Hiển Thị Sheet Excel Bị Ẩn, Giấu Sheet Trong Excel Và Cho Hiện Lại

Trong 1 file Excel có thể tạo nhiều sheet làm việc, giúp kiểm tra nội dung giữa các sheet nhanh hơn thay vì tạo nhiều file Excel riêng lẻ. Tuy nhiên file Excel có nhiều sheet đôi khi cũng gây rối mắt cho người dùng, thì bạn nên ẩn đi những sheet không làm việc. Khi ẩn đi những sheet đó chúng ta dễ dàng tập trung vào nội dung tại sheet đang làm việc mà thôi. Bạn không cần phải xóa sheet mà chỉ ẩn sheet đi và nội dung vẫn còn. Thao tác hiển thị lại sheet cũng rất đơn giản như khi chúng ta ẩn sheet. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn các sheet trên nhiều phiên bản Excel khác nhau.Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet ExcelMS Excel – Bài 4: Thao tác với dòng, cột, sheetCách tách sheet thành từng file Excel riêng biệtCác cách ẩn dữ liệu trên Excel

1. Ẩn, hiện sheet trong Excel 2003

Bước 1:Trước hết người dùng mở tab file Excel muốn ẩn sheet. Ví dụ với file Excel có 3 sheet như hình, tiến hành ẩn sheet 1.Sau đó click vào sheet muốn ẩn rồi nhấn vào tab Format ở bên trên thanh công cụ, chọn tiếp vào Sheet. Nhấn chọn vào Hide để ẩn sheet.

Đang xem: Sheet excel bị ẩn

Kết quả sheet 1 đã được ẩn đi trong giao diện file Excel.Bước 2:Để hiển thị lại sheet đã ẩn trong file Excel, chúng ta cũng nhấn vào tab Format rồi chọn vào Sheet và click Unhide…
Khi đó hiển thị giao diện cửa sổ Unhide với những sheet đã ẩn đi nếu bạn ẩn nhiều sheet, click vào sheet muốn hiển thị lại và nhấn OK.Kết quả sheet 1 đã hiển thị lại trong file Excel.

2. Ẩn, hiện sheet trong Excel 2007 trở lên

Bước 1:Tại giao diện trên Excel người dùng cũng click vào sheet muốn ẩn đi rồi chọn Hide.

Xem thêm: Giảm Chi Phí Toàn Khóa Học Trống Cajon Tp, Khóa Học Trống Cajon

Kết quả chúng ta cũng thấy sheet 1 đã được ẩn đi trong giao diện Excel.Bước 2:Để hiển thị lại sheet đã ẩn đi, chúng ta chỉ cần click chuột vào sheet bất kỳ rồi nhấn Unhide.Cũng hiển thị bảng giao diện với những sheet đã ẩn đi, nhấn vào sheet muốn hiển thị lại và nhấn OK để hiển thị.Ngoài cách trên thì bạn cũng có thể nhấn vào tab Home rồi chọn mục Format, sau đó cũng chọn Hide hoặc Unhide để ẩn hoặc hiện các sheet trong Excel.

3. Cách ẩn, hiện sheeet Excel 2016 trở lên

Bước 1:Trong giao diện file Excel bạn cũng nhấn vào sheet muốn ẩn và chọn Hide.Kết quả các sheet đã nhấn Hide đều được ẩn đi trong file Excel, ở đây ẩn sheet 1 và sheet 2.

Xem thêm: Tất Cả Các Hàm Trong Excel Và Các Ví Dụ Minh Họa, Các Hàm Excel (Theo Thứ Tự Bảng Chữ Cái)

