100

Hoàng Hải Anh

Ứng dụng các bước DMAIC trong 6-sigma để cải tiến chất lượng sản phẩm NA-181 tại công ty Namilux

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

181

101

Hứa Tích Dũ

Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các chuỗi cửa hàng đồng giá – Một khảo sát tại thành phố Hồ Chí Minh

Ths. Huỳnh Thị Minh Châu

181

102

Nguyễn Thị Như Ý

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone cũ tại TPHCM

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

181

103

Nguyễn Ngọc Vinh

Ứng dụng kỹ thuật thống kê nhằm nâng cao chất lượng mã giày 68634 tại phân xưởng may 2 – nhà máy 1 – cty CPĐT Thái Bình

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

181

104

Trần Đình Cường

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng tại Tp. Hồ Chí Minh

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

181

105

Nguyễn Thị Hồng Quyên

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến ý định làm việc tại ngân hàng của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ths. Mai Thị Mỹ Quyên

181

106

Phạm Thị Hạ Thi

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin đối với các khóa học tiếng Anh trực tuyến

Ths. Mai Thị Mỹ Quyên

181

107

Bùi Hoàng Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 4G tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

108

Nguyễn Trung Hiếu

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các cửa hàng thức ăn nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

109

Nguyễn Hoàng Giang

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

110

Đàm Văn Hưng

Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

111

Phùng Văn Hiếu

Ảnh hưởng của các giá trị cá nhân đến thái độ khi lựa chọn nơi lưu trú của sinh viên Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

181

112

Lê Thành Đạt

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ tri thức của sinh viên đại học Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Phạm Tiến Minh

181

113

Lê Văn Mẫn

Các yếu tố tác động đến ý định đạo văn của sinh viên đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Phạm Tiến Minh

181

114

Mã Ngọc Đan Thy

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

172

115

Lê Bảo Trâm

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng tổng thể dịch vụ Internet Banking và sự hài lòng của khách hàng

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

172

116

Nguyễn Thị Châu Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

117

Nguyễn Trần Anh Minh

Ảnh hưởng của các yếu tố nhận thức đến thái độ của người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

118

Cao Thị Nhạn

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ Tp. Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

119

Thái Thị Mỹ Diễm

Yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và Ý định tiếp tục sử dụng của khách hàng dử dụng dịch vụ giao nhận tại TP. HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

120

Nguyễn Thị Ngọc Kiều

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia khóa học tại các trung tâm Anh văn dành cho người lớn tuổi

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

121

Liêu Quí Mỹ

Trải nghiệm của sinh viên đối với loại hình dịch vụ nhà trọ sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

122

Phan Thị Băng Tâm

Ảnh hưởng của trải nghiệm nhà hàng và hành vi đồng tạo sinh đến trải nghiệm dịch vụ và truyền miệng của khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

123

Nguyễn Đăng Thanh

Ảnh hưởng các yếu tố truyền miệng trực tuyến và hành vi tương tác khách hàng của phim quảng cáo trên mạng xã hội youtube đến doanh thu phim điện ảnh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

124

Nguyễn Ngọc Trâm

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định sử dụng dịch vụ eDoctor tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

125

Bùi Thị Huỳnh Thanh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định chọn ngành học của sinh viên – một khảo sát tại trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh

Th.s Tạ Hùng Anh

172

126

Trần Mai Thúy Vy

Các yếu tố cản trở ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng điện tử-công nghệ

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

127

Nguyễn Đình Nam

Những tác động của phương tiện truyền thông xã hội và ảnh hưởng ngoại tuyến tới ý định hành vi người tiêu dùng: một phân tích của ngành hàng không giá rẻ

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

128

Trần Hải Đường

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mạng xã hội làm công cụ lựa chọn điểm đến du lịch của khách hàng tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

129

Phạm Quang Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua hàng tiêu dùng nhanh của khách hàng Tp.HCM trên Shopee, Lazada, Tiki

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

130

Trần Thị Nga

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Bách Khoa T.p Hồ Chí Minh đối với Website cổng thông tin đào tạo BK-PORTAL

ThS. Hà Văn Hiệp

172

131

Phan Thị Huỳnh Như

Nghiên cứu tác động của sự thuận tiện đến ý định mua lại trong mua sắm trực tuyến tại TPHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

172

132

Bùi Minh Tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa Organic của người tiêu dùng TPHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

