Mẫu Báo Cáo Bán Hàng Bằng Excel Mẫu Báo Cáo Doanh Thu Bán Hàng

Tải ngay excel mẫu báo cáo doanh thu bán hàng – giúp bạn thống kê được doanh thu bán hàng hàng ngày, lập báo cáo doanh thu bán hàng hàng tháng, quý, năm để dễ dàng kiểm soát và quản lý công tác bán hàng của công ty, doanh nghiệp mình hơn.

Đang xem: Mẫu báo cáo bán hàng bằng excel

File excel quản lí kho vật tư hàng hóa

Excel mẫu biên bản kiểm kê tài sản cố định theo thông tư 200

*

Hình ảnh: File excel mẫu báo cáo doanh thu bán hàng

Mẫu báo cáo doanh thu bán hàng trên excel gồm 5 sheet: – Source data: là sheet chứa dữ liệu nguồn. – By product: thể hiện tình hình doanh thu theo sản phẩm – By customer: lập riêng một sheet về khách hàng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của công ty. – By Product-Customer: đây là một dạng báo cáo doanh thu hay khi bạn dùng Pivot Table. Doanh số tổng của từng sản phẩm, trong đó lại có doanh số cho từng khách hàng của sản phẩm đó. Khi click vào dấu (-) gần tên sản phẩm thì doanh số các khách hàng đó sẽ ẩn đi. Khi click vào dấu (+) thì chi tiết doanh số từng khách hàng của sản phẩm hiện tại sẽ hiện lên – By Product-Customer Filtered (top 10 sản phẩm có doanh số bán hàng cao nhất) Chúng ta cần biết đâu là những sản phẩm bán chạy nhất, để từ đó có thêm những chiến lược phù hợp cho sản phẩm.

Xem thêm: Cách Root Android 5.1 1 Bằng Máy Tính, Hướng Dẫn Root Android Dễ Dàng Và Nhanh Chóng

*

 Link file: Các bạn chat trực tiếp với tư vấn viên để nhận file excel nhá!!!

Bạn đang xem bài viết: “Tải ngay excel mẫu báo cáo doanh thu bán hàng

Từ khóa có thể xuất hiện: Excel báo cáo doanh thu bán hàng, lập báo cáo doanh thu bán hàng trên excel, hướng dẫn file excel báo cáo doanh thu bằng tiếng anh, excel lập báo cáo doanh thu bán hàng cho công ty nước ngoài, file excel tiếng anh lập báo cáo doanh thu bán hàng, mẫu báo cáo tổng hợp doanh thu bán hàng.

Xem thêm: Tuyển Tập 30 Đồ Án Plc Delta, Tài Liệu Lập Trình Plc Delta Đầy Đủ Nhất

Có thể bạn đã biết: Công việc của kế toán bán hàng -Hàng ngày thực hiện ghi chép tất các các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn bán hàng -Hàng ngày tổng hợp toàn bộ số liệu bán hàng – mua hàng trong ngày rồi giao cho bộ phận quản lý cửa hàng hay bộ phận kế toán công ty. -Lập sổ theo dõi hàng hóa nhập kho và xuất bán -Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh. -Gửi báo giá cho khách hàng. -Viết hóa đơn tài chính nếu khách hàng yêu cầu. -Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp phục vụ cho công tác bán hàng -Kết hợp hỗ trợ cho bộ phận kế toán khác nếu có yêu cầu.. -Cập nhật đơn giá hàng xuất, nhập để báo thay đổi giá cho nhân viên bán hàng. -Theo dõi, ghi sổ chi tiết doanh thu. Lập tờ khai hàng hóa mua vào theo biểu mẫu kê khai thuế GTGT -So sánh và cân đối số liệu với thủ kho hàng ngày hay theo định kỳ. -Định kỳ làm báo cáo tình hình bán hàng hàng tháng cho doanh nghiệp hay khi có yêu cầu.

https://drive.google.com/file/d/1fupcjCad4gwHYWNCti-lxAfyiH46tGeH/view?usp=sharing

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel