Khóa Học Điều Khiển Robot Mbot, Học Lập Trình Điều Khiển Robot Codey Rocky Online

Hoàn thành Chế tạo robot có thể di chuyển bằng chân như con người, học sinh sẽ phát triển sức mạnh tập trung và quan sát.

Đang xem: Khóa học điều khiển robot

Những nhà “sáng chế” sẽ học tập cách làm việc với ý tưởng khoa học. Trong quá trình thực hành chế tạo các học sinh sẽ gặp lỗi khiến Robot không hoạt động hoặc hoạt động sai mục đích, học sinh sẽ đánh giá lại quá trình và tìm ra giải pháp phù hợp nhất để khắc phục. Hay trong quá trình thi đấu cùng bạn bè, học sinh sẽ nhận thấy khuyết điểm trong Robot của mình. Điều này sẽ khiến họ suy nghĩ, phân tích và đưa ra các giải pháp tốt nhất để Robot của mình chính xác hơn và mạnh hơn. Thông qua đó, chúng tôi “Nuôi dưỡng” sự sáng tạo và khả năng nhận dạng không gian.

Từng Robot được tạo thành theo mỗi bài học mô phỏng các cách chuyển động phong phú của muôn loài trong cuộc sống, học sinh sẽ nắm được những yếu tố cốt lõi của sự vận động trong tự nhiên theo cách nhìn khoa học.

Theo Tiến sỹ Takahashi: “Sự tập trung tỉ mỉ và quan sát sẽ dần dần sinh ra trong quá trình hoạt động, vui chơi và sáng tạo. Nó cần phải được nuôi dưỡng theo thời gian để tạo ra thói quen trong cuộc sống. Điều này tác động mạnh mẽ tới ý thức của trẻ khi tiếp cận các chương trình học khác hay thực hiện các công việc hàng ngày, và đây cũng chính là hạn chế trong các chương trình giáo dục ngày nay”.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

*

Về cơ bản, chương trình lớp học robot tạo ra một robot bằng hai bài học (mỗi bài 90 phút).

Học sinh sẽ thực hiện chế tạo robot theo hướng dẫn cùng giáo trình, cố vấn kỹ thuật sẽ giám sát quá trình thực hiện. Trong quá trình chế tạo sẽ xảy ra sai sót, học sinh sẽ suy nghĩ và tìm cách sửa chữa, điều này sẽ sản sinh kinh nghiệm và duy trì hứng thú. Các em sẽ thực sự ngạc nhiên khi robot di chuyển một cách kỳ lạ và kiến tạo sự yêu thích khoa học và toán học.Bằng cách “chạm tới được cảm xúc của trẻ“, phương pháp giáo dục Human Academy giúp các em biết cách phát hiện và vượt qua thử thách, cảm xúc của thành công và tự tin là một món quà vô giá do chính công sức của em đạt được.Làm thế nào để tăng tốc chính Robot của mình hay làm cho chúng mạnh hơn? Trong khi vui chơi trò chơi và thi đấu với bạn cùng lớp, học sinh sẽ học được kiến thức khoa học như cơ chế điện, đòn bẩy và ma sát.Thách thức để sửa chữa những sai sót trong khâu chế tạo “Nuôi dưỡng” khả năng giải quyết vấn đề và khả năng thay đổi ý tưởng cho các em.

Xem thêm: Đồ Án Thiết Kế Nội Thất Chung Cư, Hình Ảnh Workshop Cbs

*

HỌC PHÍ

Human Academy sẽ gửi cho bạn các chi tiết về giá cả của khóa học khi nhận được mẫu đăng ký của bạn, hoặc bạn có thể gọi cho chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin.

*

LỊCH HỌC

SCHEDULE

Monday

Tuesday

Wednesday

Thursday

Friday

Saturday

Sunday

*

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Liên hệ Hotline hoặcFanpageđể biết thêm chi tiết.

*

YÊU CẦU

Học sinh chưa có kiến thức nào trước khi bắt đầu.

NHỮNG GÌ ĐƯỢC HỌC

Thiết kế và chế tạo robotỨng dụng thiết bị truyền độngThói quen tập trung, tỉ mỉ và quan sátLý luận và giải thích quá trình hoặc giải pháp theo tư duy khoa họcLập kế hoạch, nghiên cứu, xử lý sự cốRobot thách thức hoặc nhiệm vụ (chuyển động, cảm biến, vv)Các hoạt động, trình diễn và trình bàyPhát triển robot nhanh hơn, hoàn thành các nhiệm vụ khác nhauThi đấu cùng các bạn trong lớp

*

LỢI ÍCH

Rèn luyện khả năng giải quyết vấn đềHọc tập tư duy chiến lượcNuôi dưỡng sự tập trung và chú ýNuỗi dưỡng khả năng tư duy sáng tạoRèn luyện khả năng làm việc nhóm và giao tiếpLàm giàu kiến ​​thức về Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học

CẤU TRÚC KHÓA HỌC

Lớp học mỗi tuần một lần.Nhấn mạnh vào thực hành học tập và rèn luyện lâu dài.Tiến bộ học tập thông qua chương trình giảng dạy được biên soạn bởi Giáo sư Robot hàng đầu Nhật Bản Takahashi.Kích cỡ lớp học nhỏ (≤12 bạn) để đảm bảo học sinh học tập tối ưu.

THỜI LƯỢNG

90 phút – Mỗi tuần 1 buổi

*

LỨA TUỔI

5-8 tuổi

Chế tạoRobot có khả năng di chuyển phong phú “đi”, “bò”, “leo trèo”, học sinh sẽ phát triển sức mạnh tập trung và quan sát.

Xem thêm: Bản Đồ Dự Án Huy Hoàng Quận 2, Giá Bán Từ 85 Triệu/M2, Bot Protection

Trong quá trình thử nghiệm, việc khắc phục lỗi của mô hình sẽ “Nuôi dưỡng” sự sáng tạo và sức mạnh quan sát không gian.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học