172

133

Võ Trường Tây

Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP.HCM đối với sản phẩm điện thoại thông minh và phụ kiện

ThS. Hà Văn Hiệp

172

134

Trương Thị Bảo Trân

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người mua hàng trực tuyến trên Lazada

ThS. Hà Văn Hiệp

172

135

Trần Thị Minh Tuyền

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Viettel trên địa bàn Tp.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

172

136

Hà Kiều Vân

Ứng dụng DMAIC để giảm tỷ lệ lỗi dòng sản phẩm áo vest nam tại công ty may Nhà Bè

ThS. Hà Văn Hiệp

172

137

Võ Quang Huy

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sách trực tuyến tại Tp. HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

172

138

Nguyễn Thị Tuyết

Mối quan hệ giữa Chất lượng dịch vụ, Sự hài lòng, Giá trị cảm nhận và Ý định mua lại của khách hàng- Một nghiên cứu trong ngành thể hình

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

172

139

Vy Thị Vân

Vai trò của rủi ro nhận thức đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

172

140

Võ Chí Bảo

Phân tích và cải thiện thời gian chờ bằng các công cụ Lean cho Bệnh nhân khám thẻ BHYT tại Phòng khám Nội tiết Bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

141

Nguyễn Huỳnh Ngọc Diễm

Cải thiện thời gian chờ bằng các công cụ Lean cho bệnh nhân khám siêu âm có thẻ BHYT tại bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

142

Trần Thị Mỹ Hảo

Xác định nguyên nhân và cải tiến giảm thời gian chờ của người bệnh tại khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

143

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Áp dụng sơ đồ dòng giá trị cải tiến quy trình cấp phát thuốc tại nhà thuốc 227 Bệnh viện Từ Dũ và áp dụng lý thuyết 5S đề xuất sắp xếp kho lẻ khoa Dược

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

144

Nguyễn Thanh Huyền

Cải tiến thời gian chờ quy trình phát thuốc tại Bệnh Viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

145

Lê Phùng Yến Linh

Phân tích, cải tiến thời gian khám bệnh theo yêu cầu tại khoa khám bệnh của bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

146

Nguyễn Vũ Khánh Lộc

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ thông tin tồn kho của nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng điện tử tại công ty TMĐT X

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

147

Lê Thị Thùy Nhung

Đo lường thời gian khám bệnh và cải tiến thời gian chờ tại khoa Chăm sóc trước sinh – Bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

148

Trần Thị Cẩm Nhung

Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người bệnh ngoại trú tại khoa Khám phụ khoa – khu N bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

149

Phùng Văn Nhựt

Ứng dụng Lean vào cải tiến thời gian chờ tại khoa cấp cứu chống độc bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

150

Lê Thị Thanh Phương

Triển khai 5S cho minicell A18 nhà máy Việt Nam Samho

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

151

Nguyễn Thị Kim Quyền

Sử dụng mô hình Kano phân loại thuộc tính chất lượng dịch vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ tạkhoa Khám bệnh bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

152

Nguyễn Thị Thu Thảo

Cải tiến thời gian chờ quy trình chụp Xquang đối với bệnh nhân có bảo hiểm y tế khoa khám bệnh tại bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

153

Nguyễn Thị Thu Hương

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

172

154

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp “Dây treo thẻ bài” cho sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

172

155

Đặng Thanh Phong

Ứng dụng mô hình ARIMA để dự báo giá cổ phiếu của các công ty trong ngành thực phẩm được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

172

156

Phan Tường Vi

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về thực phẩm sạch của cửa hàng Vinmart+ tại TP.HCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

172

157

Nguyễn Xuân Huy

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Lại Huy Hùng

172

158

Hồ Thị Thảo Linh

ThS. Lại Huy Hùng

172

159

Trần Thảo Nhi

Thực hiện 5S và xây dựng quy trình đặt hàng cho kho vật tư tiêu hao – phòng Hành Chính Quản Trị tại bệnh viện Từ Dũ

ThS. Lại Huy Hùng

172

160

Lê Thị Thảo My

Ý định tái mua hàng qua mạng xã hội Facebook một nghiên cứu trong lĩnh vực mua sắm hàng thời trang tại TP.HCM

ThS. Lại Huy Hùng

172

161

Mai Thị Thảo Uyên

Các yếu tố tác động đến quyết định mua nước giải khát thương hiệu Việt ở Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Lại Huy Hùng

