Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cơ Bản Đến Nâng Cao, Đào Tạo Tin Học Văn Phòng Word

Ngày nay, tin học đã và đang trở thành một trong những kỹ năng tiên quyết đối với sinh viên và những người đi làm. Tuy nhiên, hơn nửa số sinh viên mới tốt nghiệp ra trường không đáp ứng được yêu cầu về kỹ năng tin học văn phòng của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Nắm được thực tế đó, những trung tâm đào tạo tin học văn phòng đã mọc lên như nấm nhằm mục đích đào tạo cho những người yếu về tin học. Nhưng để lựa chọn được nơi học tập tin cậy, chất lượng đào tạo tốt thì các bạn cũng nên cân nhắc, xem xét kỹ. Vì thế, lingocard.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm dạy tin học văn phòng uy tín nhất tại Hà Nội, các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đang xem: Khóa học tin học văn phòng cơ bản

123456789
1 4

*

2 56

*

Trung tâm tin học thực hành VT, trực thuộc công ty cổ phần tin học VT – Hà Nội, được thành lập năm 2009 bởi nhóm kỹ sư ngành công nghệ thông tin của Đại học Bách Khoa và Đại học Sư Phạm. Với những thầy cô giáo tận tâm, đầy nhiệt huyết và có kiến thức sâu rộng, chắc hẳn đây sẽ là nơi giúp học viên học một cách thoải mái và đạt kết quả cao, sau khi học xong đa số học viên đều có khả năng áp dụng vào công việc của mình.

Giáo trình và bài thực hành cho học viên được sưu tầm, chọn lọc và biên soạn cẩn thận và sát với nhu cầu thực tế. Các lớp học không quá 08 học viên/lớp, giúp giáo viên có thể theo sát và hướng dẫn thực hành trực tiếp từng học viên.

Trung tâm chuyên đào tạo các chương trình:

Tin học văn phòng: MS Word, Excel và Power Point.Tin học căn bản: Máy tính, Windowsvà Internet.Cơ sở dữ liệu: MS Access và MS SQL Server.

Cơ sở 01: Tầng 4 Số 153 Trần Đại Nghĩa, HAI BÀ TRƯNG (Đoạn giữa ĐH KTQD & BKHN).Cơ sở 02: Số 21 ngõ 121 Sài Đồng, LONG BIÊN (Đối diện Trường mầm non Hoa Sữa). Cơ sở 03: Số 02 Ngõ 19 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Cầu Giấy (Cạnh ĐH Lao Động Xã Hội)Cơ sở 04: Số 19 ngõ 130 Hồ Tùng Mậu, MAI DỊCH – CẦU GIẤY (Cách ĐH Thương Mại 150m)Cơ sở 05: Số 35 ngõ 105, đường CHIẾN THẮNG – HÀ ĐÔNG (Gần Học Viện An Ninh)Cơ sở 06: Số 48 ngõ 178, đường TÂY SƠN – ĐỐNG ĐA (Đối diện Cổng ĐH Công Đoàn – 100M)

Logo trung tâm tin học thực hành VT

Với mong muốn tạo nguồn lao động có kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Trung tâm tin học văn phòng MOS đã áp dụng các chương trình đào tạo chuẩn tin học văn phòng quốc tế và với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp học viên xây dựng được mục tiêu và lộ trình để đạt được mục tiêu như mong muốn. Tại đây học viên sẽ được đào tạo đến khi nào đủ năng lực, nhận được chứng chỉ MOS và nếu chưa đạt được đầu ra như mong muốn, học viên sẽ được đào tạo lại lần nữa.

Trung tâm chuyên đào tạo các chương trình:

Tin học văn phòng: Word, Excel và PowerPoint.Chứng chỉ: IC3 GS4

Phone: 04 3259 5158 ext 375 or 378

Trung tâm tin học văn phòng Trí Tuệ Việt là đơn vị chuyên đào tạo tin học văn phòng cho doanh nghiệp chuyên nghiệp. Đến với trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm phòng học tiêu chuẩn, thực hành 100% trên laptop cấu hình cao vớiđội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn dành sự hỗ trợ tận tình cho học viên. Thời gian học được sắp xếp linh hoạt, học viên có thể tự lựa chọn thời gian học phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. Phương châm của trung tâm là “Học tại trung tâm – Như gia sư dạy kèm ở nhà”, “Cầm tay chỉ việc – Dạy đến khi thành thạo”. Chắc chắn với sự tận tâm của các thầy cô nơi đây, trình độ tin học của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy!

