Khóa Học Truyền Thông Tích Hợp Hiệu Quả, Sage Academy

Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.

Đang xem: Khóa học truyền thông tích hợp

IMC – Integrated Marketing Communication là một khái niệm vô cùng phổ biến với người làm Marketing. Tuy vậy, có không ít bạn đang hiểu chưa đúng về IMC, đến từ những lỗ hổng về kiến thức nền tảng.

Khóa học Principles of IMC sẽ giúp các bạn xóa bỏ những lo lắng, lầm tưởng phổ biến. Đồng thời, bạn có thể có cái nhìn tổng quát về việc phân tích, nghiên cứu và lập kế hoạch trước khi triển khai một chiến dịch truyền thông Marketing tổng lực, hạn chế những sai lầm có thể mắc phải.

Xem thêm: Bài Tập Tạ Cho Người Mới Bắt Đầu Với Các Bài Cơ Bản, Bài Tập Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu Tập Thể Hình

Khóa học gồm 5 phần chính:

Tổng quan về IMCHành vi người tiêu dùng khi tiếp cận truyền thôngCác yếu tố chính của IMC và cách phối hợp các kênh hiệu quảNguyên tắc chung về đo lường hiệu quảPhối hợp làm việc với agency

Khóa học được chia sẻ bởi anh Quỳnh Hoàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing. Hiện tại anh đang là Head of Marketing Services của ngân hàng VIB.

Xem thêm: Tính Chiều Dài Hình Chữ Nhật Khi Biết Diện Tích, Công Thức Tính Diện Tích Hình Chữ Nhật

Buổi 1 – Fundamentals of IMC
1.1 – Course Introduction Học thử
1.2 – 4 Misconceptions of IMC Xem
1.3 – Basic Understanding of IMC Xem
1.4 – Case Study: Dunkin Donut – Flavor Radio Xem
1.5 – IMC Planning Model Xem
1.6 – Bài giảng “Fundamentals of IMC” Xem
Buổi 2 – Understanding Consumer Behaviors toward Communications
2.1 – Consumer Decision-making Process Xem
2.2 – Marketer’s vs Consumer’s Perspectives Xem
2.3 – Ways to Change Consumer Attitudes Xem
2.4 – Communication Process Xem
2.5 – Response Behavior Models Xem
2.6 – Bài giảng “Understanding Consumer Behaviors toward Communications” Xem
Buổi 3 – IMC Elements
3.1 – IMC Elements – Source Xem
3.2 – IMC Elements – Message Xem
3.3 – Bài giảng “IMC Elements” Xem

Buổi 4 – Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning
4.1 – Establishing Objectives and Budgeting Xem
4.2 – Creative Planning, Strategy & Development Xem
4.3 – Bài giảng “Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning” Xem
Buổi 5 – Channel Factors & Selection Tool
5.1 – Channel Factors Xem
5.2 – Channel Nature Xem
5.3 – Channel Selection Tool Xem
5.4 – Bài giảng “Channel Factors & Selection Tool” Xem
Buổi 6 – Measuring the Effectiveness
6.1 – Measuring the Effectiveness Xem
6.2 – Bài giảng “Measuring the Effectiveness” Xem
Buổi 7 – Agency Management
7.1 – Agency Management Xem
7.2 – Bài giảng “Agency Management” Xem

*

Tốt nghiệp Master in Marketing tại trường Australia institute of Business. Anh Quỳnh có hơn 6 năm Marketing cho Client side và 6 năm làm trong Advertising agencyvới 4 năm làm Head of IMC tại ngân hàng VIB Bank, 2 năm Head of Marketing tại Eximbank và Marketing director cho Vinfast.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học