172

162

Vương Kim Hưng

Ứng dụng lý thuyết LEAN để cải thiện quy trình sản xuất của cơ sở sản xuất HP PURITY

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

172

163

Phạm Thành Tiến

Các nhân tố ảnh hưởng đến trãi nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.opmart trên địa bàn TP.HCM

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

172

164

Trần Tử Huân

Nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá nhà cung cấp trong ngành công nghiệp hỗ trợ – Tình huống thực tế tại công ty Cát Thái

ThS. Nguyễn Kim Anh

172

165

Bùi Thị Tí

Nâng cao chất lượng dịch vụ thu phí tại bệnh viện Trưng Vương

ThS. Nguyễn Kim Anh

172

166

Huỳnh Thị Ngọc Yến

ThS. Nguyễn Kim Anh

172

167

Nguyễn Thị Mỹ Hiệp

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với các lớp học hệ ngoài giờ – Trung tâm ngoại ngữ Đại học Bách Khoa TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

168

Nguyễn Thị Ngọc

Các yếu tố của doanh nghiệp ảnh hưởn đến quyết định tiếp tục làm việc của nhân viên trong ngành bán lẻ

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

169

Trần Thị Thanh Tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại nhà máy 1 công ty CPĐT Thái Bình

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

170

Nguyễn Thu Thảo

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng cà phê trên địa bàn TPHCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

171

Nguyễn Thảo Ly

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

172

Thái Thị Hoàng My

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) để cải thiện quy trình sản xuất dòng sản phẩm tủ nhựa Tabi-L 5 ngăn tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

173

Đặng Thị Thảo Nhi

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

174

Võ Thị Ngọc Thẩm

Dự báo nhu cầu và hoạch định tổng hợp cho sản phẩm tủ Tabi 5 ngăn tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

175

Nguyễn Đức Toại

Áp dụng FMEA nhằ nâng cao chất lượng dòng sản phẩm console ingram tại cty TNHH Hòa Bình

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

176

Phạm Thị Ánh

Một số yếu tố ảnh hưởng tới hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên tiếp xúc khách hàng ở các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

172

177

Lương Yến Hạnh

Các yếu tố tác động đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Tp.Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

172

178

Ngô Ngọc Minh Hân

Các yếu tố của tiện lợi dịch vụ ảnh hưởng đến tiện lợi dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi trong khu vực TP.HCM

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

172

179

Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM

ThS. Phạm Tiến Minh

172

180

Chúc Ngọc Hân

Tốc độ điều chỉnh cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam

ThS. Phạm Tiến Minh

172

181

Võ Thị Ngọc Nữ

Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam

ThS. Phạm Tiến Minh

172

182

Lữ Thị Kim Uyển

Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết trên Sàn chứng khoán TP. HCM

ThS. Phạm Tiến Minh

172

183

Võ Ngọc Trâm Anh

Các nhân tố ảnh hưởng đến thị giá cổ phiếu các công ty bất động sản niêm yết tại Việt Nam

ThS. Trần Duy Thanh

172

184

Võ Phạm Bảo Khuyên

Mối quan hệ giữa quản trị công ty và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp có vốn nhà nước.

ThS. Trần Duy Thanh

172

185

Nguyễn Thị Minh Tâm

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua sản phẩm tại hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên biệt sản phẩm cho mẹ và bé

ThS. Trần Duy Thanh

172

186

Nguyễn Thị Hạnh

Tác động của việc lồng ghép hình ảnh sản phẩm trong video âm nhạc đến ý định mua của người tiêu dùng

ThS. Trần Duy Thanh

172

187

Dương Quang Huy

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng di động 4G

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

172

188

Võ Tấn Phát

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trên Lazada của người tiêu dùng

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

172

189

Nguyễn Hữu Tân

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận đối với Laptop DELL của sinh viên tại TPHCM

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

172

190

Nguyễn Đình Huy Thứ

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động qua ví điện tử MoMo

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

191

Nguyễn Nguyên Vy

So sánh sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, giá cả cảm nhận, tính đa dạng chủng loại hàng hóa và chất lượng hàng hóa giữa siêu thị Big C và Co.op Mart tại TP HCM