Trung tâm chuyên đào tạo các chương trình:

Tin học văn phòng: MS Word, Excel và PowerPoint.Tin học theo yêu cầu: Khóa học cấp tốc, khóa học tại nhà,khóa học cho người đi làm, người mới bắt đầu, khóa học cho trẻ em, người lớn tuổi.Tin học cho doanh nghiệp, tổ chức: Tin học ứng dụng, khóa học VBA vàMacro, khóa học lập trình VBA Pro, MS Project.

Xem thêm: Cách In Trang Chẵn Lẻ Trong Excel 2016, Cách In 2 Mặt Chẵn Lẻ Trong Excel

Điện thoại: (02433)681.888

Viện đào tạo kế toán, tin học Đức Minh được coi là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội và được rất nhiều người biết đến. Học tập tại đây, các học viên sẽ được tối ưu hóa kỹ năng thực hành tốt nhất, được học tập tại môi trường chuyên nghiệp và đặc biệt là sau khi học xong, các học viên là sinh viên năm cuối ngành kế toán sẽ có cơ hội thực tập tại các công ty, xí nghiệp do trung tâm giới thiệu.

Hiện nay, Viện đào tạo kế toán, tin học Đức Minh có 4 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, giúp học viên thuận tiện trong việc lựa chọn địa điểm học tập.

Trung tâm chuyên đào tạo các chương trình:

Nếu bạn đang phân vân về các vấn đề sau:

Học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất Hà Nội?Học tin học văn phòng cấp tốc ở đâu tại Hà Nội?Tại Hà Nội có chỗ nào dạy kèm tin học văn phòng không?

Trung tâm giáo dục đào tạo tin học và kế toán ATP là nơi những thắc mắc của bạn về những vấn đề trên được đáp ứng. Tại đây học viên sẽ được giảng dạy theo hình thức dạy kèm từng học viên, từ người đã biết về máy tính hay ngườichưa biết gì về máy tính đều có thể tham gia học và học đến khi nào thành thạo mới thôi.

Đối với học viên mới thì sẽ được giáo viên dạy kèm từng học viên, thời gian học linh động, được học đến khi nào thành thạo, không đếm và không giới hạn buổi học.

Trung tâm chuyên đào tạo các chương trình:

Trong xu thế không ngừng phát triển và kết nối như hiện nay, CNTT đã xuất hiện ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề trong cuộc sống. và điều đó dẫn đến tin học văn phòng là một kỹ năng mềm cần thiết không thể thiếu đối với mỗi một nhân viên văn phòng. Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại trung tâm 52 Tạ Quang Bửu – Hai Bà Trưng – Hà Nội theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.

Đào tạo tin học văn phòng từ cơ bản – nâng cao cho người chưa biết gì để đi làm. Đào tạo tin học văn phòng cho công chức. Đào tạo tin học văn phòng cho dân kế toán. Đào tạo tin học văn phòng cho học viên có nhu cầu thi chứng chỉ tin học ứng dụng cntt cơ bản theo thông tư 03.

Ưu điểm khi lựa chọn học tin học văn phòng tại Trung tâm:

