Khóa Học Bếp Chay “Siêu Ngon” Mở Quán Thành Công, Khóa Học Các Món Ăn Chay

Nghiệp vụ Bếp chay tại Hội Đầu Bếp Á Âu (HDBAAu) là khóa học nấu ăn giúp bạn nấu được những món chay ngon, nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình, mở quán hay trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Chỉ sau thời gian ngắn học tập, bạn sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng trong chế biến món chay.

Đang xem: Khóa học bếp chay

Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, bạn sẽ có một sức khỏe tuyệt vời nếu áp dụng phương pháp ăn chay đúng cách. Việc duy trì thực đơn ăn chay khoa học không chỉ giúp bạn ngăn ngừa bệnh tật, có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ mà còn cải thiện vóc dáng cân đối, làn da khỏe đẹp.

Chính vì thế, xu hướng ăn chay và nhu cầu học nấu ăn các món ăn chay đang ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu học nấu món chay, thì HDBAAu chính là một trong những địa chỉ uy tín để lựa chọn.

*

*

Với chương trình học nấu ăn món chay được xây dựng khoa học, bài bản cùng thời lượng thực hành 90%, học viên tham gia Nghiệp vụ Bếp chay sẽ được cung cấp những kiến thức tổng quan về văn hóa ẩm thực chay; cách ăn chay đảm bảo dinh dưỡng; các công thức, bí quyết chế biến những món chay đang thịnh hành; cách phối hợp, các kỹ thuật chế biến thực phẩm chay đúng phương pháp hay cách xây dựng thực đơn món chay khoa học… Từ đó sẽ nắm vững kiến thức chuyên môn và thành thạo tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Khóa học được chia thành 21 chuyên đề với gần 70 món chay ngon đang được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay gồm:

STTNỘI DUNG KHÓA HỌC
1 Tổng quan về ẩm thực chay
2 Kỹ năng sử dụng dao – chảo
3 Chuyên đề các loại xốt và món gỏi
4 Chuyên đề súp
5 Chuyên đề cuốn
6 Chế biến nguyên liệu trong ẩm thực
7 Điểm tâm đặc biệt
8 Điểm tâm ba miền
9 Chuyên đề lẩu
10 Chuyên đề món chiên xào
11 Chuyên đề các loại xốt và món kho
12 Chuyên đề món hầm tiềm
13 Chuyên đề bánh
14 Chuyên đề xôi chè
15 Nước uống bổ dưỡng
16 Chuyên đề các món ăn nhẹ
17 Chuyên đề món chay kiểu Hàn
18 Chuyên đề món chay kiểu Thái
19 Chuyên đề món chay kiểu Hoa
20 Chuyên đề món chay kiểu Nhật
21 Bàn tiệc chay theo phong cách truyền thống – Buổi 1
22 Bàn tiệc chay theo phong cách truyền thống – Buổi 2
23 Bàn tiệc chay theo phong cách hiện đại
24 Thi cuối khóa

Giảng viên là những Chuyên gia ẩm thực hàng đầu, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn trên cả nước trong lĩnh vực bếp chay. Bạn sẽ được các thầy cô hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ và tận tâm nhất.

*

*

*

Khóa học Nghiệp vụ Bếp chay tại HDBAAu chỉ kéo dài 2 tháng và thường xuyên khai giảng. Lịch học linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần vào các buổi: sáng, chiều hoặc tối phù hợp với nhiều người, kể cả những người bận rộn.

Xem thêm: Soạn Bài Lập Dàn Ý Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10, Dàn Ý Văn Nghị Luận Xã Hội Ôn Thi Vào Lớp 10

STT Ngày học Sáng Chiều Tối
1 Thứ 2 – 4 – 6 08h30 – 11h30 13h30 – 16h30 18h00 – 21h00
2 Thứ 3 – 5 – 7

Học phí đã bao gồm giáo trình, đồng phục, nguyên vật liệu thực hành trong suốt quá trình học, lệ phí thi và cấp chứng chỉ.

Hội Đầu Bếp Á Âu có môi trường học nấu ăn chuyên nghiệp, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế. Điều này vừa giúp học viên thuận lợi trong quá trình học và thực hành, vừa dễ dàng tiếp thu bài học.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Nghiệp vụ Bếp chay được cấp bởi trung tâm có giá trị trên toàn quốc.

“Thời gian đầu mới tập ăn chay, tôi rất nhanh chán vì không biết nấu nhiều món chay ngon. Sau khi tham gia khóa học, tôi đã biết cách nấu ăn chay đúng cách và làm cho thực đơn bữa ăn đa dạng hơn.”Học viên Phan Thị Thanh Hiền

“Các thầy cô chỉ dạy rất tâm huyết, tỉ mỉ nên hầu như sau mỗi buổi học, tôi đều đều nắm chắc những kiến thức và kỹ năng được truyền đạt. Môi trường học cũng rất tiện nghi, thoải mái”Học viên Nguyễn Quốc Đạt

“Với những kiến thức từ cơ bản dến chuyên sâu được thầy cô tận tình hướng dẫn, chia sẻ đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều. Giờ thì tôi đã tự tin biết nấu và ăn chay đúng cách, khoa học nhất rồi”Học viên Phan Thị Khánh Huyền

Rất nhiều người đã đồng hành cùng Hội Đầu Bếp Á Âu để được học tập, rèn luyện kỹ năng trở thành đầu bếp chuyên phục vụ món chay hay làm nền tảng vững chắc trước khi khởi nghiệp kinh doanh ẩm thực chay cũng như áp dụng nấu ăn chay trong gia đình, phục vụ cuộc sống.

Xem thêm: Cách Tắt Chế Độ Hạn Chế Trên Youtube Trên Máy Tính, Cách Kích Hoạt Chế Độ Hạn Chế Video Trên Youtube

Nếu bạn quan tâm đến khóa học Nghiệp vụ Bếp chay, hãy điền thông tin tại form đăng ký ngay bên dưới hoặc gọi về tổng đài (miễn phí cước gọi) 1800 6148 để được tư vấn đầy đủ nhé!

Chọn chuyên ngành học * x.code == event.value)<0> })”>Chọn chuyên ngành học * Bếp Nóng Bếp Bánh Pha Chế Làm Kem Bếp Gia Đình QTNHKS Trung Cấp CET Khác
Chọn thời gian tư vấn Chọn thời gian tư vấn07h00 – 09h3009h30 – 11h0011h00 – 13h3013h30 – 17h0017h00 – 20h00
Chọn tỉnh thành của bạn * Chọn tỉnh thành của bạn *TP Hà NộiTP Hồ Chí MinhTP Cần ThơTP Đà NẵngAn GiangBạc LiêuBắc KạnBắc GiangBắc NinhBà Rịa – Vũng TàuBến TreBình DươngBình ThuậnBình ĐịnhBình PhướcCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng NaiĐồng ThápGia LaiHà GiangHà NamHà TĩnhTP Hải PhòngHải DươngHậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLào CaiLạng SơnLai ChâuLâm ĐồngLong AnNam ĐịnhNghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọPhú YênQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc TrăngSơn LaTây NinhTrà VinhTiền GiangTuyên QuangThái NguyênThái BìnhThanh HóaThừa Thiên – HuếVĩnh PhúcVĩnh LongYên Bái

Hội đầu bếp Á Âu (HDBAAu) tên tiếng anh là “A Au Chef Guilds” trực thuộc Trường Hướng Nghiệp Á Âu là một tổ chức hoạt động phi vụ lợi tập hợp những cá nhân tổ chức hoạt động trong ngành bếp và liên quan đến nghề bếp để giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong công việc và trong đời sống với cùng mong muốn phát triển bản thân và đưa nền ẩm thực Việt Nam đi lên một vị trí mới.

Liên hệ

*

{{#message}}{{{message}}}{{/message}}{{^message}}Your submission failed. The server responded with {{status_text}} (code {{status_code}}). Please contact the developer of this form processor to improve this message. Learn More{{/message}}

{{#message}}{{{message}}}{{/message}}{{^message}}It appears your submission was successful. Even though the server responded OK, it is possible the submission was not processed. Please contact the developer of this form processor to improve this message. Learn More{{/message}}

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học