mẫu nhà văn phòng công ty

T hiết kế nhà văn phòng 3 tầng cùng với mẫu nhà văn phòng 4 tầng, 5 tầng….của công ty, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, KCN ở thành phố TP HCM cũng như Bình Dương, Bà Rịa, Đồng Nai, Long An, đang nhu cầu hiện nay rất cao. Các mẫu nhà văn phòng hiện đại mang đến cho nhân viên một không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp. Một tòa nhà văn phòng đẹp hoành tráng là bộ mặt phát triển lớn mạnh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng.

Đang xem: Mẫu nhà văn phòng công ty

*

Nhà văn phòng 3 tầng đẹp và hiện đại cần có kiến trúc bên ngoài mang thương hiệu công ty. Mẫu 11

Nhà văn phòng 3 tầng đẹp và hiện đại cần có kiến trúc bên ngoài mang thương hiệu công ty. Một tòa nhà văn phòng 3 tầng đẹp không chỉ tạo mang đến cho nhân viên một nơi làm việc chuyên nghiệp, thoải mái mà còn góp phần giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng.

*

M ời các bạn xem thiết kế: văn phòng nhà máy Tung Wang Steel Phú Mỹ- Bà Rịa.

Mục lục bài viết

1. Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng ngày nay theo kiến trúc hiện đại.2. Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng và 6 yêu cầu cơ bản.Tòa nhà văn phòng 3 tầng phải tối ưu về không gianMẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng tối ưu về chi phí xây dựng.Thiết kế nhà văn phòng công ty, khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, KCN phải bền vữngMẫu nhà văn phòng 3 tầng KCN phải đảm bảo tính thẩm mỹ caoThiết kế văn phòng nhà xưởng, nhà máy, công ty phải giúp nhân viên tăng cảm hứng làm việcTrang trí nội thất văn phòng sinh độngNhà văn phòng đẹp cần chú ý thiết kế các khu vực hỗ trợCông ty thiết kế nhà văn phòng đẹp HTK – luôn tìm tòi sáng tạo

1. Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng ngày nay theo kiến trúc hiện đại.

Các mẫu thiết kế nhà văn phòng 3 tầng của công ty doanh nghiệp thường theo phong cách kiến trúc hiện đại bởi 4 lý do:

Tiết kiện kinh phí đầu tư xây dựng. Thể hiện sự hòa nhập, năng động , sáng tạo Thởi gian thi công nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp Thiết kế hướng tới thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng.

*

Báo giá thi công 2017 A

Mẫu thiết kế nhà văn phòng 3 tầng đẹp, sang trọng kiến trúc rất hiện đại, đẳng cấp. Mẫu 10.

Đa phần các mẫu thiết kế nhà văn phòng 3 tầng đẹp, sang trọng theo hướng hiện đại, khoa học. Không gian văn phòng phục vụ cho nhiều nhân viên cùng làm việc một lúc. Công việc có tính chuyên môn cao như kinh doanh, công nghệ thông tin, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh. Các hoạt động trong văn phòng chủ yếu  có liên quan đến sổ sách, giấy tờ, máy vi tính. Những công việc nhức đầu,  áp lực, dễ stress. Nói chung , thiết kế nhà văn phòng 3 tầng, hay 2, 4, 5 tầng là nơi tổ chức nơi làm việc của những người lao động trí óc.

2. Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng và 6 yêu cầu cơ bản.

*

Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng đẹp mang bản sắc kiến trúc HTK . Mẫu 9

Một tòa nhà văn phòng công ty, nhà xưởng , nhà máy khi thiết kế xây dựng phải đảm bảo các yếu tố về

Công năng, thẩm mỹ , kinh tế Phải tạo được độ nhận diện thương hiệu tốt Hướng tới phục vụ con người – những người làm việc trong văn phòng đó.

Cụ thể như thế nào mời các bạn xem tiếp.

Tòa nhà văn phòng 3 tầng phải tối ưu về không gian

*

Tòa nhà văn phòng 3 tầng phải phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của nhân viên. Mẫu 8.

