Khóa Học Fl Studio – Learn Urban Music Production Fl Studio

Các khóa học Đào tạo Sản Xuất Âm Nhạc, DJ và Thu Âm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. lingocard.vn luôn đề cao và đầu tư vào chất lượng đào tạo các khóa học trực tiếp và online lên hàng đầu.

Đang xem: Khóa học fl studio

“Tự học làm nhạc điện tử trên FL Studio”, như chính tên gọi của nó, là một khoá học đào tạo làm nhạc cơ bản dành cho những bạn yêu thích bộ môn này, đặc biệt là những bạn quan tâm học làm nhạc trên phần mềm FL Studio – một DAW rất phổ biến trong giới sản xuất âm nhạc. Khoá học này sẽ giúp bạn phân tích và đưa ra từng bước cụ thể trong quá trình sản xuất một bài nhạc, cũng như hướng dẫn bạn cách thực hiện các bước này trên FL studio.

*
*

Khóa học Tổng quan về sản xuất âm nhạc và phần mềm Ableton sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng nhất về làm nhạc và nghề music producer, cũng như phần mềm làm nhạc, nhằm giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và lượng kiến thức tối thiểu để việc học làm nhạc đồng thời tạo điều kiện cho việc học hỏi giao lưu trong cộng đồng nhạc điện tử được thuận tiện và hiệu quả hơn.

*
*

Khóa học sản xuất âm nhạc cơ bản này sẽ giúp các bạn bắt tay vào sản xuất một bài nhạc đầu tiên của mình với hướng dẫn chi tiết cách làm một bài nhạc từng bước, gồm các thành phần cấu tạo lên một bài nhạc và cấu trúc của một bài nhạc. Khóa học ứng dụng kỹ thuật để làm một bài nhạc Deep House trên phần mềm Ableton Live. Các kỹ năng trong khóa học bạn có thể áp dụng để thực hiện làm một bài nhạc bất kỳ với thể loại nhạc khác.

Công đoạn thu âm, tune và mixing & mastering có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất âm nhạc. Khóa học Thu | Tune | Mix, được thiết kế gồm ba phần, gồm: thu âm, tuning & timing, mixing & mastering guitar và vocal. Lấy ví dụ thực tiễn dựa trên bài hát Tiếng Gọi (Cover) do ca sĩ Lê Tích Kỳ thể hiện, khóa học sẽ giúp bạn bổ sung và củng cố kiến thức về quy trình sản xuất một bài hát acoustic theo từng bước từ khâu chuẩn bị đến hoàn thiện, với chất lượng sản phẩm có thể phát hành.

*
*

Khóa học Thu âm nhạc cụ & vocal hướng dẫn thu âm hầu hết các nguồn âm cơ bản phục vụ cho sản xuất âm nhạc như giọng hát, guitar acoustic, guitar điện, guitar bass, piano (từ cách thu MIDI, Line cho đến piano cơ up right) và violin, giúp bạn có đầy đủ kiến thức để tự thu các loại nguồn âm này khi học xong mà không cần nhờ sự trợ giúp của kỹ sư thu âm.

*
*

Người ta thường nhắc đến DJ như một phù thủy âm nhạc và bộ môn DJ cũng thường bị đánh giá là hoa mỹ, xa vời. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thối hồn vào những bài nhạc và làm chủ một bữa tiệc âm nhạc tại gia với những kiến thức nền tảng nhất từ khóa học này.

Xem thêm: đồ án xử lý nước cấp từ nước mặt

Khóa học DJ intro cung cấp cho bạn những kiến thức về phần mềm và thiết bị tối thiểu nhất để bạn có thể bắt đầu thực hành và trau dồi kỹ năng âm nhạc mới mẻ này.

Bạn ấn vào nút THAM GIA KHÓA HỌC tại trang khóa học bạn mong muốn tham gia. Bạn sẻ được dẫn đến trang thanh toán. Chọn hình thức thanh toán phù hợp. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được khóa học qua email.

Bạn có thể thanh toán qua các kênh thanh toán sau:

VNPAY: thanh toán bằng thẻ ATM hoặc Visa nội địaMOMO: thanh toán qua ví điện tử MOMOPaypal: nếu bạn ở nước ngoài bạn có thể dùng hình thức thanh toán này.Chuyển khoản qua ngân hàngCOD: bạn cũng có thể dùng hình thức ship tận nhà và thu tiền sau, tuy nhiên bạn sẽ mất phí vận chuyển tùy theo khu vực.

Sau khi khóa học được kích hoạt thành công. Bạn sẻ sở hửu khóa học vĩnh viễn cho đến khi bạn không có nhu cầu tham gia tiếp. Tuy nhiên hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản nếu phát hiện tài khoản đăng nhiều trên nhiều thiết bị.

Bạn có thể lấy lại mật khẩi của mình bằng cách nhập email khi đăng ký khóa học tại trang này. Hệ thống sẽ gữi link reset mật khẩu về email đăng ký của bạn.

Điều này vi phạm chính sách của lingocard.vn. Khi hệ thống phát hiện địa chỉ IP không trùng khớp, tài khoản của bạn sẽ bị khóa vô thời hạn và lingocard.vn không cần thông báo.

Xem thêm: Kế Hoạch Đồ Án Điện Ô Tô 「43」, Đồ Án Tốt Nghiệp Ngành Ô Tô Chọn Lọc

Theo luật phấp Việt Nam, lingocard.vn không thể cấp chứng chỉ hoặc bằng cho bạn, khi bạn tham gia khóa học Online.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học