Cách Vẽ Biểu Đồ Nhân Lực Trong Excel 2007, Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Excel 2007 Cực Kì Đơn Giản!

Hãy chia sẻ trải nghiệm về một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cảm thấy tốt nhé! Thông tin nay sẽ giúp ích cho rất nhiều người “đi sau” đấy.

Đang xem: Cách vẽ biểu đồ nhân lực trong excel 2007

VIẾT NGAY, DỄ LẮM NEK!

Biểu đồ được dùng để hiển thị các dữ liệu dạng số dưới dạng hình ảnh để giúp cho người đọc, người xem dễ nhìn thấy mối quan hệ giữa các số liệu đó. Để tạo biểu đồ trong Excel, các bạn phải có dữ liệu đã được xử lý để phù hợp với từng loại biểu đồ bạn dự định sẽ sử dụng.

Xem thêm: Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 1 Tập 2 Bài 86 : Vẽ Đoạn Thẳng Có Độ Dài Cho Trước

Excel hỗ trợ nhiều loại biểu đồ để giúp bạn hiển thị dữ liệu theo cách thức có ý nghĩa với người xem của bạn, ví dụ như biểu đồ cột, biểu đồ đường, biểu đồ hình tròn,…. Bạn cũng có thể tạo biểu đồ kết hợp bằng cách sử dụng các loại biểu đồ khác nhau trong cùng 1 biểu đồ. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện thì bài viết mà chúng tôi chia sẻ cách vẽ biểu đồ trong Excel dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Xem thêm: văn mẫu 9 bài viết số 2

Cách vẽ biểu đồ trên Excel

Các thành phần chính của biểu đồ

Một biểu đồ có thể chứa nhiều thành phần khác nhau, một số mặc định sẽ được xuất hiện khi bạn tạo mới một biểu đồ, số khác chỉ xuất hiện khi bạn thêm chúng vào biểu đồ của mình. Trong ví dụ sau, chúng tôi sẽ giới thiệu các thành phần chính trong biểu đồ.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Lên đầu trang ↑

Lời kết

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn các thành phần cơ bản của biểu đồ trong Excel. Ngoài ra, hi vọng với các bước chi tiết để vẽ biểu đồ hình cột kết hợp với biểu đồ đường, các bạn đã nắm được cách vẽ biểu đồ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel