Cách Tính Điểm Thi Starter S, Movers, Flyers Cho Bé Từ 6, Cách Tính Điểm Thi Starters

*

#Thông tin kỳ thi Cambidge

Cách Tính Điểm Thi Cambridge STARTERS, MOVERS, FLYERS Cho Bé Từ 6- 11 Tuổi

*

Chứng chỉ Cambridge được công nhận ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, nở rộ các lớp ôn thi lấy chứng chỉ Cambridge. Tuy nhiên, rất nhiều ba mẹ thắc mắc với lingocard.vn về cách tính điểm thi Cambridge: Starters, Movers, Flyers cho bé từ 6 đến 11 tuổi. Vậy trong bài viết tuần này trường xin giải đáp mọi thắc mắc gửi đến ba mẹ và các bé về cấu trúc đề thi cũng như cách tính điểm của kỳ thi Cambridge.

Đang xem: Cách tính điểm thi starter

1.✔ Chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers là gì?

Chứng chỉ Starters, Movers, Flyers nằm trong chương trình Cambridge English, đây là những chứng chỉ Anh ngữ bắt buộc được áp dụng cho 150 quốc gia dành cho học sinh cấp 1 muốn chuyển tiếp sang chương trình tăng cường tiếng Anh theo quy định của Bộ giáo Dục và Đào Tạo. Đối tượng của chứng chỉ trên là các bé từ trước tiểu học và sau tiểu học.

Chứng chỉ Starters, Movers, Flyers là ba chứng chỉ tiếng Anh thuộc hệ thống chứng chỉ YLE (Young Learners English Test) do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh thuộc trường Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng.

*

2. ✔ Đối tượng thí sinh bắt buộc thi và đặc điểm chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers

Kỳ thi chứng chỉ Cambridge dành riêng cho các bé từ 6 đến 11 tuổi, được chia thành ba cấp độ, căn cứ theo độ tuổi và thời gian học tiếng Anh của các bé:

Starters: Dành cho các bé từ 6 – 7 tuổi;

Movers: Dành cho các bé từ 8 – 9 tuổi;

Flyres: Dành cho các bé từ 10-11 tuổi;

Đặc điểm của các bài thi xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các con, được thiết kế rất thú vị và sinh động, tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ theo ngữ cảnh và trong các tình huống thực tế để đánh giá khả năng thực sự của các con trong cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết ngay từ những năm đầu đời bé tiếp xúc tiếng anh, đồng thời tạo sự hứng thú và động lực cho trẻ trong việc học tiếng anh.

3. ✔ Cấu trúc đề thi Cambridge: Starters, Movers, Flyers:

Một đề thi Cambridge (Starters, Movers, Flyers) tất cả đều có cấu trúc gồm 3 phần và kiểm tra đủ 4 giao tiếp quan trọng gồm:

Phần 1: Nghe (Listening)

Phần 2: Đọc và Viết (Reading and Writing)

Phần 3: Nói (Speaking)

Trong đó, mỗi phần lớn sẽ chia thành những phần nhỏ hơn để kiểm tra đầy đủ và cụ thể các kỹ năng cho bé.

*

 Cách tính điểm thi Starters, Movers, Flyers

4. ✔ Cách tính điểm thi Starters, Movers, Flyers:

Cách tính điểm thi Cambridge English được thể hiện qua các biểu tượng hình khiên ( Logo của hội đồng thi Cambridge) được in trên chứng chỉ với số lượng tối đa mỗi bé nhận được là trên 5 khiên cho mỗi kỹ năng Nghe -Nói -Đọc -Việt.Tuy nhiên không có quy định về số điểm thi của 3 chứng chỉ Starters, Movers, Flyers không phân biệt đậu và rớt. Tất cả các thí sinh đều được nhận chứng chỉ. Điều này giúp trẻ có một thái độ tích cực hơn trong thi cử.

Ba mẹ đừng quá lo lắng vì tại lingocard.vn tiếng Anh Mẫu giáo- Tiểu học luôn chú trọng và có lớp luyện thi Cambridge cho các bé, ngoài ra với kho đề thi khổng lồ và lớp thi thử Cambridge được tổ chức thường xuyên tại trường, các bé chỉ cần học tập chăm chỉ thì các con chắc chắn sẽ vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng và vui vẻ. Ngoài ra trường còn có cam kết sau khi hoàn thành khóa học các bé sẽ có chứng chỉ Cambridge trên 12/15 Khiên.

Lợi ích của chứng chỉ Cambridge đối với các bé từ 6 đến 12 tuổi.

Đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh của các bé thông qua các bài thi trực và cụ thể gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các bé, từ đó nhà trường và ba mẹ phối hợp để có lộ trình học phù hợp nhất với con.

Xem thêm: Vở Bài Tập Toán Nâng Cao Lớp 4 Tập 1 Trang 3, Vở Bài Tập Toán 4

Thông qua đó ba mẹ có định hướng học tiếng Anh của các con thông qua chương trình kiểm tra và ôn tập.

Tạo tiền đề và môi trường để các bé rèn luyện tư duy và phát triển bản thân

Đạt được lợi thế trong tuyển sinh vào các lớp chuyên Anh

Khi trẻ học và có chứng chỉ Cambridge cao hơn như học sinh lớp 12 có chứng chỉ B1 ( PET) trở lên sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh.

Đảm bảo điều kiện cần cho nhiều chương trình đào tạo ở trường Đại học trong tương lai của các bé, tiền đề cho bé đi du học nước ngoài hoặc định cư sau này.

Xem kết quả Cambridge Starters, Movers, Flyers ở đâu?

Tất cả các thí sinh dự thi chứng chỉ Cambridge đều nhận được bảng thông báo Kết quả và nhận chứng chỉ thi của mình.

Báo cáo Kết quả thi Cambridge sẽ được công bố trực tuyến, trong thời gian khoảng bốn đến sáu tuần sau kì thi cho bài thi trên giấy và hai đến ba tuần sau kỳ thi đối với bài thi trên máy tính. Hầu hết kết quả thi của các bé đều được công bố trên trang chủ của Cambridge, những kết quả nổi bật của kỳ thi sẽ được thông báo sau.

Mong rằng bài viết Cách tính điểm thi Cambridge Starters, Movers, Flyers cho bé từ 6 đến 11 tuổi sẽ giúp ba mẹ hiểu hơn về kỳ thi và có những bước chuẩn bị cho bé tốt nhất.

Chương trình học Young Leaders tiếp nối Super Stars, các bé từ 7 đến 12 tuổi sẽ được trải nghiệm thực chiến cùng người bản ngữ và gia tăng kỹ năng Anh ngữ đỉnh cao.

Đặc biệt tại lingocard.vn – Tiếng Anh dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi thiết kế lộ trình học bài bản theo khung chuẩn quốc tế Cambridge với hệ thống đề thi thử khổng lồ và luôn tổ chức các kỳ thi thử Cambridge (giống như một kỳ thi thật), chắc chắn sẽ giúp bé tự tin thi và đạt kết quả cao. Nhà trường cam kết bằng văn bản 12/15 khiên đối với toàn bộ học viên của mình.

Xem thêm: Đồ Án Lọc Bụi Tĩnh Điện Cho Nghiền Than, Tài Liệu Hệ Thống Lọc Bụi Tĩnh Điện Chọn Lọc

Ba mẹ có thể tham khảo thêm về chương trình học và luyện thi của trường tại website hoặc Fanpage của trường.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Cách tính