Cách Sử Dụng Máy Tính Casio Df-120Bm, Máy Tính Casio Df

Máy tính cầm tay có tính thuếMáy tính CASIO DF-120BM Thay thế cho CASIO DF-120MSKích thước (Dài × Rộng × Dày) : 179,5 × 126,5 × 32,6 mmMàn hình lớn dễ dàng đọc dữ liệuSử dụng 2 nguồn năng lượng: pin và mặt trờiPhím cuốn đảm bảo không mất dữ liệu khi làm việc với tốc độ caoBề mặt kim loại bền, có nhóm lệnh chức năngChức năng nổi bật: tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế, đổi tỷ giáXuất xứ: Philippines
Danh mục: Đồ dùng văn phòngTừ khóa: casio 120, DF-120BM, DF-120MS, DF120BM, máy tính 12 số, máy tính 120, máy tính casio, máy tính casio 120, máy tính casio chính hãng, máy tính để bàn casio, máy tính phím to, máy tính tính thuế

Máy tính Casio DF-120BM có kiểu dáng để bàn nhỏ gọn, sử dụng nguồn 2 chiều: Chế độ sử dụng năng lượng mặt trời được bật khi đủ sáng, chế độ pin được bật khi không đủ sáng.

Đang xem: Cách sử dụng máy tính casio df-120bm

*

Máy tính để bàn Casio DF-120BM giúp kế toán có thể tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi. Phím “%” cho phép truy cập nhanh vào giá và lợi nhuận đồng thời cung cấp các bổ trợ, chiết khấu, tỷ lệ và các giá trị tăng/giảm. Có chức năng tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế và đổi tỷ giá.

*

Hệ thống phím được thiết kế dạng phím cuốn đảm bảo không mất dữ liệu khi làm việc với tốc độ cao, hoạt động bền bỉ. Máy tính Casio DF120BM có thiết kế nhỏ gọn, chịu va đập giúp bạn dễ dàng đem theo hoặc để bàn.

*
*

Đặc điểm kỹ thuật

Loại để bàn
12 chữ số
Tính thuếTự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi.
Chi phí/giá bán/lợi nhuậnTính chi phí, giá bán và lợi nhuận của mặt hàng với hai giá trị còn lại đã cho.
Năng lượng mặt trời và pinChế độ sử dụng năng lượng mặt trời được bật khi đủ sáng, chế độ pin được bật khi không đủ sáng.
Các biểu tượng lệnh hàmKý hiệu (+, -, ×, ÷) trên màn hình cho biết trạng thái của thao tác bạn hiện đang thực hiện.
Bộ chọn giá trị làm trònF: Số thập phân động. CUT (CẮT): Các giá trị bị cắt bỏ. UP (LÀM TRÒN LÊN): Các giá trị được làm tròn lên. 5/4: Các giá trị được làm tròn.
Bộ chọn số thập phân4,3,2,1,0 : Chỉ định số lượng vị trí thập phân là 4,3,2,1,0. ADD2: 2 vị trí thập phân được giả định cho các mục nhập và kết quả của tất cả các thao tác cộng và trừ.

Xem thêm: Nhiệm Vụ Thiết Kế Đồ Án Bệnh Viện 150 Giường, Nhiệm Vụ Thiết Kế Đồ Án Tổng Hợp Khóa 58Kd

Nhấn đồng thời phímCác thao tác phím được lưu trữ trong bộ nhớ đệm, nhờ vậy sẽ không bị mất dữ liệu ngay cả khi nhập với tốc độ cao.
Màn hình cực lớnMàn hình lớn hơn giúp đọc nhiều dữ liệu dễ dàng hơn.
Các phím dẻoĐược thiết kế và chế tạo để dễ dàng thao tác.
Phần trăm tỷ lệ lợi nhuậnPhím ” % ” cho phép truy cập nhanh vào giá và lợi nhuận đồng thời cung cấp các bổ trợ, chiết khấu, tỷ lệ và các giá trị tăng/giảm.
Bề mặt bằng kim loạiVỏ bền chịu được va đập mạnh.

Kích thước vỏ / tổng trọng lượng

Kích thước (Sâu × Rộng × Cao) : 179,5×126,5×32,6mmTrọng lượng : 180g

Sản phẩm tương tự

-19%

+
Quick View

Máy tính Casio JF-120BM

372.000₫ 300.000₫

*
*

+
Quick View

Bảng viết – vẽ điện tử kèm bút cảm ứng màn hình LCD 8.5 inch

120.000₫

*
*

+
Quick View

Máy tính 12 số văn phòng Caviet DF-88 BM

170.000₫

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Xem thêm: đồ án tổ chức thi công nhà công cộng

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy tính Casio DF-120BM” Hủy

Đánh giá của bạn*Xếp hạng…Rất tốtTốtTrung bìnhKhông tệRất tệ

Nhận xét của bạn*

Tên*

Email*

Chính sách & Quy định chungHình thức thanh toánChính sách vận chuyểnChính sách bảo hànhChính sách đổi trả hàngQuy định về bảo mật thông tin

gmail.com

Đang trực tuyến
Users: 52 Guests, 29 Bots

Tìm kiếm sản phẩm
ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNHBẾP VÀ PHÒNG ĂNPHÒNG KHÁCH – PHÒNG NGỦTRANG TRÍ – LÀM ĐẸPVỆ SINH NHÀ CỬATHIẾT BỊ VỆ SINHĐIỆN GIA DỤNGDU LỊCH – DÃ NGOẠIĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆNGHE NHÌN – GIẢI TRÍTHIẾT BỊ ĐIỆN – SMARTHOMEMÁY TÍNH – ĐIỆN THOẠIPHỤ KIỆN – ĐỒ CHƠI Ô TÔTHIẾT BỊ LÀM VIỆCĐỒ DÙNG CHO CONTIỆN ÍCHPHÁT TRIỂN TƯ DUYĐỒ CHƠIPIN – BATTERY CÁC LOẠIPIN THÔNG DỤNGPIN THIẾT BỊ DI ĐỘNGPIN NUÔI NGUỒN PLC CNCPIN SẠCMÁY SẠC PIN – PHỤ KIỆN PINPIN THIẾT BỊ ĐIỆN TỬKHÁCH HÀNGNHÃN HIỆU

Đăng nhập

Tên tài khoản hoặc địa chỉ email*

Mật khẩu*

Ghi nhớ mật khẩuĐăng nhập

Quên mật khẩu?

Đăng ký

Địa chỉ email*

Mật khẩu*

Gia Dụng Nhà Việt là nơi quý khách an tâm chọn lựa đồ dùng gia đình với thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. chính sách riêng tư.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Cách tính