Cách Live Stream Facebook Trên Máy Tính 2017, Tạo Live Stream Facebook Từ Máy Tính

Nếu bạn đang tìm hiểu cách live Facebook trên máy tính thì hãy tham khảo ngay bài viết này của lingocard.vn bạn nhé. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm.

Nếu bạn đang tìm hiểu cách live Facebook trên máy tính thì hãy tham khảo ngay bài viết này của lingocard.vn bạn nhé. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm.

Đang xem: Cách live stream facebook trên máy tính 2017

Facebook ra mắt tính năng live stream cách đây không lâu, nhưng nó lại trở thành một hiện tượng trong giới trẻ. Ai ai cũng live steam, nhà nhà ai cũng live steam. Tuy nhiên, mọi người chỉ có thể phát trực tiếp trên điện thoại, sử dụng ứng dụng của Facebook mà không thể live Facebook trên máy tính được.

Mới đây mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã thay đổi quyết định này và tung ra thêm tính năng giúp cho các bạn có thể live Facebook trên máy tính. Cách làm hơi khác một chút so với trên điện thoại nhưng cũng không khó lắm đâu. Mời các bạn xem qua hướng dẫn bên dưới của mình nhé.

Cách live Facebook trên máy tính

Để live Facebook trên máy tính, các bạn cần sử dụng một phần mềm quay video có thể phát trực tuyến. Sau đó kết nối phần mềm đó với tài khoản của bạn để tiến hành việc live Facebook trên máy tính. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể live Facebook trên máy tính.

Xem thêm: Diện Tích Albania – Dân Số Albania Mới Nhất (2021)

B1: Vào đường dẫn sau để tiến hành khởi tạo video live stream: https://www.facebook.com/live/create

B2: Chọn vào Create Live Stream

*

Chọn Create Live Stream

B3: Chọn quyền riêng tư mà bạn muốn phát trực tiếp video trên Facebook

*

Chọn Public hoặc Chỉ bạn bè

B4: Copy đường dẫn phát livestream (ở mục Server URL) hoặc mã API key vào phần mềm phát livestream để tiến hành phát trực tuyến Facebook từ máy tính.

*

Copy Server URl hoặc mã API key vào phần mềm live Facebook

B5: Lên sóng rồi đấy!

Một số lưu ý khi phát live Facebook trên máy tính

Mã API key là bí mật, các bạn đừng để lộ cho người khác biết. Vì nếu không họ có thể dùng mã đó để truy cập vào mục live Facebook trên máy tính của bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn đã nhập mã API này vào phần mềm live Facebook trên máy tính thì nó sẽ mất hiệu lực. Nên tốt nhất là chỉ khi nào muốn live stream thì các bạn mới chọn tạo mã đó, sau đó thì sử dụng ngay.

Nếu không sử dụng mã API key để live Facebook trên máy tính thì sau 5 giờ mã này sẽ mất hiệu lực. Bạn sẽ phải tạo lại mã này nếu muốn phát trực tuyến lại.

Xem thêm: Giữ Ổn Định Diện Tích Đất Trồng Lúa Của Việt Nam, Nông Nghiệp Việt Nam

Một số phần mềm để live Facebook trên máy tính

Dưới đây là 3 phần mềm mà các bạn có thể sử dụng để phát trực tuyến Facebook trên máy tính. Tất cả đều miễn phí nên bạn tải về, cài đặt và khởi chạy. Sau đó làm theo hướng dẫn bên trên để nhập mã API key vào phần mềm và tiến hành phát live trên máy tính bạn nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Cách tính