Bạn Đã Biết Về Các Khóa Học Online Pasal Quận 7, Khóa Học Combo Giao Tiếp Online

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, tiếng Anh dần trở thành chiếc chìa khoá vàng để mở ra những cánh cửa thành công trong học tập và công việc. Chính vì tầm quan trọng này, mọi người bắt đầu đi tìm những trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng để có thể được rèn luyện và học tập trong một môi trường tốt nhất có thể. Bỏ ra một số tiền lớn để có thể học tiếng Anh, nhưng nếu không chọn được một trung tâm tốt, hệ quả của nó không chỉ là mất tiền mà còn khiến nhiều người nản chí, mất động lực, niềm tin vào tiếng Anh. Chính vì vậy, việc chọn lựa cho mình một nơi học tiếng Anh uy tín, chất lượng là thật sự rất quan trọng. Đặc biệt hơn, đối với những thành phố lớn như Hà Nội, số lượng trung tâm tiếng Anh càng ngày càng nhiều khiến người học có thể hoang mang không biết đâu mới là trung tâm tiếng Anh tốt, phù hợp với mình. Nắm bắt được nhu cầu đó, hãy cùng Langmaster tìm hiểu về các trung tâm tiếng Anh luyện giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội và đặc biệt là trung tâm tiếng Anh Pasal nhé!

Top những trung tâm tiếng Anh Online/trực tuyến tốt nhất 2020 Các phương pháp luyện nghe tiếng Anh hiệu quả cho người mới bắt đầu

I. Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

*

Jaxtina là trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín, có nhiều cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Jaxtina là trung tâm đầu tiên áp dụng mô hình học tập và đào tạo giỏi toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên đến từ Việt Nam có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, nhiệt huyết và tận tâm, Jaxtina thu hút hàng ngàn học viên tin tưởng và theo học. Jaxtina cung cấp khoá học luyện thi IELTS, TOEIC và khoá học giao tiếp cơ bản cho người mất gốc hoặc bắt đầu học tiếng Anh lại từ đầu. Học phí tại Jaxtina cũng vừa phải từ 4 triệu đến 5.5 triệu đồng/ khoá.

Đang xem: Khóa học online pasal

II. Trung tâm Anh ngữ Langmaster

Đại chỉ : Số 30 ngõ 76/2, Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

*

Langmaster là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng mô hình học tập NLP. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Langmaster đã đào tạo cho hơn 120.000 học viên trên khắp cả nước, trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Langmaster cung cấp nhiều khoá học tiếng Anh và nổi bật là khoá học tiếng Anh giao tiếp online hoàn toàn miễn phí cho người mới bắt đầu. Khoá học không chỉ chia sẻ về mẫu câu, từ vựng cơ bản trong giao tiếp hàng ngày kết hợp với phương pháp ELC (học bằng trải nghiệm) mà còn chia sẻ về các tips trong từng tình huống ứng xử khác nhau trong cuộc sống.

Xem thêm: Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1 Trang 101 Vở Bài Tập (Vbt) Toán Lớp 5 Tập 1

III. Tiếng Anh giao tiếp Pasal

*

Trung tâm Anh ngữ Pasal là một trong những địa điểm quen thuộc dành cho những học viên mong muốn học tiếng Anh giao tiếp. Điểm nổi bật khiến Pasal khác với những trung tâm khác đó là Pasal là địa điểm giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp độc quyền Effortless English từ Tiến sĩ A.J. Hoge và Pronunciation Workshop của Giáo sư Paul Gruber.

Xem thêm: Mua Khóa Học Tiếng Anh Online Tốt Nhất Hiện Nay, Có Nên Mua Khóa Học Tiếng Anh Online

Lớp học tại Pasal từ 10 – 20 học viên trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất từ điều hoà, máy chiếu, bảng trắng,… Đội ngũ giáo viên giảng viên người nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Các khoá học giao tiếp tại Pasal khá đa dạng gồm 3 khoá học:

1. Khoá học Pronunciation Workshop

Khoá học dành cho người mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh giúp học viên chuẩn hoá ngữ âm, ngữ điệu và giao tiếp cơ bản. Khoá học gồm những bài học hướng dẫn phát âm độc quyền từ Paul Gruber (cách đặt khẩu hình miệng, lấy hơi) giúp học viên nhanh chóng tăng khả năng phát âm, ngữ điệu chuẩn xác và giàu cảm xúc. Khoá học còn cung cấp cấu trúc ngữ pháp thông dụng qua các tình huống giao tiếp thực và các tips giúp tăng khả năng ghi nhớ từ vựng, tăng khả năng cảm nhận âm ngữ điệu khi nói tiếng Anh đặc biệt là tăng khả năng viết đầy ấn tượng và xúc tích. Khoá học gồm 16 buổi học với học phí khoàng 3.400.000 VNĐ/ khoá

2. Khoá học Effortless Learning

Khoá học gồm bộ bài học độc quyền do A.J. Hoge xây dựng riêng cho học viên tại Pasal giúp rèn luyện khả năng phản xạ và làm chủ tư duy khi giao tiếp tiếng Anh. Khoá học giúp học viên học sâu các quy tắc phát âm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh chuyên nghiệp và giàu cảm xúc, rèn luyện khả năng tư duy tiếng Anh trong giao tiếp bằng kỹ thuật hỏi đáp Mini – Story độc quyền, tăng cường các kỹ năng thuyết trình, kể chuyện, nói về các chủ đề giao tiếp hàng ngày. Khoá học gồm 14 buổi với học phí khoảng 3.250.000VNĐ/ khoá

3. Khoá học Pro Speaking

Khoá học giúp học viên tham gia các tình huống giao tiếp thực với người bản ngữ nhằm tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh trong tất cả các tình huống, nói trôi chảy tự tin với người nước ngoài. Khoá học tăng cường 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đặc biệt là kỹ năng Nói. Ngoài ra khoá học còn giúp học viên tham gia các dự án dẫn Tour giao lưu văn hoá cùng khách du lịch nước ngoài giúp phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nâng cao như tranh luận, thuyết trình, phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học