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

192

Bùi Ngọc Bảo

Áp dụng các công cụ trong Lean để nhận diện các loại lãng phí và đề ra một số giải pháp giảm lãng phí tại nhà máy 1 – Công ty CPĐT Thái Bình

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

193

Tô Tiểu Thành

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

194

Vũ Thị Hòa

Những động lực ảnh hưởng đến ý định du lịch tự túc – Một nghiên cứu trên thanh niên cư ngụ tại TP.HCM

ThS.Huỳnh Thị Minh Châu

172

195

Nguyễn Thị Xuân Bình

Phân tích nhu cầu đào tạo tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh (Searefico)

ThS.Lưu Nhật Huy

172

196

Mai Thị Thanh Thúy

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động của khách hàng

ThS.Mai Thị Mỹ Quyên

172

197

Hồ Thị Linh

Khảo sát sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Vật Giá Chi nhánh TPHCM

ThS.Võ Thị Ngọc Liên

172

198

Phạm Thị Thùy Trang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Tư vấn Tầm nhìn Sự nghiệp – Career Vision

ThS.Võ Thị Ngọc Liên

172

199

Đinh Việt Thanh Hà

Áp dụng công cụ thống kê để giàm tỷ lệ lỗi SP trên chuyền may giày tại công ty CP đầu tư Thái Bình.

TS. Đường Võ Hùng

172

200

Ngô Thị Hoa

TS. Đường Võ Hùng

172

201

Nguyễn Thị Hương

Xây dựng và thực hiện chương trình 5S tại kho Văn Phòng Phẩm bệnh viện Từ Dũ

TS. Đường Võ Hùng

172

202

Huỳnh Thị Ngọc Mơ

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua kem đánh răng thiên nhiên của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

TS. Lê Thị Thanh Xuân

172

203

Trần Thị Thiên Thương

Mối tương quan giữa nhận thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định mua: Một nghiên cứu trong ngành nước giải khát không cồn

TS. Lê Thị Thanh Xuân

172

204

Lê Thị Huyền Trân

Nhận thức rủi ro và ý định mua sắm trực tuyến: Một nghiên cứu trong bối cảnh mua Smartphone tại TP Hồ Chí Minh

TS. Nguyễn Đình Trọng

172

205

Phạm Thị Hải Yến

Thái độ của người tiêu dùng hướng tới ý định sử dụng Internet banking: Một nghiên cứu tại hệ thống chi nhánh ngân hàng Agribank thành phố Hồ Chí Minh

TS. Nguyễn Đình Trọng

172

206

Đỗ Thu Thủy

một số yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với ngân hàng Vietcombank: một nghiên cứu tại tp hcm

TS. Nguyễn Đình Trọng

172

207

Trần Kim Long

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

208

Nguyễn Thị Ngọc Phim

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

209

Trịnh Hoàng Thảo

Xây dựng qui trình đặt hàng cho nhóm thiết bị điện xây dựng tại công ty phân phối Fortune Electric

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

210

Trương Quốc Thông

Lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu may cho Nhà máy 1 Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

211

Võ Huỳnh Phương Uyên

Các rào cản trong hoạt động chuyển giao tri thức giữa trường đại học và doanh nghiệp thông qua học viên cao học khối ngành kinh tế – xã hội

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

212

Lê Phúc Vinh

Các yếu tố trong mối quan hệ với nhà cung cấp trong thực hiện quản lý chất lượng chuỗi cung ứng có ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

213

Hà Thu

Các yếu tố trong việc thực hiện lean thành công tại doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

214

Nguyễn Thị Mỹ Phương

Thực hiện cải tiến giảm thời gian chờ của Bệnh nhân tại Khoa Kế hoạch Gia đình Bệnh viện Từ Dũ

TS. Phạm Quốc Trung

172

215

Lê Thị Linh

Đánh giá năng lực công nghệ của các doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm tại TPHCM

TS. Trương Minh Chương

172

216

Trần Thị Huỳnh Nga

Đánh giá năng lực công nghệ của các doanh nghiệp ngành hóa chất-nhựa-cao su tại TPHCM

TS. Trương Minh Chương

172

217

Nguyễn Hoàng Ngọc Trân

Đánh giá năng lực công nghệ của các doanh nghiệp ngành cơ khí chế tạo ở Tp. HCM

TS. Trương Minh Chương

172

218

Nguyễn Thị Ngọc Liên

Đo lường sức mạnh thương hiệu GREENVIET trong thị trường tư vấn công trình xanh Việt Nam

