List Đề Tài Luận Văn Nghiên Cứu Marketing Ấn Tượng Dễ Đạt Điểm Cao

Các bạn sinh viên chuyên ngành marketing năm cuối chắc hẳn rất đau đầu về chuyện làm luận văn tốt nghiệp. Hiểu được nỗi lo của các bạn, bài viết ngày hôm nay Tổng đài Luận Văn 1080 sẽ chia sẻ đến các bạn những đề tài luận văn marketing hay nhất.

Đang xem: Luận văn nghiên cứu marketing

*

Khái niệm và vai trò của Marketing Mix đối với Doanh nghiệp

+ Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing

Việc bạn lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp marketing là khâu cực kỳ quan trọng, đó chính là nội dung chúng ta nghiên cứu, triển khai cho công trình của mình.

Nếu như trường đại học của bạn đưa ra đề tài luận văn marketing để bạn nghiên cứu thì bạn sẽ được giảm bớt gánh nặng chọn đề tài. Tuy nhiên, hầu hết các trường đại học sẽ tự cho sinh viên chọn đề tài nghiên cứu của mình. 

Bạn nên nhớ những đề tài luận văn nghiên cứu marketing bạn chọn phải có tính thực dụng và ý nghĩa nhất. Nhưng đừng chọn những đề tài luận văn marketing đã có nhiều người nghiên cứu rồi, bởi vì sẽ tạo cảm giác thiếu tính hứng thú, tò mò cho người đọc. 

Hơn nữa, khi bạn chọn những đề tài luận văn marketing “cũ rích”, quá quen thuộc thì bạn sẽ không còn nhiều thứ để nghiên cứu nữa, bạn sẽ có thể bị so sánh với những người đi trước và lép vế hơn..

Xem thêm: Đề Excel Cơ Bản Có Video Hướng Dẫn, Tổng Hợp Bài Tập Excel Có Lời Giải

Bạn cũng nên luyện thêm tiếng anh để thuận tiện cho việc đọc tài liệu marketing.

Việc lựa chọn đề tài luận văn marketing ấn tượng sẽ giúp bạn thu hút được hội đồng khi trình bày những ý tưởng của bản thân.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tính Diện Tích Đỗ Xe, Diện Tích Tối Thiểu Bãi Đỗ Xe

Danh sách đề tài luận văn marketing tiêu biểu 

Nếu bạn vẫn đang vắt óc mà chưa nghĩ ra được đề tài luận văn marketing nào hay ho, hãy tham khảo ngay những danh sách đề tài sau đây:

*

Hoạt động Marketing của công ty A – Thực trạng và giải phápGiải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty AGiải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm A tại công ty…..Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo tại…Giải pháp nâng cao hiệu quả chương trình hậu mãi của công ty …Giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại công ty A…Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty AGiải pháp MKT nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại….Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty AGiải pháp marketing cho các sản phẩm mới của công ty…Giải pháp hoàn thiện chương trình quảng cáo, khuyến mại của công ty AGiải pháp hoàn thiện chương trình khuyến mại của công ty AChính sách sản phẩm mới – Yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty A trong cạnh tranh và hội nhập.Đề tài luận văn marketing: Chiến lược sản phẩm của công ty A – Thực trạng và giải phápChiến lược Marketing trong doanh nghiệp…- Thực trạng và giải pháp.Chiến lược giá của công ty A – Thực trạng và giải pháp.Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại công ty AGiải pháp xây dựng lòng trung thành của khách hàng…Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty AHoàn thiện các công cụ của chiến lược Marketing tại doanh nghiệp…Hoàn thiện chính sách bán hàng tại công ty ….Hoàn thiện chính sách MKT tại …..Hoàn thiện công tác lập kế hoạch Marketing tại công ty AHoàn thiện hoạt động bán lẻ tại …..Hoàn thiện và phát triển hệ thống phân phối hiện đại tại công ty A

*

Hoạt động quảng cáo đối với công ty A trong nền kinh tế thị trường.Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tại công ty ANâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân của công ty ….Nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng hàng hoá tại công ty A.Những giải pháp nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của công ty APR – Công cụ để công ty A xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàngSử dụng Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty ASử dụng Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty ASử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp… trong hội nhập kinh tế quốc tếSử dụng Marketing trong xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp…Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại……Thương hiệu – Yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp … trong cạnh tranh hội nhậpỨng dụng chính sách Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty A.Ứng dụng Logistics nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phân phối tại công ty A..Ứng dụng Marketing trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty AVận dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty A trong hội nhập kinh tế quốc tếVận dụng Marketing trong xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty AXây dựng thương hiệu tại công ty A – Nền tảng để phát triển doanh nghiệp.

*

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Luận văn