Bước 2:Nếu muốn hiện lại sheet đã ẩn trong Excel, click vào sheet bất kỳ và chọn Unhide…Hiển thị giao diện các sheet đã nhấn ẩn. Click chọn vào sheet muốn hiển thị lại và nhấn Ok là xong.
Cũng tương tự với các phiên bản Excel trên thì với bản Excel 2016 trở đi bạn cũng có thể nhấn vào Format rồi chọn Hide hoặc Unhide cho các sheet trên Excel.Trên đây là các thao tác chi tiết để ẩn hoặc hiển thị lại các sheet trên từng phiên bản Excel khác nhau. Bạn có thể click trực tiếp vào tab để xử lý hoặc thông qua mục Format để chọn ẩn hay hiện sheet Excel.Chúc các bạn thực hiện thành công!
Hướng dẫn sử dụng biểu đồ Pareto, Histogram và Waterfall trên Excel 2016 Hướng dẫn chèn một hình ảnh vào bảng tính Excel 4 bước cơ bản để tô màu xen kẽ các dòng trong Microsoft Excel Tạo form nhập liệu trong Excel, cách tạo biểu mẫu nhập dữ liệu trong Excel Hướng dẫn sao chép hoặc di chuyển Worksheet trong Excel 2013 Hàm COUNTA trong Excel, hàm đếm ô chứa dữ liệu với cách dùng và ví dụ cụ thể
Cách đọc truyện tranh miễn phí trên Weeboo Game console có bị nhiễm virus không? Tải WinRAR 6.00: Công cụ nén và giải nén miễn phí Cách tạo thiệp mời sinh nhật trên máy tính, điện thoại Ngày 3/4 là ngày gì? 10 loài cây cảnh trồng được trong nước, vừa dễ trồng vừa tốt cho phong thủy
Cách tách nền khỏi ảnh trong Excel Cách sử dụng Money in Excel, công cụ quản lý tiền miễn phí và an toàn Cách tính tiền điện nhanh chóng Tổng hợp phím tắt cho Microsoft Excel 2016-P2 Hướng dẫn tạo biểu đồ tương tác trong Excel với hàm INDEX Cách chuyển đổi tài liệu Word sang PDF Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 7): Định dạng dữ liệu bảng tính Hướng dẫn sử dụng biểu đồ Pareto, Histogram và Waterfall trên Excel 2016

*

Tin học Văn phòng

*

Microsoft Word

*

Microsoft Excel

*

Microsoft PowerPoint

*

Microsoft Access

*

Google Docs

*

Google Sheets

*

Google Slides

*

Tài liệu PDF

*

Ứng dụng khác

*

Thủ thuật Email
Làng Công nghệ Tấn công mạng Chuyện công nghệ Công nghệ mới Trí tuệ nhân tạo (AI) Anh tài công nghệ Bình luận công nghệ Quiz công nghệ Công nghệ Ứng dụng Hệ thống Game – Trò chơi iPhone Android Linux Đồng hồ thông minh Chụp ảnh – Quay phim macOS Phần cứng Thủ thuật SEO Kiến thức cơ bản Raspberry Pi Dịch vụ ngân hàng Lập trình Dịch vụ công trực tuyến Dịch vụ nhà mạng Nhà thông minh Khoa học

*

Khoa học vui

*

Khám phá khoa học

*

Bí ẩn – Chuyện lạ

*

Chăm sóc Sức khỏe

*

Khoa học Vũ trụ

*

Khám phá thiên nhiên

*

Môi trường

*

Y học

*

Khảo cổ học

*

Phát minh khoa học

*

Câu chuyện Khoa học

*

Ảnh đẹp Khoa học

*

Khoa học công nghệ Điện máy Tivi Tủ lạnh Điều hòa Máy giặt Quạt các loại Máy hút mùi Bình nước nóng, Máy nước nóng Máy công cụ Cuộc sống Kỹ năng Món ngon mỗi ngày Làm đẹp Nuôi dạy con Chăm sóc Nhà cửa Kinh nghiệm Du lịch DIY – Handmade Tết Trung thu Cưới hỏi Halloween Mẹo vặt Giáng sinh – Noel

*

Tết 2021 Valentine Quà tặng Giải trí Là gì? Nhà đẹp

*

Video

*

Công nghệ

*

Cisco Lab

*

Microsoft Lab

*

Video Khoa học Ô tô, Xe máy

*

Tổng hợp Tiện ích
Giới thiệu | Điều khoản | Bảo mật | Hướng dẫn | Ứng dụng | Liên hệ | Quảng cáo | Facebook | Youtube | DMCA

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel