Luận Văn Chiến Lược Marketing Mix

Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ Megavnn tại viễn thông VNPT Thừa Thiên Huế cho các bạn làm luận văn tham khảo Link tải: bit.ly/lv0029

Đang xem: Luận văn chiến lược marketing mix

*

Xem thêm: đồ án thiết kế và chế tạo ngôi nhà thông minh

*

Xem thêm: Soạn Bài Thực Hành Chữa Lỗi Lập Luận Trong Văn Nghị Luận Trang 211 Văn 12

Luận văn: Hoàn thiện chính sách marketing mix dịch vụ viễn thông, HAY

1. 1Phần I. Mở đầu1. Tính cấp thiết của đề tàiCơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phần kinh tế song songcùng tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng, đời sống ngườidân không ngừng được cải thiện. Điều này làm cho nhu cầu thị hiếu con người ngàycàng cao và luôn luôn thay đổi. Từ đó, các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứngvững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ khách hàng để xâydựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thoả mãn nhu cầu thị hiếu của kháchhàng. Với yêu cầu hết sức cấp thiết đó, Marketing được xem như là hoạt độngkhông thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Nó giúp cho các doanh nghiệp định hướnghoạt động kinh doanh của mình hướng vào khách hàng và thỏa mãn khách hàng mộtcách tốt nhất.Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế thế giới thì sự cạnh tranh ngàycàng trở nên gay gắt hơn với quy mô cường độ phạm vi ngày càng rộng. Sự cạnhtranh không chỉ diễn ra giữa các doanh nghiệp trong nước mà ngay cả giữa cácdoanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài. Doanh nghiệp nàomuốn tồn tại và phát triển thì phải sản xuất những sản phẩm có chất lượng phù hợpvới giá cả, và có những chính sách phân phối, xúc tiến, phục vụ khách hàng tốt hơnnhững doanh nghiệp khác. Marketing giúp cho doanh nghiệp linh hoạt trong kinhdoanh, nắm bắt được thời cơ, và thoả mãn tốt nhu cầu khách hàng. Từ đó có thểchiến thắng trong cạnh tranh và thu được lợi nhuận.Internet (hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập công cộng gồmcác mạng máy tính được liên kết với nhau) bằng những tính vượt trội của mình đãnhanh chóng phát triển và phổ biến khắp toàn cầu và đã trở thành một phần khôngthể thiếu đối với đời sống. Có một điều hiện nay hầu như không ai có thể phủ nhậnđược, đó là việc internet đã có một sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với hầu hết mọingười, mọi tầng lớp trong xã hội. Chúng ta có thể thấy được Internet đã và đang chiphối hầu như mọi lĩnh vực, từ bác sĩ, kĩ sư, giáo viên đến những nhân viên làm việcvăn phòng, ở lĩnh vực nào người ta cũng sẽ làm việc hiệu quả hơn khi có Internet.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Luận văn