Mẫu tòa nhà văn phòng đẹp chuyên nghiệp bắt đầu tử phương án bố trí mặt bằng. Việc tối ưu không gian bên văn phòng cả nội thất và ngoại thất gồm có:

Tối ưu về dây chuyền hoạt động, Tối ưu về diện tích  Bố trí hệ thống giao thông mạch lạc đảm bảo sự liên kết giữa các phòng ban.

Ngoài ra phương án thiết kế mặt bằng văn phòng 3 tầng cần phải đảm bảo được sự linh hoạt nhất định cho phù hợp với kế hoạch phát triển dài hạn của doanh nghiệp.

Căn cứ vào từng yêu cầu công việc của doanh nghiệp. Căn cứ vào  sơ đồ tổ chức của công ty mà KTS sẽ thiết kế các không gian hợp lý. Đồng thời, tùy đặc thù hoạt động của từng phòng ban mà có những thiết kế cho từng không gian riêng lẻ. Tất cả phải đảm bảo được sự hài hòa, thống nhất phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của nhân viên.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng tối ưu về chi phí xây dựng.

*

Chi phí xây dựng là một yếu tốphải quan tâm khi thiết kế nhà văn phòng ba tầng. Mẫu 7.

Để có được một mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng, 2 tầng, 4, 5 tầng đẹp, tiết kiệm không khó.  Công ty thiết kếnhà văn phòng và chủ đầu tư cần phải  thống nhất ngay từ đầu. Không sa đà vào các thiết kế , trang trí đắt tiền , cầu kỳ không cần thiết. kiến trúc sư thiết kế nhà văn phòng  đẹp phải tính toán chặt chẽ để công trình đơn giản mà không đơn điệu. Từ việc lựa chọn vật liệu thi công đến việc chuẩn bị thời gian thi công phải hợp lý . Tất cả nhằm giúp giảm thiểu những rủi ro phát sinh không mong muốn.

Chi phí là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm khi thiết kế nhà văn phòng đẹp.

Thiết kế nhà văn phòng công ty, khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, KCN phải bền vững

*

Thiết kế nhà văn phòng công ty, nhà máy, nhà xưởng, KCN phải đảm bảo hoạt động lâu dài. Mẫu 6.

Qua kinh nghiệm thi công và thiết kế nhiều tòa nhà văn phòng đẹp Kiến Trúc HTK nhận thấy rằng:

Người Việt Nam thường không muốn thay đổi thiết kế văn phòng định kỳ hằng năm.Bởi đơn giản sẽ rất tốn kém. Hơn nữa ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, nhà xưởng, nhà máy. Mặc dù xu hướng , quan điểm phong cách thiết kế luôn thay đổi hàng năm.

Những công ty lớn, doanh nghiệp việc thay đổi chỉ liên quan đến cách bố trí đồ đạc, không gian nội thất. Đa phần phong cách thiết kế ban đầu đã quy định cấu trúc bền vững cho văn phòng.

Xem thêm: Văn Lập Luận Chứng Minh Đề 1, Viết Bài Tập Làm Văn Số 5 Lớp 7, 2, 3, 4

Mẫu nhà văn phòng 3 tầng KCN phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao

*

Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ kiến trúc. Mẫu 5.

Thiết kế nhà văn phòng 3 tầng phải đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng và tiện nghi Một văn phòng đẹp, có tính thẩm mỹ cao sẽ thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên. Đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Giúp tỷ lệ giao dịch thành công cũng cao hơn.

Tính thẩm mỹ của văn phòng làm việc được thể hiện ở việc:

Phối màu sắc hài hòa, tinh tế. Kiến trúc hính khối văn phòng chuẩn, tỉ lệ. Ngoại thất và nội thất văn phòng phải mang đặc trưng thương hiệu, ngành hàng của công ty.