TS.Phạm Đức Kỳ

172

219

Lê Thị Thu Ba

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây có nguồn gốc nhập khẩu của người tiêu dùng là sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

TS.Phạm Đức Kỳ

172

220

Nguyễn Thanh Phú

Xây dựng thang đo độ linh hoạt chuỗi cung ứng: Một nghiên cứu tình huống ở ngành dệt may Việt Nam

PGS. TS. Bùi Nguyên Hùng

171

221

Hồ Hữu Hoàng

Quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

222

Nguyễn Bình Phương Chuyện

Tác động của các yếu tố thu hút đến trải nghiệm và ý định quay lại của khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

223

Nguyễn Thị Ngọc Hà

Ảnh hưởng của các yếu tố đặc trưng đến trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng tại cửa hàng đồng giá

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

224

Lý Thanh Thảo

Ảnh hưởng của những yếu tố mâu thuẫn công việc – gia đình đến hiệu quả làm việc của nữ nhân viên văn phòng tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

225

Trần Thị Thơ Thơ

Ảnh hưởng của các yếu tố đồng tạo sinh giá trị lên sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ homestay

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

226

Nguyễn Thị Hồng Vân

Applying theory of planned behavior in sharing economy perspective: a study of Grab and Uber transportation service in VN

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

227

Trần Thị Băng Vân

Các yếu tố tác động đến hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng trên các website bán hàng trực tuyến

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

228

Trần Nguyễn Quang Khải

Các yếu tố tác động đến thái độ sử dụng và ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Grab và Uber của khách hàng tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

171

229

Phạm Thị Phượng

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện quy trình sản xuất tại Cty TNHH Sản xuất và Thương mại Cát Thái

ThS. Bùi Huy Hải Bích

171

230

Nguyễn Thị Thu Sương

Các nhân tố tác động đến sự sẵn sàng mua tã giấy trẻ em nội địa của khách hàng tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

171

231

Nguyễn Thị Thu Hà

Đánh giá sự thỏa mãn của nguồn lao động tại Cty CP bao bì Đại Lục nhà máy Long An

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

171

232

Phạm Đoàn Xuân Quyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng Tp. HCM

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

171

233

Bành Quốc Thuyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà thuốc tại nội thành Tp.HCM

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

171

234

Hà Phương My

Quyết định mua sản phẩm rau VIETGAP của người tiêu dùng -Một nguyên cứu tại trung tâm CO.OPMART TP.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

171

235

Phan Hồng Thái

ThS. Hà Văn Hiệp

171

236

Hồ Văn Thành

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

171

237

Mai Thị Thủy

Quản lý dự án xây dựng tòa nhà VINHOMES CENTRAL PARK của công ty CPXD và ƯDCN DELTA-V

ThS. Hà Văn Hiệp

171

238

Đỗ Cẩm Nhung

Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của nhà cung cấp, hành vi tham gia, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng – Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại TP.HCM.

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

171

239

Lương Minh Sang

Sự hỗ trợ của cơ sở lưu trú du lịch đến hoạt động đồng tạo sinh, sự hài lòng và lòng trung thanh khách hàng.

Xem thêm: hướng dẫn Tài Liệu Tiểu Luận Triết 2 Bách Khoa Hà Nội, Tiểu Luận Triết 2 Đại Học Bách Khoa Hà Nội

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

171

240

Tạ Thị Thanh

Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi ích cảm nhận của khách hàng thông qua hoạt động đồng tạo sinh trong dịch vụ Spa tại TP.HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

171

241

Trần Thị Xuân Hồng

Cải tiến quy trình xuất hàng của Trung tâm dịch vụ kho vận Cty CP vận tải và dịch vụ hàng hải

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

242

Phan Thanh Ly

Giảm thời gian chuyển đổi máy dập liên hợp tại khu vực dập công ty CP Bếp gas Vina

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

243

Nguyễn Đoàn Hữu Phúc

Giảm thời gian chờ quy trình khám sản phụ khoa – Bệnh viện Mỹ Đức

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

244

Phạm Hoài Phúc

Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động tại công ty cổ phần Con cưng.

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

245

Hồ Khánh Mỹ Tiên

Các yếu tố ảnh h

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Luận văn