Khóa Học Tiếng Trung Là Gì, Tiếng Trung Chủ Đề Trường Học

Khóa học tiếng Trung cơ bản là nền móng vững chắc giúp bạn học tiếng Trung hiệu quả, học từ kiến thức căn bản bước dần lên trình độ nâng cao, giúp bạn chinh phục tiếng Trung ở những mục tiêu cao hơn.

Đang xem: Khóa học tiếng trung là gì

AI NÊN HỌC TIẾNG TRUNG CƠ BẢN

Người mới bắt đầu học tiếng Trung.

Người đã từng học nhưng không giao tiếp được, không có nền tảng Phát âm – Từ vựng – Ngữ pháp, chưa tìm ra cách học hiệu quả hoặc ít được thực hành phản xạ.

Người muốn học giao tiếp tiếng Trung trôi chảy, thành thạo toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – dịch, nhằm phục vụ công việc hoặc đơn giản là tình yêu với tiếng Trung.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

Khóa học Tiếng Trung Cơ Bản tại Trung tâm Tiếng Trung Thượng Hải được thiết kế lộ trình học riêng phù hợp với năng lực và mục đích của từng học viên.

Đảm bảo kết thúc khóa học, học viên sẽ có nền tảng tiếng Trung vững chắc để:

Phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Trung với phát âm chuẩn xác.

Có ngay 600 từ vựng, 50 kết cấu ngữ pháp căn bản và 300 mẫu câu thông dụng.

Xây dựng nền tảng kiến thức chắc chắn, bài bản để học lên các khóa luyện thi HSK, HSKK, TOCFL…

Nắm vững hệ thống ngữ pháp tiếng Trung, biết viết chữ chuẩn đẹp, đọc chuẩn nhanh và gõ chữ trên điện thoại, máy tính thành thạo.

Tự tin giao tiếp tiếng Trung trôi chảy và phản xạ linh hoạt với các tình huống giao tiếp thường ngày và công việc.

Hình thành phương pháp tự học tiếng Trung hiệu quả, có kiến thức vững chắc để tự học về sau.

Tăng thêm lợi thế và cơ hội trong công việc, tự tin phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn của Trung Quốc bằng khả năng giao tiếp tiếng Trung lưu loát.

LỚP HỌC ÍT NGƯỜI – THỰC HÀNH NHIỀU HƠN

Sĩ số học viên vàng: 5 – 7 người/ lớp.Mục tiêu: Đảm bảo chất lượng đầu ra cao nhất, học viên được giáo viên quan tâm kèm cặp, được luyện tập tỉ mỉ 4 kỹ năng riêng với giáo viên ngay tại lớp.

*

Hình ảnh một lớp học tại Tiếng Trung Thượng Hải – Trung tâm tiếng Trung uy tín tại Mỹ Đình

MÔ HÌNH 7 HỌC VIÊN/LỚP CÓ LỢI ÍCH GÌ KHI THAM GIA

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC 

Số buổi Thời lượng mỗi buổi 
20 buổi/khóa 1,5 giờ (tương đương với 30 giờ)
Ca học  Giờ học
Ca sáng 08h30 – 10h00 hoặc 10h00 – 11h30
Ca chiều 15h00 – 16h30 hoặc 16h30 – 18h00
Ca tối 18h00 – 19h30 hoặc 19h30 – 21h00

CHƯƠNG TRÌNH VÀ LỘ TRÌNH

*

Tên buổi Nội dung học
Buổi 1 Giới thiệu nội dung khóa học, cách học và kiểm tra.Học hệ thống phiên âm tiếng Trung.Học giao tiếp tình huống “Chào hỏi giới thiệu” và mẫu câu hỏi họ tên. Tự giới thiệu bản thân với người Trung Quốc.
Buổi 2 Chủ đề “Công việc nghề nghiệp”.Mẫu câu giới thiệu và miêu tả công việc.Tìm hiểu các quy tắc viết chữ Hán đẹp Biết nói về tính chất công việc và mục tiêu nghề nghiệp.
Buổi 3 Chủ đề “Đi đâu, làm gì”.Mẫu câu hỏi địa điểm, động tác.Học cách gõ chữ Hán qua điện thoại, máy tính. Biết miêu tả động tác khi đến một nơi chốn.
Buổi 4 Chủ đề “Thời gian và Số đếm”.Mẫu câu hỏi thời điểm, khoảng thời gian, số lượng. Học nghe nói phản xạ “con số” và ứng dụng vào thời gian, tuổi tác, mua bán tiền tệ, số điện thoại, địa chỉ…
Buổi 5 Ôn tập và làm bài kiểm tra 1.Củng cố kiến thức đã học. Đánh giá trình độ hiện tại của học viên để có biện pháp học hiệu quả hơn.
Buổi 6 Chủ đề “Làm quen”.Mẫu câu giới thiệu, làm quen. Giới thiệu những người xung quanh để họ làm quen.
Buổi 7 Chủ đề “Đồ dùng sinh hoạt hàng ngày”.Mẫu câu “Đây là cái gì, bao nhiêu tiền?” Biết gọi tên đồ dùng, vật dụng, hỏi giá hàng hóa khi bạn đi du lịch, lấy hàng buôn bán…
Buổi 8 Chủ đề “Gọi món và thanh toán”Học tên các món ăn Việt Nam và Trung Quốc.Mẫu câu gọi món, hỏi giá và thanh toán. Phản xạ linh hoạt khi đi ăn nhà hàng.
Buổi 9 Chủ đề “Mua sắm và trả giá”Luyện các cấu trúc mặc cả và kỹ năng trả giá hiệu quả. Biết hỏi đặc điểm sản phẩm, nêu ra yêu cầu mặt hàng, đánh giá chất lượng và nghe nói mặc cả thành công. 
Buổi 10 Ôn tập và làm bài kiểm tra 2. Đánh giá trình độ học viên và có góp ý tiến bộ.

Xem thêm: khóa học seo ở vietmoz

Buổi 11 Chủ đề “Đi ngân hàng giao dịch”. Tiến hành thuận lợi các giao dịch ngân hàng như đổi tiền, chuyển tiền, rút tiền, gửi tiền…
Buổi 12 Chủ đề “Hỏi đường”. Bạn muốn đến bến xe, khách sạn, sân bay, trung tâm mua sắm… Học chủ đề này bạn có thể tự hỏi đường thành thạo.
Buổi 13 Chủ đề “Mua vé máy bay, tàu hỏa”. Biết cách đặt mua vé online và trực tiếp.
Buổi 14 Chủ đề “Du lịch thăm quan“. Biết miêu tả về kế hoạch du lịch hoặc trải nghiệm của một chuyến du lịch.
Buổi 15 Chủ đề “Hải quan và nhập cảnh”. Biết xử lý tình huống ở cửa khẩu và sân bay như khai báo hải quan, làm thủ tục nhập cảnh, ký gửi hành lý,…
Buổi 16 Chủ đề “Phương tiện đi lại”.Mẫu câu đi đâu bằng phương tiện gì. Nắm rõ tên gọi của tất cả phương tiện giao thông.
Buổi 17 Chủ đề “Bắt taxi”. Biết nói chuyện với tài xế về giá cả, điểm đến, khoảng cách…
Buổi 18 Chủ đề “Đặt phòng và thanh toán”. Giúp bạn gọi điện hay trực tiếp đặt phòng đều thành công, thanh toán nhanh gọn.
Buổi 19 Chủ đề “Khám bệnh”.Mẫu câu yêu cầu mệnh lệnh. Nếu chẳng may bạn bị ốm thì biết cách miêu tả tình trạng bệnh, và nghe hiểu bác sĩ khám bệnh chẩn đoán.
Buổi 20 Tổng hợp toàn bộ chủ đề đã học và thực hành luyện tập.Làm bài kiểm tra cuối khóa. Giúp học viên nhìn ra điểm mạnh và điểm yếu để tự phát huy hoặc rút kinh nghiệm, tự tin và tiến bộ.

