Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.
Đang xem: Khóa học truyền thông tích hợp
IMC – Integrated Marketing Communication là một khái niệm vô cùng phổ biến với người làm Marketing. Tuy vậy, có không ít bạn đang hiểu chưa đúng về IMC, đến từ những lỗ hổng về kiến thức nền tảng.
Khóa học Principles of IMC sẽ giúp các bạn xóa bỏ những lo lắng, lầm tưởng phổ biến. Đồng thời, bạn có thể có cái nhìn tổng quát về việc phân tích, nghiên cứu và lập kế hoạch trước khi triển khai một chiến dịch truyền thông Marketing tổng lực, hạn chế những sai lầm có thể mắc phải.
Khóa học gồm 5 phần chính:
Tổng quan về IMCHành vi người tiêu dùng khi tiếp cận truyền thôngCác yếu tố chính của IMC và cách phối hợp các kênh hiệu quảNguyên tắc chung về đo lường hiệu quảPhối hợp làm việc với agency
Khóa học được chia sẻ bởi anh Quỳnh Hoàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing. Hiện tại anh đang là Head of Marketing Services của ngân hàng VIB.
Xem thêm: Tính Chiều Dài Hình Chữ Nhật Khi Biết Diện Tích, Công Thức Tính Diện Tích Hình Chữ Nhật
Buổi 1 – Fundamentals of IMC | ||
1.1 – Course Introduction | Học thử | |
1.2 – 4 Misconceptions of IMC | Xem | |
1.3 – Basic Understanding of IMC | Xem | |
1.4 – Case Study: Dunkin Donut – Flavor Radio | Xem | |
1.5 – IMC Planning Model | Xem | |
1.6 – Bài giảng “Fundamentals of IMC” | Xem | |
Buổi 2 – Understanding Consumer Behaviors toward Communications | ||
2.1 – Consumer Decision-making Process | Xem | |
2.2 – Marketer’s vs Consumer’s Perspectives | Xem | |
2.3 – Ways to Change Consumer Attitudes | Xem | |
2.4 – Communication Process | Xem | |
2.5 – Response Behavior Models | Xem | |
2.6 – Bài giảng “Understanding Consumer Behaviors toward Communications” | Xem | |
Buổi 3 – IMC Elements | ||
3.1 – IMC Elements – Source | Xem | |
3.2 – IMC Elements – Message | Xem | |
3.3 – Bài giảng “IMC Elements” | Xem |
Buổi 4 – Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning | ||
4.1 – Establishing Objectives and Budgeting | Xem | |
4.2 – Creative Planning, Strategy & Development | Xem | |
4.3 – Bài giảng “Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning” | Xem | |
Buổi 5 – Channel Factors & Selection Tool | ||
5.1 – Channel Factors | Xem | |
5.2 – Channel Nature | Xem | |
5.3 – Channel Selection Tool | Xem | |
5.4 – Bài giảng “Channel Factors & Selection Tool” | Xem | |
Buổi 6 – Measuring the Effectiveness | ||
6.1 – Measuring the Effectiveness | Xem | |
6.2 – Bài giảng “Measuring the Effectiveness” | Xem | |
Buổi 7 – Agency Management | ||
7.1 – Agency Management | Xem | |
7.2 – Bài giảng “Agency Management” | Xem |
Tốt nghiệp Master in Marketing tại trường Australia institute of Business. Anh Quỳnh có hơn 6 năm Marketing cho Client side và 6 năm làm trong Advertising agencyvới 4 năm làm Head of IMC tại ngân hàng VIB Bank, 2 năm Head of Marketing tại Eximbank và Marketing director cho Vinfast.