Excel Quản Lý Công Trình Bằng Excel Quản Lý Chất Lượng Công Trình Xây Dựng

Bảng tính excel quản lý tiến độ công trình xây dựng

Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều file excel về tiến độ thi công trên mạng với thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Nhưng tìm được tài liệu đầy đủ, chi tiết và siêu hot bảng theo dõi tiến độ công việc excel thì chỉ có ở lingocard.vn thôi nhé! Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bảng tính excel quản lý tiến độ công trình xây dựng dễ sử dụng, hot nhất. Mời các bạn tham khảo!

Công tác quản lý tiến độ công trình xây dựng

Trong Xây dựng, Tổ chức thời gian thực chất là lập kế hoạch về thời gian, Xây dựng kế hoạch thời gian chính là “Tiến độ xây dựng”. Mục đích của việc lập kế hoạch thời gian và những kế hoạch phụ trợ là nhằm hoàn thành những mục tiêu của sản xuất xây dựng, quen gọi là tiến độ thi công.

Đang xem: Quản lý công trình bằng excel

Lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch trong xây dựng là hai việc không thể tách rời nhau. Không có kế hoạch thì không thể kiểm tra được, vì kiểm tra có nghĩa là giữ cho các hoạt động sản xuất đúng với tiến trình thời gian, bằng cách điểu chỉnh các sai lệch so với thời gian trong kế hoạch đã định. Như vậy tiến độ là cơ sở để quản lý thi công xây dựng

Quản lý việc xác định các công việc và sắp xếp trình tự thực hiện các công việc của dự án

Thông thường khi lập tiến độ thi công phải theo 10 bước:

– Bước 1: Xác định cấp độ quản lý kế hoạch tiến độ.

– Bước 2: Xác định đối tượng và phạm vi lập kế hoạch tiến độ.

– Bước 3: Xác định danh mục công việc.

– Bước 4: Xác định tài nguyên trong công việc.

– Bước 5: sắp xếp trình tự thực hiện công việc (trình tự thi công).

Xem thêm: Bài Tập Thì Tương Lai Gần Elight, Thì Tương Lai Gần (Near Future Tense)

– Bước 6: Xác định thời gian thực hiện từng công việc.

– Bước 7: Chọn hình thức thể hiện và lập tiến độ ban đầu.

– Bước 8: Lập biểu đồ nhu cầu tài nguyên theo tiến độ.

– Bước 9: Phân tích, đánh giá tiến độ vừa lập theo mục tiêu đề ra.

– Bước 10: Điều chỉnh và đưa ra tiến độ chấp nhận được.

Xem thêm: Hàm Đếm Số Lượng Khách Hàng Trong Excel Là Hàm Gì, Cách Sử Dụng Hàm Countif Trong Excel

(Từ bước 3 – 6 là các bước chính và quan trọng để thiết lập được kế hoạch tiến độ ban đầu).

*

pass giải nén bảng theo dõi tiến độ công việc excel trong file tải về các bạn nhé

Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel