Khóa Học Về Kpi, Chương Trình Đào Tạo Kpi, Hệ Thống Kpi, Xây Dựng & Đánh Giá Kpis

*

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; lingocard.vn còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

*

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, lingocard.vn cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

*

“Tủ sách Doanh trí” gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do lingocard.vn tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

Chương trình này nhằm giúp cho người tham dự hiểu sâu về KPI và vai trò của KPI đối với công tác quản trị doanh nghiệp nói chung và công tác quản trị nhân sự nói riêng. Đồng thời, biết cách xây dựng KPI hiệu quả cho cá nhân, bộ phận và tổ chức của mình.

Đang xem: Khóa học về kpi

Bất kỳ, tổ chức nào, bộ phận nào, cá nhân nào khi làm việc thì cũng có những mục tiêu (Performance Indicators / PI) của mình. Và trong số những mục tiêu đó, sẽ có những mục tiêu trọng yếu (Key Performance Indicators / KPI). Tuy nhiên, nếu các mục tiêu này không đo lường được hoặc khó đo lường thì điều đó có nghĩa là các mục tiêu này khá mơ hồ, và do vậy, dù có nỗ lực thế nào đi nữa thì cũng không biết mình có đạt được mục tiêu hay không.

Quả đúng như Peter Drucker, người được mệnh danh là “cha đẻ” của Quản trị Kinh doanh Hiện đại (Father of Modern Mamagement), từng khẳng định:Cái gì không đo lường được thì không quản trị được; Cái gì không đo lường được thì cũng không cải tiến được”.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới, trong đó có nghiên cứu của David Parmenter (tác giả cuốn sách “KPI – Thước đo Mục tiêu Trọng yếu”, cuốn sách về KPI phổ biến nhất thế giới hiện nay), của The Balanced Scorecard Institute và Tổ chức FranklinCovey, đã chỉ ra rằng: 70% thất bại của các doanh nghiệp ngày nay không phải là do chiến lược kém hay tầm nhìn sai, mà là do năng lực thực thi và hệ thống đo lường kết quả kém hiệu quả.

Xem thêm: đồ án nhận dạng vân tay

Con số trên cũng cho thấy công tác đo lường kết quả / đo lường thành tích (Performance Management) đang được thực hiện thiếu hiệu quả trong rất nhiều tổ chức trên toàn thế giới, từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cơ quan chính phủ cho đến các tổ chức phi lợi nhuận.

Vậy làm sao để có thể xây dựng hệ thống KPI tối ưu và sử dụng hệ thống KPI này một cách hiệu quả?!

Thấu hiểu tầm quan trọng và tính cấp thiết của hệ thống đo lường tính hiệu quả, lingocard.vn đã phối hợp với Balanced Scorecard Việt Nam thiết kế Chương trình đào tạo “Xây dựng Hệ thống KPI / Building KPI System”.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tính Thâm Niên Trong Access Archives, Công Thức Tính Thâm Niên Công Tác

Chương trình này sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ những nguyên lý cốt lõi nhất của Quản trị bằng mục tiêu (Management by Objective / MBO)Quản trị hiệu quả (Perfomance Management / PM), đồng thời biết được đâu là những KPI cần xây dựng và biết cách xây dựng Hệ thống KPI cho từng nhân viên, từng bộ phận, từng đơn vị và cho cả doanh nghiệp của mình.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học