Bài tập nói về nhà của học viên sau 6 buổi học tại Tiếng Trung Thượng Hải

Đây là một trong những cách học tiếng Trung hiệu quả giúp các bạn học sâu nhớ lâu, học đến đâu nắm chắc đó được ứng dụng ngay vào thực tế để rèn luyện kỹ năng. Học viên sẽ ghi âm luyện nói và làm bài tập ở nhà. Lên lớp, giáo viên chữa tỉ mỉ các lỗi sai về phát âm, ngữ điệu, ngữ pháp, từ vựng cho từng bạn đến khi hiểu rõ và sửa đúng ngay tại lớp.

Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, bạn không chỉ luyện nói sao cho thật chuẩn mà còn luyện tập cả ngữ điệu, lên giọng, xuống giọng, biểu cảm để xây dựng sự tự tin và giao tiếp một cách tự nhiên nhất trong thực tế. Có vậy mới giúp bạn truyền tải cảm xúc và những gì mình muốn diễn đạt qua từ ngữ.

GIÁO TRÌNH BÀI BẢN, CẬP NHẬT LIÊN TỤC

Giáo trình Chuyên Biệt: được đội ngũ giáo viên của trung tâm dày công biên soạn tỉ mỉ, dựa trên hệ thống kiến thức chuẩn và cập nhật nhất của Đại Học Ngôn Ngữ Bắc Kinh. Hệ thống bài giảng Dễ hiểu – Bài bản – Chi tiết, bao gồm 160 hội thoại giao tiếp đời sống, ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.Giáo trình Nghe bản quyền của Đại học Bắc Kinh.Sách Tập viết chữ Hán.Sách bài tập riêng của trung tâm.Bộ tài liệu online tham khảo. Ứng dụng bộ giáo trình này vào giảng dạy đã mang lại hiệu quả học tập cao và một lộ trình tối ưu cho các bạn học viên.

GIÁO VIÊN TẠI TRUNG TÂM

*
*

Giảng viên của Tiếng Trung Thượng Hải tham dự “Hội Thảo Giảng Dạy Tiếng Hán” tại ĐH Ngoại Ngữ – ĐHQGHN.

Đội ngũ giáo viên của Trung tâm là những giáo viên chuyên ngành tiếng Trung đến từ các trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền… có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ sư phạm cao, tâm huyết nhiệt tình.

Cảm nhận của học viên lớp Cơ Bản

Ngoài các lớp offline, Tiếng Trung Thượng Hải còn tổ chức các Khóa học Tiếng Trung Online. Nếu bạn ở xa trung tâm hay không có thời gian rảnh cố định thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

*

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Để tham gia các khóa học tại Tiếng Trung Thượng Hải, bạn chỉ cần thực hiện 1 trong 3 cách sau:

CÁCH 1: Vào phần ĐĂNG KÝ HỌC NGAY hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN trên website.

06 QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

*

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

*

Cam kết số lượng học viên mỗi lớp tối đa 7 người, đảm bảo chất lượng đào tạo cao nhất đến với từng người học.

*

Cam kết hoàn tiền 100% và cho học lại hoàn toàn miễn phí nếu sau khóa học, học viên không đạt được kết quả đầu ra, hoặc không sử dụng tiếng Trung giao tiếp được.

*

Trung tâm Tiếng Trung Thượng Hải cam kết chất lượng đầu ra bằng văn bản. Đảm bảo các khóa học có chất lượng tốt nhất, xứng đáng với chi phí và công sức học viên bỏ ra.

Xem thêm: Hướng Dẫn Thủ Tục Và Cách Tính Lệ Phí Trước Bạ Xe Ô Tô 2017, Cách Tính Thuế Trước Bạ Xe Ô Tô Cũ

Thông qua 5 phương pháp học hiệu quả, cũng là nét độc đáo riêng của trung tâm, các thầy cô luôn mang đến những bài giảng sinh động, dễ học dễ nhớ cho mọi học viên, giúp người học rèn luyện kỹ năng phản xạ nghe nói tự nhiên trôi chảy, đọc viết chữ Hán thành thạo, trải nghiệm và tiếp thu kiến thức một cách nhanh chuẩn và đầy hứng thú.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học