Phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone – Lingo

Ngày 1/10, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone và Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (VMG) ký kết hợp tác ra mắt thẻ đồng thương hiệu VinaPhone – Lingo.

Thẻ VinaPhone – Lingo là một chương trình ưu đãi đặc biệt mới cho hội viên CarePlus của VinaPhone, nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng. Đây là chương trình tích điểm độc lập, song song với chương trình tích điểm CarePlus của VinaPhone đang triển khai. Như vậy, chủ thẻ VinaPhone – Lingo không chỉ được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do VinaPhone triển khai thường xuyên trong năm, mà còn được tích luỹ điểm thưởng Lingo, hưởng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong chương trình phối hợp giữa VinaPhone, Lingo và hàng trăm điểm bán lẻ nằm trong hệ thống của Lingo.

Card thẻ của hãng vinaphone

Khách hàng là hội viên CarePlus sở hữu thẻ này sẽ được tích lũy điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi mua sắm hàng hóa dịch vụ, sử dụng chính điểm tích lũy để thanh toán cho những lần mua sau. Ngoài ra, khách còn được nhận chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Cửu Long Jewelry, giày Bata, thời trang Chicland, NEM, Ninh Khương, mỹ phẩm Naris, cửa hàng đồ chơi Smart Toys, Thế giới Yến Sào, nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc, kem Swensen’s, Bud’s Ice Cream, khu vui chơi Kinder Park, Funny Land…

Bằng việc sử dụng thẻ VinaPhone – Lingo khi mua sắm, tiêu dùng, chủ thẻ có thể tiết kiệm được 5-50% chi phí, mà vẫn đảm bảo nhận được sự chăm sóc tận tình, chất lượng dịch vụ cao tại các điểm ưu đãi đó.

Điểm đặc biệt ưu việt của thẻ là khách hàng còn được tích lũy và thanh toán bằng điểm thưởng khi mua hàng trên siêu thị trực tuyến Lingo.vn. Siêu thị trực tuyến này được VMG xây dựng để phục vụ cho các chủ thẻ với những giá trị gia tăng như hàng hóa phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng tiếp tục được tích lũy điểm thưởng, chính sách hậu mãi tốt, tư vấn online 24/7, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng…

Hiện tại, số điểm ưu đãi trong mạng lưới điểm chấp nhận thẻ lên tới gần 400 điểm tại Hà Nội và TP HCM, bao gồm các thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giải trí, mua sắm… và con số này còn tiếp tục tăng lên nhằm đáp ứng đầy đủ hơn các nhu cầu của chủ thẻ. Theo kế hoạch của VMG tới năm 2015, hệ thống sẽ được tiếp tục mở rộng đạt mức 3.000 điểm và có mặt ở tất cả thành phố lớn tại Việt Nam. Như vậy, sở hữu thẻ VinaPhone – Lingo, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn điểm ưu đãi gần nhất, điểm ưu đãi mà mình ưa thích nhất hoặc điểm ưu đãi có mức tích lũy cao nhất…

Hợp tác giữa VinaPhone và VMG lần này không chỉ đem lại giá trị gia tăng cho các khách hàng của VinaPhone, mà còn đem đến nhiều cơ hội cho cả các đối tác tham gia chấp nhận thẻ này. Ngoài lợi ích mở rộng tập khách hàng, doanh nghiệp còn được hưởng những lợi ích gia tăng khác như truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của VinaPhone – Lingo, liên kết với các doanh nghiệp khác trong cùng mạng lưới VinaPhone – Lingo.

Card thẻ của Vinaphone

Nhân dịp ra mắt thẻ đồng thương hiệu VinaPhone – Lingo đúng vào dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty VinaPhone và VMG cũng hợp tác triển khai chương trình “Tri ân khách hàng – Tặng ngàn ưu đãi”. Theo đó, các khách hàng nữ đang là hội viên hạng bạc, titan, vàng và kim vương của VinaPhone sẽ được tặng miễn phí thẻ ưu đãi VinaPhone – Lingo, cùng với 100.000 điểm (tương đương 100.000 đồng) trong tài khoản điểm thưởng của thẻ này. Ngoài việc được tích lũy điểm của thẻ, khách hàng còn được tặng thêm bộ voucher ưu đãi đặc biệt tại nhiều điểm ưu đãi trong hệ thống Lingo. Chương trình áp dụng tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 1/10 đến 30/11. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website www.lingocard.vn ; www.careplus.vinaphone.com.vn hoặc hotline 19001255 của Lingo.

VMG là công ty tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ nội dung số cho điện thoại di dộng, Internet, cung cấp giải pháp, ứng dụng thanh toán, thương mại điện tử… Thương hiệu Lingo bao gồm thẻ tích điểm Lingo và hệ thống thương mại điện tử Lingo.vn. Đây là hệ thống giải pháp mua sắm tin cậy, nhanh chóng và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời Lingo cũng là giải pháp marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

CarePlus là chương trình khách hàng thân thiết dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone và đăng ký tham gia để trở thành hội viên. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng hoạt động theo cơ chế tính điểm. Điểm thưởng của khách hàng được tính căn cứ vào thời gian sử dụng dịch vụ, cước phát sinh, gói cước đăng ký (đối với thuê bao trả sau) hoặc giá trị thẻ nạp (đối với thuê bao trả trước). Điểm thưởng sẽ được sử dụng để đổi thành cước phí, dịch vụ của VinaPhone. Cùng với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, VinaPhone mong muốn và luôn nỗ lực để xây dựng, triển khai ngày một nhiều hơn nữa các ưu đãi để tri ân các hội viên của chương trình.

Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/hang-hoa/san-pham-moi/phat-hanh-the-dong-thuong-hieu-vinaphone-lingo-2887705.html

Rate this post