Cách Trộn Tên Trong Excel – Sắp Xếp Tên Theo Thứ Tự Abc Trong Excel

Bạn là một nhân viên kế toán, một nhà Marketing online, bạn chuyên làm tiếp thị liên kết, chăm sóc khách hàng hay đơn thuần bạn là nhóm trưởng của một đội nhóm.. nào đó.

Đang xem: Cách trộn tên trong excel

Vâng, nếu như bạn đang kiêm nhiệm những nhiệm vụ như vậy thì việc gửi Email quảng cáo, tiếp thị hay thông báo về một sự kiện nào đó cho tất cả các thành viên và đối tác là một điều không thể tránh khỏi được đúng không.

Không giống với việc gửi email hàng loạt như các văn bản thông thường, việc gửi email tới danh sách các thành viên, đối tác.. bạn không thể sử dụng cùng một nội dung được.

Thực ra là được nhưng nó rất thiếu chuyên nghiệp và có trong nhiều trường hợp thì bạn cũng không thể áp dụng được cách làm này. Bởi vì còn liên quan đến họ tên, số điện thoại, tiền lương hay tiền thưởng….. nữa.

Với việc gửi email tới một số lượng người lớn như vậy, cộng thêm nội dung không đồng nhất chắc chắn sẽ làm mất khá nhiều thời gian của bạn đây.

Bạn mệt mỏi khi phải tự dò dẫm Email của từng người để nhập và gửi tin nhắn cho họ? Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, stress trong công việc đó thì đây chính là bài viết tuyệt vời dành cho bạn đó.

Và việc đó bây giờ sẽ chỉ là dĩ vãng bởi vì trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách gửi Email hàng loạt thông qua bộ công cụ của Microsoft Office. Cụ thể là chúng ta sẽ sử dụng ba ứng dụng trong bộ Office này đó là MS Excel, Word và Outlook.

Với những ứng dụng này các bạn có thể gửi Email hàng loạt với các nội dung riêng biệt cho các Email khác nhau một cách cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Các Khóa Học Ngắn Hạn Về Xây Dựng, Các Khóa Học Ngắn Hạn Về Đấu Thầu Xây Dựng

#1. Cách trộn thư để gửi Email hàng loạt

+ Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bật ứng dụng Outlook lên. Click chọn File => chọn Info như hình bên dưới.

Note: Nếu bạn chưa cấu hình Email vào Outlook thì bạn có thể xem lại bài Hướng dẫn cài đặt quản lý Gmail trên Microsoft Outlook mà mình đã hướng dẫn trước đó nhé.

Còn nếu đã cấu hình Email trên Outlook rồi thì OK, bạn có thể bắt tay ngay vào việc trộn thư thôi.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Ok rất tốt phải không nào, các bạn nên lưu ý việc thay đổi nội dung các trường Email này, phụ thuộc chủ yếu về cách sắp xếp và xử lý File Excel ban đầu của bạn, phần các trường chủ đề trên Excel như, Họ và tên hay Email…..

Các bạn không nên nhập chữ có dấu để hạn chế bị lỗi nhé. Cách thức này các bạn cũng có thể áp dụng tương tự trên các bản Microsoft Office 2007, 2010, 2013, 2016 đều được nhé.

#2. Lời kết

Okay, như vậy là mình vừa chia sẻ với bạn kỹ năng trộn thư email để gửi thư hàng loạt cho khách hàng, đồng nghiệp cũng như đối tác của bạn rồi đó.

Đây thực sự là một kỹ năng khá cần thiế, nó có thể áp dụng được cho rất nhiều công việc và trong nhiều trường hợp khác nữa.

Xem thêm: Khóa Học Sketchup Hà Nội ), Khóa Học Sketchup Tại Hà Nội

Bạn có thể áp dụng và sáng tạo để làm giảm bớt gánh nặng công việc của mình, đồng thời bạn cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel