Tài Liệu Giảng Dạy Khóa Học Itil Foundation Public Tại Hồ Chí Minh

ITIL (Information Technology Infrastructure Library) được phát triển ở Anh vào năm 1980 cho CCTA (Central Computer and Telecommunications Agency) – một cơ quan trực thuộc Kho bạc Nhà nước Anh. Bằng cách thu thập, tổng hợp các trải nghiệm thực tế tối ưu từ 10 công ty có hiệu quả hàng đầu trong lĩnh vực Quản lý dịch vụ CNTT, CCTA thiết lập một bộ khung tiến trình trải nghiệm thực tế tối ưu được gọi là Tài nguyên Kiến trúc Công nghệ Thông tin (ITIL). Bộ khung này đã được chính 10 Công ty tham gia đầu tiên đón nhận và thực hiện việc tuân thủ ứng dụng rộng rãi bộ tài liệu mới này.

Đang xem: Tài liệu giảng dạy khóa học itil foundation

Mặc dù ban đầu ITIL được phát triển bởi CCTA nhưng đến nay nó đang được áp dụng và sử dụng rộng rãi trên phạm vi toàn cầu và được xem như là một Thông lệ Quốc tế tốt nhất cho các dịch vụ IT. Tuy ITIL bao hàm nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tâm điểm của nó tập trung cho hoạt động Quản lý Dịch vụ IT.Khóa học “ITIL v3 Foundation” tại học viện lingocard.vn cung cấp cho học viên đầy đủ những kiến thức về Thư Viện Cơ Sở Hạ Tầng IT (IT Infrastructure Library – ITIL). Khóa đào tạo ITIL – Quản lý cơ bản là một sự kết hợp hoàn hảo giữa giảng viên dày dạn kinh nghiệm về áp dụng ITSM với các ví dụ mô phỏng các tình huống thật, giúp học viên dễ dàng tiếp cận các quy trình ITIL, từ đó nâng cao khả năng áp dụng vào thực tế công việc. Khóa học cũng giúp cho học viên kiến thức toàn diện cần thiết chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế “Foundation Certificate in IT Service Management”. Mục tiêu đào tạoi. Hiểu được các nguyên tắc chính và thuật ngữ dùng trong ITIL v3ii. Hiểu được tại sao ITIL ngày càng trở nên quan trọng trong quản lý ITiii. Mô tả các quy trình quản lý dịch vụ IT chính yếu, vai trò và trách nhiệm của người quản lý dịch vụiv. Giải thích các lợi ích chính yếu của quản lý dịch vụ IT trên cơ sở tiếp cận IT theo hướng dịch vụv. Mô tả các vấn đề thực tế và chi phí liên quan triển khai dịch vụ ITvi. Chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi căn bản về quản lý dịch vụ ITIL v3. Đối tượng học viêni. Giám đốc điều hành (CEO/ Managing Director)ii. Trưởng phòng IT (IT Manager)iii. Chuyên gia tư vấn IT (IT Consultant)iv. Nhân viên quản trị IT (IT Administrator)v. Nhân viên hỗ trợ IT (IT Helpdesk/ IT Support)vi. Nhân viên bộ phận cung cấp cấp dịch vụ IT cho doanh nghiệp Nội dung chương trìnhModule01: ITIL V3 Introduction– Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle- Service Management as a PracticeModule02: Service Strategy– Service Lifecycle- Service Portfolio & Service Catalog- Risk Management- Demand Management- Financial ManagementModule03: Service Design– Service Catalog Management- Service Level Management- Supplier Management- Information Security Management- Availability Management- Capacity Management- IT Service Continuity ManagementModule04: Service Transition– Service Asset & Configuration Management- Change Management- Release & Deployment Management- Knowledge ManagementModule05: Service Operation– Event Management- Incident Management- Request Fulfillment- Access Management- Problem Management- Service Desk- Technical & Application Management Functions- IT Operations Management & CommunicationModules06: Continual Service Improvement– 7 Steps of Continual Service Improvement- Service Reporting and MeasurementModule07: Homework and Practice Exam Questions– Diagrams and Handouts – Homework and Practice Exam Questions Tài liệu học: Bộ giáo trình chuẩn của học viện (Tiếng Anh).

Bài tập tình huống và tự đánh giá

Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:– Bài tập tình huống (Case studies)- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists)

Kế hoạch hành động cá nhân (Sau khóa học)

– Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được – Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học – Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.

Thông tin khai giảng

*

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc:

lingocard.vn ĐT: (028) 22 194 047

Thời gian học: 3 ngày/ 6 buổi.

Xem thêm: Khóa Học Matrix – Tuyển Sinh Khóa Học Thiết Kế Trang Sức 3D

Số lượng học viên:Tối đa 35 hv/ lớp.Học phí: 53.500.000 VNĐ/ lớp. Tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.Các chi phí khác (nếu có): Tùy theo địa điểm khu vực tổ chức lớp học, mà các khoản chi phí khác sẽ được tính thêm bao gồm: Chi phí đi lại, ở KS của giảng viên. Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện lingocard.vn và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.

Chứng nhận: Sẽ do Viện lingocard.vn cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Xem thêm: Thế Nào Là Luận Cứ Là Gì Ngữ Văn 7, Ví Dụ Cụ Thể

*

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Profile lingocard.vn

*

lingocard.vn_Profile_VN (6MB) lingocard.vn_Profile_EN (12MB)

Một vài hình ảnh các khóa học

*

*

*

*

7 Thói Quen Thành Đạt Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Quản Lý Căng Thẳng Tư Duy Lãnh Đạo

*

*

*

*

Kỹ Năng Thuyết Trình Quản Lý Chuyên Nghiệp Duy Tích Cực Lắng Nghe Tích Cực

*

*

*

*

Tư Duy Sáng Tạo Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Mua Hàng Kỹ Năng Thuyết Trình

*

*

*

*

Quản Lý Căng Thẳng Kỹ Năng Viết Báo Cáo Quản Lý Sản Xuất Tư Duy Sáng Tạo

*

*

*

*

Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Tư Duy Logic Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp

*

*

*

*

Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp Kỹ Năng Viết Báo Cáo Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân
*
*
*
*
Lập Kế Hoạch Hàng Năm(AOP) Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp Kỹ Năng Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp
*
*
*
*
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Trị Kho Hàng Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng
*
*
*
*
Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Kỹ năng Quản Lý Thời Gian
*
*
*
*
Thực Hiện KAIZEN Giám Sát Sản Xuất Giám sát Kênh Bán Hàng Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Công
*
*
*
*
Kỹ Năng Gọi Điện Thoại Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học