Khóa Học Ielts Writing Intensive Course, Khóa Học Online Lẻ

Master Writing là khóa học chuyên sâu về kỹ năng Viết trong IELTS Academic, dành cho các bạn muốn chinh phục “đỉnh cao” IELTS Writing 7.5+ trở lên.

Đang xem: Khóa học ielts writing

Học viên khóa sẽ được trực tiếp trải nghiệm phương pháp dạy và học hiệu quả dành riêng cho người Việt, cùng giảng viên ưu tú (8.5+ IELTS overall) tại trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu Hà Nội – The IELTS Workshop.

Nội dung chính

Master Writing – Khóa học IELTS hoàn thiện kỹ năng ViếtHướng dẫn đăng ký khóa Master Writing 7.5+

Master Writing – Khóa học IELTS hoàn thiện kỹ năng Viết

Khóa Master Writing dành cho ai?

Học viên là người đang ở trình độ IELTS Writing 6.5 hoặc tương đương, đang muốn hướng tới band điểm 7.5+ IELTS Overall và 7.0 cho kỹ năng Writing.

*

Thang điểm IELTS Writing do Hội đồng chấm thi phát hành (việt hóa bởi TIW).

Xem thêm: Soạn Và Giải Vở Bài Tập Âm Nhạc Lớp 6 Tập 2, Giải Bài Tập Âm Nhạc Lớp 6 Tiết 2

Thông thường, có khá nhiều lí do khiến nhiều thí sinh không thể lên band Writing cao hơn (từ 7 trở lên). Nếu thí sinh đã có nền tảng khá vững, thì chủ yếu là các bạn vẫn còn gặp các vấn đề về Task AchievementCoherence & Cohesion. Cụ thể, bài viết chưa đúng trọng tâm. Phần lập luận còn chưa đủ mạch lạc, thuyết phục, kết hợp với các lỗi sai khác khiến điểm của bạn vẫn mãi “mắc” ở band 6.

Hiểu được vấn đề này của nhiều bạn sĩ tử IELTS, thầy Đặng Trần Tùng và các giáo viên ở The IELTS Workshop đã xây dựng khóa Master Writing tập trung cốt lõi vào việc luyện đề. Học viên sẽ được chấm và chữa bài liên tục, lấy đó làm cơ sở cải thiện các lỗi sai, từ đó hoàn thiện kỹ năng Viết.

Cách học nhanh nhất để “lên trình” IELTS từ 6.5 lên 7.5

Thông tin khóa Master Writing

Tổng thời lượng: 4 tuần;Số buổi: 12 buổi Thời gian học: 2,5 giờ/buổi;Sĩ số lớp: tối đa 10 người/lớp.

Xem thêm: Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 4 Bài 141

Nội dung chi tiết khóa Master Writing

Nắm vững cách xác định yêu cầu đề bài; từ đó triển khai và diễn đạt ý tưởng sao cho trôi chảy, mạch lạc;Xây dựng bộ từ vựng và cấu trúc Writing cần thiết cho band 7.5+;“Định vị” và sửa chữa các lỗi sai, từ đó tạo ra một bài viết hoàn chỉnh;Tích lũy các kinh nghiệm thi từ thầy Đặng Trần Tùng và đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm;Học viên được chấm và chữa bài chi tiết, liên tục trong suốt khóa học, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi phía trước.

Ưu đãi khóa học

Trong thời gian này, khi đăng ký khóa Master Writing kèm khóa Master Speaking từ The IELTS Workshop, bạn sẽ được ưu đãi 5% học phí. Đồng thời, học viên được tặng 1 khóa Master IELTS Listening & Reading trị giá gần 7.000.000VND

Hướng dẫn đăng ký khóa Master Writing 7.5+

Bước 1: Liên hệ với The IELTS Workshop và làm bài test trình độ đầu vào. Bạn có thể thực hiện ngay tại đây hoặc đăng ký test trình độ 4 kỹ năng tại trung tâm;

Bước 2: Bài test của bạn sẽ được giảng viên đánh giá và phân tích. Sau đó, đội ngũ tư vấn của The IELTS Workshop sẽ liên hệ với bạn để tư vấn về trình độ cũng như khóa học phù hợp;

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học