Uu tiên sử dụng các màu sắc tươi sáng, trung tính như trắng, xanh xám….để tạo nét đẹp hiện đại cho không gian. Phụ thuộc vào tính chất công việc và diện tích của không gian làm việc để bạn lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Thiết kế văn phòng nhà xưởng, nhà máy, công ty phải giúp nhân viên tăng cảm hứng làm việc

*

Thiết kế văn phòng  phải đảm bảo không gian làm việc của nhân viên thoải mái và thoáng đãng. Mẫu 4.

Văn phòng công ty, nhà máy, nhà xưởng là để  tất cả nhân viên làm việc. Chính vì vậy khi thiết kế nhà văn phòng 3 tầng, 2 tầng, 4 tầng, 5 tầng phải đảm bảo:

Không gian riêng của nhân viên thoải mái và thoáng đãng. Lối đi lại thuận tiện, dễ dàng, nơi giải trí hợp lý vừa phải. Màu sắc không gây stress, căng thẳng. Thiết kế nội thất phảỉ gọn gàng. Tủ kệ hồ sơ hợp lý. Chú ý bố trí câu xanh trong không gian làm việc.

Trang trí nội thất văn phòng sinh động

*

Trang trí nội thất văn phòng để giảm bớt sự mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc. Mẫu 3.

Trang trí nội thất văn phòng để giảm bớt sự mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc. Giúp cho văn phòng làm việc thêm sinh động, đẹp hơn. Các bạn có thể sử dụng thêm các vật trang trí đa dạng. Chẳng hạn như treo tranh, hoặc bằng khen, giải thưởng của công ty. Cây cảnh lúc nào cũng cần nhé các bạn. Trưng bày một số vật phẩm phong thủy để tăng thêm sinh khí, đem lại may mắn trong công việc.

Việc trang trí, sắp đặt hợp lý sẽ tạo thành một “bức tranh” toàn diện nơi công sở có văn hóa riêng và phong cách riêng.

Nhưng cũng đứng sa đà vào trang trí nhiều quá, sợ rằng rối rắm, mất phong cách.

Nhà văn phòng đẹp cần chú ý thiết kế các khu vực hỗ trợ

*

Nhà văn phòng đẹp  cần tạo sự kết nối để nhân viên có thể trao đổi, giao lưu. Mẫu 2.

Nhà văn phòng đẹp lúc nào, khi nào cũng có các không gian phụ trợ. Các không gian này là nơi diễn ra các hoạt động phụ trợ cho công việc. Đôi khi nó thể hiện thương hiệu cũng như văn hóa của doanh nghiệp. Chính vì vậy, phải  bố trí nội thất thật tinh tế, hài hòa. Nhằm tạo sự kết nối để nhân viên có thể trao đổi, giao lưu.

Sảnh, khu vực tiếp khách, phòng đọc sách, phòng pantry, phòng sinh hoạt chung là những không gian hỗ trợ. Cần phải phát huy tối đa công năng của các khu vực này. Phải đảm bảo được sự kết nối giữa chúng với các không gian khác.

Công ty thiết kế nhà văn phòng đẹp HTK – luôn tìm tòi sáng tạo

*

Mẫu tòa nhà văn phòng 3 tầng cho thuê cao cấp. Mẫu 1. 

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà văn phòng 3 tầng, văn phòng cho thuê mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Các văn phòng này có phù hợp xây dựng ở  thành phố  hay các khu công nghiệp, hay tại các nhà máy, nhà xưởng. Hy vọng với những mẫu nhà văn phòng 3 tầng mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp công ty bạn có thêm ý tưởng cho văn phòng của mình.

Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn 6 nguyên tắc, cùng một số mẫu thiết kế nhà văn phòng 3 tầng hiện đại, đẹp mắt, xứng đáng đầu tư.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Chuyển Word Excel Sang Pdf Miễn, Chuyển Đổi Excel Sang Pdf

Các bạn vui lòng liên hệ Hotline 0938.259.881 Để được tư vấn thiết kế văn phòng đẹp nhé! Cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Công ty HTK

Chia sẻ bài viết

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Văn mẫu