Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Excel Quản Lý Khách Hàng Đơn Giản

hướng dẫn FREE mẫu file quản lý khách hàng bằng lingocard.vn. File lingocard.vn quản lý thông tin khách hàng giúp bạn theo dõi, chăm sóc khách hàng chu đáo hơn nhằm nâng cao kết quả kinh doanh.

Đang xem: Quản lý thông tin khách hàng excel

Trường sẽ giúp các bạn nắm được những điểm quan trọng trong việc quản lý thông tin khách hàng. Từ đó có được kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp nhất. Nếu bạn thấy hay thì like để ủng hộ Trường nhé.

1. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng PRO gồm:

*

2. Cách quản lý khách hàng trên lingocard.vn

Thông thường, để có thể quản lý khách hàng ta cần phải có 2 yếu tố:

2.1. Công cụ theo dõi, nhắc nhở, cảnh báo

Công cụ thông minh, đơn giản và dễ sử dụng là yếu tố phải đặt lên hàng đầu.

Xem thêm: Trong Không Gian Oxyz, Tìm Phương Trình Tham Số Của Đường Thẳng Oxyz

Chỉ cần công cụ đó có thể ghi nhận mọi thông tin về khách hàng.Người dùng thiết lập điều kiện để file lingocard.vn quản lý khách hàng sẽ nhắc nhở khi tới ngày.Form mẫu quản lý thông tin khách hàng thì cần phải đơn giản, dễ theo dõi

2.2. Tư duy chăm sóc khách hàng

Để có được tư duy chăm sóc khách hàng tốt thì bạn cần có thời gian và nên đi học các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Không nên tiếc tiền bạn nhé! Bởi tiền thu lại được sẽ nhiều hơn nhiều so với học phí khi bạn vận dụng tốt. Một số điểm quan trọng: – Phải thu thập, lưu trữ càng nhiều thông tin về khách hàng càng tốt: Tên, tuổi, quê quán, địa chỉ tạm trú, ngày sinh,… – Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng thật cụ thể tới từng đối tượng Ví dụ như: – Lần gặp KH tiếp theo là ngày thứ 3 kể từ lần gặp đầu tiên – Lịch nhắc nhở tự động để Gửi email, thư chúc mừng sinh nhật – Gửi quà tặng nhân dịp lễ – và rất nhiều thứ khác bạn có thể làm để bạn luôn xuất hiện trong tâm trí khách hàng của bạn.
PHẦN MỀM BÁN HÀNG – KHO – CÔNG NỢ – QUỸ

*

3. Link hướng dẫn mẫu file quản lý khách hàng bằng lingocard.vn

3.1. Hướng dẫn nhanh cách sử dụng file quản lý Danh sách khách hàng

a/ Cập nhật Danh mục thông tin khách hàngViệc đầu tiên cần làm là ta phải cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng hiện có vào DSKH. Khi có thêm khách hàng thì ta lại phải cập nhật bổ sung bạn nhé. Ta càng có nhiều thông tin về KH càng tốt, không sợ thừa các bạn ạ. Dưới là ảnh chụp thông tin Danh sách khách hàng.

*

b/ Cài đặt

Theo mặc định, ta có 2 danh sách cần cập nhật là: Đánh giá cơ hội và Nguồn có được khách hàng. Sau khi khai báo tại đây, thông tin sẽ được chuyển sang phần QLKH – Chăm sóc khách hàng để ta chọn các bạn nhé.

*

c/ Cập nhật lịch sử chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: Thế Nào Là Lập Luận Trong Văn Nghị Luận Trong Văn Nghị Luận, Mình Cần Gấp

Sau mỗi lần chăm sóc khách hàng, ta lại mở sheet “QLKH” để cập nhật thông tin gồm có:

Khách được chăm sóc là aiNgày chăm sóc là ngày nàoLần tới cần phải chăm sóc là ngày nàoTự đánh giá triển vọng và sự tiềm năng của khách hàng sau mỗi lần chăm sóc

*

gmail.com

3.2. Link tải file lingocard.vn quản lý chăm sóc khách hàng Tải bản đơn giản như hướng dẫn của 3.1. tại: Tải bản PRO như hình dưới:

*

Để tải file lingocard.vn mẫu bạn thực hiện theo:

Xem video: Click xem

Submit a Comment Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Comment

Name *

Email *

Website

Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.

Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.−

*

=

*

*

*

*

*

Danh mục bài viết
Qui định chung

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel