Đăng Kí Tham Gia Khóa Học Trade Marketing Cask Academy, Các Khóa Học Chuyên Sâu Về Trade Marketing

Khóa học Trade Marketing và nhân chuỗi – Các kiến thức bài bản, chuyên sâu và ứng dụng cao vào thực tế cho các Trader

1.KHÓA HỌC TRADE MARKETING VÀ NHÂN CHUỖI giải quyết vấn đề gì?:

Trong bối cảnh chi phí dành cho các phương tiện truyền thông ngày càng đắt đỏ, kèm theo việc xuất hiện quá nhiều kênh quảng bá khiến các nỗ lực Marketing truyền thống bị phân tán và giảm sức ảnh hưởng tới khách hàng, thì Trade Marketing được coi là yếu tố quyết định trong cuộc đua giành vị trí trong giỏ hàng của người tiêu dùng.

Đang xem: Khóa học trade marketing cask

Thu hút khách hàng tại điểm bán và đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn trên quẩy kệ chính là mục tiêu “cốt lõi” của những người làm Trade Marketing.

2.TRADE MARKETING VÀ NHÂN CHUỖI CÓ NHỮNG LỢI ÍCH CỤ THỂ NÀO?

Trade marketing là hoạt động có sự phối hợp thực hiện giữa nhà sản xuất và hệ thống các kênh phân phối nhằm đảm bảo hàng hóa được lưu thông và đến tay người tiêu dùngChiến thắng khách hàng tại điểm bán, phát huy tối đa cơ hội để khách hàng nhận diện và lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp mình.Tăng độ bao phủ và nhận diện của thương hiệu tại các cửa hàng.Thực hiện tối ưu các nguồn lực có hạn

3.NHỮNG KHÓA HỌC TRADE MARKETING VÀ NHÂN CHUỖI NỔI BẬT

*

3.1.Khóa học tập trung

a. Khóa học Trade Marketing và nhân chuỗi của Tomorrow Marketers Academy

Tomorrow Marketers là Học viện Marketing định hướng đa quốc gia đưa ra các khóa học về Trade Marketing và Nhân chuỗi – giúp các doanh nghiệp và những người làm trong tiếp thị thương mại có được cái nhìn tổng quan, rõ nét nhất về Trade marketing và nhân chuỗi. Khóa học giúp các học viên hiểu sâu hơn, bài bản hơn về cách hoạch định chiến lược, đặc biệt tập trung vào nghiệp vụ thực thi trên các kênh bán hàng. Hệ thống giáo trình, học liệu, toolkit được cập nhật liên tục, thiết kế chuyên biệt cho các Trade Marketer trẻ cần hướng dẫn chuyên sâu về mặt lên kế hoạch và kiểm soát thực thi tại điểm bán.Kiến thức trong khoá học có thể giúp học viên đảm nhiệm các vị trí Quản lý hoặc Thực thi trực tiếp các hoạt động Trade marketing. Đặc biệt học viên sẽ được hỗ trợ tư vấn trọn đời sau khi tốt nghiệp bởi các trainer trong cộng đồng riêng dành cho cựu học viên.

Đặc điểm nổi bật của khóa học:

BÀI BẢN: Chắt lọc kiến thức bài bản về quy trình làm Trade tại ngành hàng FMCG, Consumer Electrics, Pharmacy… những ngành có sự chuyên môn hoá nhất về trade marketing.

THỰC TẾ: Giáo trình cân đối giữa Tư duy và Thực thi, đặc biệt tập trung vào tối ưu hoá thực thi trên kênh phân phối có sẵn, tập trung phát triển một dòng sản phẩm hoặc một thương hiệu trong một chiến dịch cụ thể. 

ỨNG DỤNG CAO : Hệ thống bài tập thực hành thực tế trên từng buổi học, từ trade visit tới case study – giúp thực hành và kết nối kiến thức.

Xem thêm: Phông Chữ Và Cỡ Chữ Chuẩn Trong Excel, Cài Đặt Font Chữ Mặc Định Trong Excel

Tóm tắt các nội dung chính: Xem chi tiết cấu trúc tại đây

Đội ngũ Giảng viên:

Anh. VINH PHẠM – Ex Trade Marketing Manager, Masan Consumer ; Anh. MINH VĂN- Trade Marketing Manager – Nestle (Ex Trade Marketing Manager – Coca Cola & Unilever); Anh. KHÁNH HOÀNG – Trade Marketing Manager – Diageo (Ex Trade Manager – Hafele, Electrolux); Anh. NGỌC HUY – GT-MT Channel Lead – Sanofi (Ex Customer Marketing Manager, Coca Cola); Anh. HOÀNG VŨ – Consumer Market Insight Manager – Unilever (Ex Research Manager – Nielsen).

Thời lượng: 10 buổi offline, mỗi buổi 150 phút. Học phí: 5.690.000Đăng kí trước ngày 30/12, học phí còn 4.200.000đCựu học viên Marketing Foundation, học phí còn 4.100.000đĐăng kí nhóm 2 người trở lên, học phí còn 4.100.000đ

Khóa học giúp học viên có năng lực am hiểu sâu sắc 3 yếu tố trụ cột quan trọng nhất của Trade Marketing: gồm Shopper, Kênh Phân Phối & Hoạt Động In-store để từ đó lên chiến lược, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả nhằm tác động đến hành vi mua của Shopper tại điểm bán. Ngoài ra, học viên sẽ được đi Field Work thực tế để trực tiếp quan sát & cảm nhận , được hướng dẫn bởi giảng viên dày dẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing

Đặc điểm nổi bật khóa học:

Hiểu thị trường và chiến lược thương hiệuXây dựng chiến lược kênh phân phối hằng nămXây dựng chiến lược chiến thắng tại điểm bánThuyết trình tốt nghiệp chiến lược và lập kế hoạch marketing

Tóm tắt các nội dung chính: Xem chi tiết cấu trúc tại đây

Đội ngũ giảng viên:

Hứa Thái Đạt – Former Senior Trade Marketing Manager – Heineken VietnamNguyễn Ngọc Hà – Marketing Director Green Feed GroupTrương Đăng Khoa – Former Head of Retail Marketing – Samsung VietnamTrần Hùng Thiện – President GCOMMNguyễn Quốc Trung Hưng – Revenue Manager – Heineken VietnamHọc phí: Vé Super early bird: 11.899.000 VND; Early bird: 12.599.000 VND; Standard: 13.999.000 VND

Khai giảng tại :

 Khóa học Trade Marketing do chuyên gia Trade Marketing hàng đầu Việt NamTiền Gia Trí sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững với chi phí hợp lý, dễ thực hiện, kết quả nhanh bằng cách xây dựng thương hiệu tại điểm bán, tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt, thúc đẩy ra quyết định mua hàng.

Đặc điểm nổi bật của khóa học

Thực hành theo nhóm qua các case-study của chính doanh nghiệp học viên

Được cung cấp các form mẫu kế hoạch và tài liệu chi tiết đã được nhiều học viên áp dụng thành công

Đi thực tế siêu thị cùng chuyên gia, khảo sát, từng vật dụng trưng bày, quảng cáo

Tham gia cộng động Mr.Market 1 với các chuyên gia và nhiều học viên là lãnh đạo (Giao lưu – Hợp tác – Tuyển dụng)

Tóm tắt nội dung chính: Xem chi tiết tại đây

GIẢNG VIÊN: Thầy Tiền Gia Trí – Founder Mr. Market One – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong, dạy 100% các buổi học

Học phí:

– Nhóm 1 người: 7.600.000 đồng/người.

– Nhóm 3 người: 7.200.000 đồng/người.

– Nhóm 5 người: 6.900.000 đồng/người.

Địa điểm: Tòa nhà A2, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 207 Giải Phóng, Hà Nội.

3.2. Khóa học online tại Kyna.vn:

Khóa học được thiết kế dành cho:

Các lãnh đạo, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu vể Trade Marketing để cải thiện hệ thống phân phối, gia tăng doanh số tại điểm bán.Các nhân viên muốn cải thiện nghiệp vụ Trade Marketing.Các cá nhân có ý định khởi nghiệp trong các ngành hàng B2C, FMCG.Những người cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu về Trade Marketing

Điểm đặc biệt khi bạn đăng ký tham gia khóa học Trade Marketing tại Kyna.vn:

Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảngNội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đầu tư và chăm chút.Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn, tháo gỡ khúc mắc từ chính giảng viên.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Thay Ổ Cứng Máy Tính, Thay Ổ Cứng Có Bị Mất Dữ Liệu Không

Các nội dung chính của khóa học:

Phân biệt vai trò của người làm Brand, Sales, và Trade Marketing.Khám phá 3 điểm tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu.Các nguyên tắc trong Trade Marketing.Hiểu về shopper và customer insights: khám phá tâm lý người mua trước và trong khi mua hàng, biết được mối quan tâm của khách hàng/nhà phân phối.

Giảng viên: Thầy Tiền Gia Trí – Founder Mr. Market One – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong, dạy 100% các buổi học

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học