Các Bài Tập Giãn Cơ Sau Khi Tập Gym Er Ưa Chuộng, Giãn Cơ Là Gì

Đối với các bạn tập gym, hay các môn thể thao, giãn cơ sau khi tập xong là 1 trong những điều cần phải làm và bắt buộc. Đây chính là lý do chúng tôi muốn mang tới cho bạn 1 cuốn sách Ebook bài tập giãn cơ sau khi tập. Cuốn sách này được các bạn yêu thể hình khắp thế giới bầu chọn. Nào hãy cùng shop thực phẩm tập gym lingocard.vn tìm hiểu sơ qua về nó nhé.

Đang xem: Các bài tập giãn cơ sau khi tập gym

*

Để đảm bảo cơ thể thả lỏng, giảm đi tình trạng đau mỏi cơ cũng là 1 trong những cách phòng chống chấn thương khi tập thể hình, giãn cơ hay stretching là 1 trong những điều cần phải làm. Điều đáng tiếc là nhiều bạn vô tình bỏ qua hoặc cũng chưa biết cách tập ra sao cho phù hợp.

Ebook bài tập giãn cơ sau khi tập gym – Bách khoa toàn thư về Stretching

Cũng có tầm quan trọng chẳng kém gì các bài tập làm nóng người trước khi tập, giãn cơ cũng có tầm quan trọng không kém. Cuốn sách này hay ở chỗ là nó phân chia 100 bài tập cho từng các nhóm cơ, thậm chí là giãn cả ngón tay. Do đó, bạn nên tải ngay về mà xem cho rõ nhé, hình minh họa cực đẹp.

Xem thêm: Khóa Học Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Được Đánh Giá Uy Tín, Khóa Học Ngắn Hạn

*

*

*

*

Đầu tiên, mình xin giới thiệu tên cuốn sách là Stretching Exercises Encyclopedia. Hiểu theo đúng nghĩa tiếng Việt là bách khoa toàn thư các bài tập giãn cơ. Điểm mạnh ở cuốn giáo trình này chính là các thông tin xoay quanh Stretching được mô tả rất đầy đủ, đi từ cơ bản tới nâng cao. Tất cả những gì bạn cần biết đều được tác giả giải thích tường tận.

Cũng giống như cuốn sách Ebook 400 bài tập thể hình, cuốn sách này cũng là cùng 1 tác giả. Các bài tập tương ứng với từng nhóm cơ được tác giả trình bày logic về tên gọi, cách tập luyện, các biến thể… Mình thấy rất ổn cho cuốn sách này.

Xem thêm: Khóa Học Giám Đốc Điều Hành Tại Hà Nội, Học Ceo Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội, Tphcm

Điểm làm mình hơi tiếc là nó chưa có bản dịch tiếng Việt và sẽ làm nhiều bạn thấy hơi khó hiểu khi đọc tiếng Anh. Bạn cứ nhờ Google Translate là dễ nhất. Ngoài ra, để đẩy nhanh tốc độ phục hồi cơ sau khi tập, bạn nên chọn mua Xtend BCAA.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Bài tập