Khóa Học Liệu Dành Cho Giáo Viên, Kho Học Liệu

Hãy khai thác tiềm năng giảng dạy của bạn.

Đang xem: Khóa học liệu

Là các chuyên gia tiếng Anh trên thế giới, chúng tôi đam mê tiếng Anh và yêu mến những giáo viên dạy tiếng Anh.

Thông qua các khóa bồi dưỡng giáo viên, công tác tư vấn, thủ thuật giảng dạy, tài liệu và mạng lưới hỗ trợ, chúng tôi đang ở đây để giúp bạn trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh hiệu quả hơn.

Vì vậy, cho dù tiếng Anh là ngôn ngữ đầu tiên của bạn hay không, chúng tôi có rất nhiều các khóa học giảng dạy và các cấp độ khác nhau để giúp bạn tiến bộ qua mỗi giai đoạn trong sự nghiệp giảng dạy của bạn.

Xem thêm: Cách Tính Hàm Căn Bậc 3 Trong Excel, Cách Tính Căn Bậc N Và Căn Bậc 2 Trong Excel

Chúng tôi đã tạo ra nguồn học liệu trực tuyến lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể tìm thấy và tải về các nguồn tài liệu miễn phí dành cho lớp học. Cũng như các nguồn học liệu trực tuyến về học tiếng Anh, chúng tôi mang đến cho bạn và học sinh của bạn cơ hội truy cập vào hàng ngàn công cụ học tập kỹ thuật số miễn phí.

Bạn cũng có thể tham gia vào Mạng lưới giáo viên của chúng tôi, nơi sẽ giúp bạn kết nối với các chuyên gia giảng dạy giàu kinh nghiệm trong mạng lưới giáo viên lớn nhất trên toàn cầu. 

Hãy khám phá vô số các khóa học và sự hỗ trợ có sẵn từ các chuyên gia tiếng Anh trên thế giới nhằm giúp bạn trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh hiệu quả hơn.

Xem thêm: Giải Bài Tập Hóa 11 Sách Bài Tập, Giải Bài Tập Hóa Học 11 Sbt Bài 2

Các khóa học và hội thảo tập huấn trực tiếp của chúng tôi hiện chỉ áp dụng cho các nhóm học viên và không áp dụng cho các học viên cá nhân. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học trực tiếp dành cho các nhóm học viên.

Dạy tiếng Anh. Kiểm tra năng lực tiếng Anh. Hỗ trợ học tập.

Hãy lựa chọn cách phát triển tốt nhất

Học trực tiếp

Khóa học dành cho giáo viên tại chức Description CiPELT, CiSELT, Ngôn ngữ sư phạm, Tiếng Anh dành cho giảng dạy, Giảng dạy Kỹ năng Nói Địa điểm Price Khóa học và Hội thảo tập huấn Khóa học dành cho giáo viên giàu kinh nghiệm Description Khóa học về các kỹ năng hỗ trợ, Khóa học về Tạo động lực trong học tập, Khóa học dành cho Cán bộ quản lý, Khóa học Phát triển Cán bộ đào tạo Địa điểm Price Khóa học và Hội thảo tập huấn Các khóa học đặc biệt Description Khóa học dành cho cán bộ hướng dẫn học trực tuyến thiết yếu,Khóa học cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh trong hệ thống đào tạo nghề, Khóa học đổi mới phương pháp giảng dạy tiếng Anh tiểu học, Khóa học về phương pháp giảng bài hiệu quả Địa điểm Price Khóa học và Hội thảo tập huấn

Học trực tuyến

Khóa học LearnEnglish Pathways Description Phát triển các kỹ năng tiếng Anh thông qua các bài học tương tác trực tuyến Địa điểm Price Tự học Trang web Giảng dạy Tiếng Anh Trực tuyến (TeachingEnglish online) Description Các nguồn tài liệu trong lớp dành cho giáo viên tiếng Anh Địa điểm Price Miễn phí

Ứng dụng học tiếng Anh

Ứng dụng Sounds Right Description Ứng dụng (iOS)Bảng phát âm Địa điểm Price Ứng dụng di động miễn phí Ứng dụng Phonics Stories (Phiên bản trường học) Description Ứng dụng (iOS), các câu truyện dành cho trẻ em Địa điểm Price Ứng dụng di động miễn phí

Tìm hiểu thêm về các dự án phát triển giáo viên của chúng tôi tại Việt Nam

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học