Khóa Học Quản Lý Spa Chuyên Nghiệp, Khóa Học Quản Lý Spa

Nếu bạn đang có dự định muốn học spa, nhưng bạn đang đi làm, đi học hoặc không có nhiều thời gian, thì khóa học spa cấp tốc là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là khóa học phù hợp cho những bạn muốn kinh doanh spa riêng, hoặc nắm vững nghề spa trong thời gian ngắn để xuất khẩu lao động ra nước ngoài. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về khóa học này ngay sau đây nhé!

Tham khảo: Khóa học quản lý spa ở Cần Thơ

Học quản lý spa ở đâu TPHCM

*

lingocard.vn sở hữu chuỗi hơn 30 cơ sở làm đẹp trong và ngoài nước

Nội dung chính

Lý do bạn nên tham gia khóa học quản lý spa cấp tốc?

Ngành nghề spa, thẩm mỹ được xem là một trong những xu hướng kinh doanh “hot” hiện nay vì nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày một tăng. Việc mở spa không phải là điều quá khó khăn tuy nhiên để kinh doanh thành công và duy trì hoạt động hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Khi khởi nghiệp bất cứ một lĩnh vực nào bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản, làm nền tảng vững vàng cho việc phát triển sau này.

Đang xem: Khóa học quản lý spa

Bên cạnh tay nghề chuyên môn, để quản lý tốt một spa bạn cần có nhiều kiến thức về nhân sự, tài chính, chăm sóc khách hàng, PR, marketing cho spa…. Đó chính là lý do mà các khóa học đào tạo quản lý spa cấp tốc ra đời. Tại đây bạn sẽ được học các quản lý một spa tốt nhất từ việc đào tạo nhân viên, setup máy móc thiết bị, tính lương thưởng cho đến xây dựng chiến dịch quảng cáo tiếp cận khách hàng.

Xem thêm: Cách Tính Chỉ Số Hnx Index, Chỉ Số Vnindex Và Cách Tính Toán Chỉ Số Vnindex

Các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học này có thể tự tin điều hành spa một cách hiệu quả, mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Tính Casio Fx, Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Tính Casio Fx570Vn Plus

*

Học viên được đào tạo cách quản lý, setup máy móc thiết bị làm đẹp

Những ai nên tham gia khóa đào tạo quản lý spa?

Các chủ spa đang gặp những vấn đề về quản lý khiến việc kinh doanh không hiệu quả, thua lỗCác chủ spa đã có cửa hàng cần đào tạo nhân viên, mở rộng quy mô kinh doanh và phát triển bền vữngCác học viên, kỹ thuật viên làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ muốn ứng tuyển vào vị trí quản lý hoặc muốn khởi nghiệp kinh doanh riêngNhững người đang chuẩn bị bước vào lĩnh vực kinh doanh spa, thẩm mỹ

Bạn sẽ được học tất cả các nội dung sau:

Khái niệm về Spa : Quá trình hình thành & phát triển spa.Thị trường Spa thế giới, Đông Nam Á & Việt Nam.Phong cách chuyên nghiệp tại spaQuy định về Spa, loại hình spa, các yếu tố không gian, cảm quan về spaTrang thiết bị, các vật dụng chuyên dùng trong spaMỹ phẩm trong spa.Sơ đồ tổ chức spa.Khái niệm chung về quản lý spa.Giới thiệu & tổng quát khái niệm quảng bá và phát triển spa.Nhân lực trong spa.Kiến thức và kỹ năng chuyên ngànhDự kiến nhân sựPhần đào tạo nhân viên spaTìm hiểu các loại hình massage. Lên bảng dịch vụ spa. Làm bảng tính cost cho dịch vụ. Lên bảng tính lương + hoa hồng cho nhân viên. Lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên.Thiết lập 1 spa mới hoàn toàn. Lên bảng vật dụng cần thiết cho spa. Lên bảng dự trù chi phí cho spa. Kế hoạch hoạt động 3 tháng đầu.Kỹ thuật trang điểm cho chuyên viên spa. Kỹ năng tập dáng đi, phong cách nhân viên spa. kỹ năng phục vụ.

*

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại Seoul Academy

Lý do bạn nên lựa chọn khóa học đào tạo quản lý spa cấp tốc tại lingocard.vn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều trung tâm đào tạo quản lý spa, tuy nhiên lingocard.vn vẫn là địa chỉ được nhiều người đăng kí lựa chọn với những ưu điểm vượt trội sau:

Đội ngũ giảng viên đứng lớp chính là các cố vấn quản lý doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy, tại đây học viên sẽ được chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc điều hành một spa.Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đạiPhòng học thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại, số lượng học viên giới hạnMức học phí hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều học viênGiáo trình giảng dạy được cập nhật thường xuyên, phù hợp với xu hướng phát triển của ngành nghề thẩm mỹ trên thế giới

*

Học viên được đào tạo cách quản lý, chính sách lương thưởng cho nhân viên

Thời gian và học phí khóa đào tạo quản lý spa cấp tốc

Tổng số buổi học: 2 buổi

Seoul Academy – Hệ thống đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp

_Cam kết Việc làm

_Học trả góp lãi suất 0% – Học trước trả sau

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học