Trung tâm đào tạo theo giáo trình chuẩn của Microsoft Học xong khóa học tin học văn phòng tại trung tâm các bạn được cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản nếu đạt yêu cầu hoặc các bạn có thể đăng ký dự thi cấp chứng chỉ tin học IC3, MOS nếu muốn.Học theo thời gian linh động tối thiểu 3 buổi/tuần tùy chọn theo thời gian của Học viên với phương pháp Cầm tay chỉ việc Học đủ số giờ, làm đủ bài tập, đăng ký và học ngay. Học viên có thể học nhiều hơn 3 buổi/tuần để nhanh kết thúc khóa học theo nguyên tắc học đủ số giờ, làm đủ bài tập cho môn học đã đăng ký. Bài tập được Giáo viên hướng dẫn thực hiện ngay tại lớp theo phương pháp CẦM TAY CHỈ VIỆC – THỰC HÀNH 100% THỜI GIAN TRÊN MÁY.Phòng học đầy đủ tiện nghi thoáng mátĐội ngũ giáo viên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy Tin học văn phòngGiáo trình do chính trung tâm biên soạn ngắn gọn súc tích, dễ hiểu.Mỗi học sinh sử dụng 1 máy tính có nối mạng InternetHọc viên được học phần lý thuyết chi tiết rõ ràng kết hợp với phần thực hành Dạy theo phương thức dạy kèm, học viên không sợ không theo kịpSau khi kết thúc khóa học đảm bảo học viên sẽ thành thạo đánh máy, sử dụng máy tính, công cụ bàn phím và các thao tác trong nội dung đối với Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint.

Trung tâm Tin học PST là tổ chức đào tạo tin học uy tín tại Hà Nội, chuyên tổ chức khóa luyện thi chứng chỉ MOS, chứng chỉ IC3, thiết kế slide…dành cho sinh viên và người đi làm. Trung tâm Tin học PST là đối tác chiến lược về đào tạo Tin học của IIG Việt Nam và luôn cập nhập kiến thức chuẩn quốc tế mới nhất của Microsoft để áp dụng trong đào tạo. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 1800 học viên IC3 từ 2016 với tỷ lệ pass ~100% để thi tuyển công chức và đổi điểm A+ Tin tại trường, Điểm khác biệt của khóa tin học văn phòng tại PST là:

Có phần mềm thi thử giống 99% với thi thật.Đề thi cập nhập hàng tuần từ Microsoft, sát nhất với thi thật tại IIHọc viên ôn thi bằng laptop hoặc điện thoại 24/7Cam kết đầu ra, học phí “sinh viên” nhấtCó tính ứng dụng cao và KHÔNG ôn tủ đề.Có chứng chỉ từ Microsoft (Mỹ) nhanh nhất.

Trung tâm có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, đạt các chứng chỉ tin học quốc tế (chứng chỉ MOS cấp độ Master, chứng chỉ IC3..) và đang công tác tại các Ngân hàng, Doanh nghiệp lớn như MB, VietinBank, OceanBank, Deiloite…Đồng thời có năng lực đào tạo hàng trăm học viên mỗi tháng. Nội dung đào tạo gắn liền với kỹ năng công việc thực tế với cam kết 100% pass chứng chỉ quốc tế dành cho học viên.

Cơ sở 1: Số 102, ngõ 165, Chùa Bộc. Cơ sở 2: Tầng 5, Số 153 Trần Đại Nghĩa. Cơ sở 3: Số 52 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Cơ sở 4: số 33 ngõ 87 Lê Văn Hiến (gần Học viện Tài chính)

Website: http://tinhocpst.edu.vn/

Trung tâm đã và đang phối hợp với Công ty IIG Việt Nam triển khai thành công khoá đào tạo Chứng chỉ Tin học quốc tế IC3, đáp ứng chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.Với mục tiêu lấy học viên làm trọng tâm cùng với kết quả thi tuyển qua các khóa học, hơn 90% số học viên đã hoàn thành xuất sắc bài thi Tin học để đạt Chứng chỉ quốc tế IC3.

Xem thêm: đồ án thiết kế áo jacket 2 lớp

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, Trung tâm tiếp tục triển khai các khóa đòa tạo đạt chuẩn quốc tế về Tin học văn phòng, Tin học các chuyên ngành trong và ngoài Học viện.

Tin học tại vitc.edu.vn – Trung tâm Tin học Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, tự hào với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tin học văn phòng cơ bản đến nâng cao.Giáo trình của lớp tin học văn phòng do chính trung tâm biên soạn, ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và dễ nắm bắt với đầy đủ bộ ba công cụ về tin học văn phòng.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học