cách copy nguyên từ word sang excel

Excel cho lingocard.vn 365 Word cho lingocard.vn 365 Excel 2019 Word 2019 Excel 2016 Word 2016 Excel 2013 Word 2013 Excel 2010 Word 2010 Excel 2007 Word 2007 Thêm… Ít hơn

Khi bạn muốn di chuyển dữ liệu từ bảng Word sang Excel, bạn có thể tránh được việc phải nhập lại dữ liệu đó bằng cách sao chép thẳng dữ liệu đó từ Word. Khi bạn sao chép dữ liệu từ bảng Word vào Excel trang tính, dữ liệu trong mỗi ô của bảng Word sẽ được dán vào một ô đơn lẻ trên trang tính.

Đang xem: Cách copy nguyên từ word sang excel

Quan trọng: Sau khi dán dữ liệu, bạn có thể phải dọn sạch dữ liệu để có thể tận dụng tính năng tính toán trong Excel. Ví dụ: có thể có thêm khoảng trống không mong muốn trong các ô, số có thể được dán dưới dạng văn bản chứ không phải giá trị số mà bạn có thể tính toán hoặc ngày tháng không được hiển thị đúng. Để được trợ giúp với định dạng số dưới dạng ngày, tiền tệ, tỷ lệ phần trăm, v.v., xem mục Định dạng số. Để được trợ giúp với định dạng kiểu bảng, xem mục Định dạng bảng Excel.

Trong tài liệu Word, chọn hàng và cột của bảng mà bạn muốn sao chép vào trang tính Excel. Hãy đảm bảo rằng không có bất kỳ vận chuyển bổ sung nào trong các ô của bảng, nếu không thì điều này có thể khiến các hàng bổ sung trong Excel. 

Để sao chép vùng chọn, nhấn CTRL+C.

Trong trang tính Excel, chọn góc trên bên trái của vùng trang tính nơi bạn muốn dán bảng Word.

Lưu ý: Đảm bảo rằng vùng dán trống trước khi dán dữ liệu. Dữ liệu trong ô của bảng Word sẽ thay thế bất kỳ dữ liệu hiện có nào trong các ô của trang tính trong vùng dán. Nếu cần, hãy xem lại bảng trong Word trước để xác nhận kích thước của bảng.

Nhấn CRL+V.

Xem thêm: Cách Viết Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội, Phương Pháp Viết Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội 200 Từ

Để điều chỉnh định dạng, hãy bấm tùy chọn dán

*

bên cạnh dữ liệu mà bạn đã dán, rồi thực hiện như sau:

Để sử dụng định dạng được áp dụng cho các ô của trang tính, bấm Khớp Định dạng Đích.

Để sử dụng định dạng của bảng Word, bấm Giữ Định dạng Nguồn.

Lưu ý: Excel sẽ dán nội dung của từng ô trong bảng Word vào một ô đơn lẻ. Sau khi dán dữ liệu, bạn có thể phân phối dữ liệu qua các ô bổ sung trong cột (ví dụ: để chia họ và tên sao cho họ và tên xuất hiện trong các ô riêng biệt) bằng lệnh Văn bản thành Cột. Để biết thêm thông tin, xem mục Phân phối nội dung của ô vào các cột liền kề.

Hỗ trợ Windows 7 đã kết thúc. Nhận tất cả các tính năng bạn biết và yêu thích trong Windows 10.

Xem thêm: Nghe Truyền Hành Trình Về Phương Đông, Hành Trình Về Phương Đông

Thật tuyệt! Bạn có còn phản hồi nào khác không? Bạn càng cho chúng tôi biết nhiều, chúng tôi càng có thể trợ giúp cho bạn. Chúng tôi có thể cải thiện bằng cách nào? Bạn càng cho chúng tôi biết nhiều, chúng tôi càng có thể trợ giúp cho bạn.

Cảm ơn bạn đã phản hồi! Để trợ giúp tốt hơn, có lẽ chúng tôi sẽ kết nối bạn với một trong những nhân viên hỗ trợ Office của chúng tôi.

lingocard.vn 365 Ứng dụng cho Windows 10

Hồ sơ tài khoản Trung tâm Tải xuống Trả lại Theo dõi đơn hàng

lingocard.vn trong giáo dục Office cho học sinh Office 365 cho trường học

lingocard.vn Azure lingocard.vn Industry Dịch vụ Tài chính

lingocard.vn Visual Studio Trung tâm nhà phát triển Kênh 9

Sự nghiệp Giới thiệu về lingocard.vn Tin tức công ty Quyền riêng tư ở lingocard.vn Nhà đầu tư
Tiếng Việt (Việt Nam) Liên hệ với lingocard.vn Điều khoản về quyền riêng tư Điều khoản sử dụng Nhãn hiệu Giới thiệu về quảng cáo của chúng tôi © lingocard.vn 2021

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel

Có thể bạn quan tâm

Bài viết hay nhất

Chuyên mục