Với hơn 65 triệu người dùng hoạt động thường xuyên hàng tháng, Zalo thực sự rất tiềm năng & cần được khai thác
Khai thác khách hàng hiệu quả trên Zalo, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa Zalo và nhiều kênh bán hàng khác
Quảng Cáo Siêu Tốc Academymang đến cho các bạn những kiến thức, kỹ thuật tiếp cận, khai thác khách hàng hiệu quả trên Zalo thông qua những case study thực tế.
Đang xem: Khóa học zalo shop
•Hơn 65 triệu user thường xuyên online trên Zalo
•Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cực cao, tiếp cận khách hàng 100%
•Bán hàng trên Zalo Profile, Zalo Shop hoàn toàn miễn phí
•Gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng trên Zalo FREE
•Khả năng bán hàng xuyên quốc giacho người Việt trên Zalo
•Trên 80% người dùng Zalo đang ở độ tuổi Vàngtừ 18 – 40
•Khắc phục lỗi,hỗtrợ tư vấn ads cực nhanh cho người Việt
•Hơn 65 triệu user thường xuyên online trên Zalo
•Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cực cao, tiếp cận khách hàng 100%
•Bán hàng trên Zalo Profile, Zalo Shop hoàn toàn miễn phí
•Gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng trên Zalo FREE
•Khả năng bán hàng xuyên quốc giacho người Việt trên Zalo
•Trên 80% người dùng Zalo đang ở độ tuổi Vàngtừ 18 – 40
•Khắc phục lỗi,hỗtrợ tư vấn ads cực nhanh cho người Việt
CAM KẾT CHIA SẺ HẾT -KHÔNG GIẤU NGHỀ
Với khóa học Zalo Marketing Bí Truyền bạn sẽ được hướng dẫn 4 cách bán hàng trên Zalo cực kỳ hiệu quả, trong đó có đến 3 cách hoàn toàn miễn phí.
Sử dụng Zalo Profile, kết bạn đến đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Sử dụng tuyệt chiêu trong Zalo Marketing Bí Truyền để bán hàng trong danh sách bạn bè hoàn toàn miễn phí
Tạo Official Account, đăng thông tin sản phẩm/dịch vụ, sử dụng tuyệt chiêu kéo lượt quan tâm, gởi tin nhắn hàng loạt để chăm sóc khách hàng và bán hàng, hoàn toàn miễn phí
Zalo Marketplace nó giống như một sàn thương mại điện tử, các chủ OA đủ điều kiện sẽ được đưa sản phẩm của mình lên để bán. Điều quan trọng là nó hoàn toàn miễn phí.
Sử dụng quảng cáo Zalo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận đến hơn 65 triệu người dùng, tiếp cận khách hàng cực nhanh & hiệu quả
THỐNG LĨNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BÁN HÀNG TRÊN ZALO VỚI
THỐNG LĨNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BÁN HÀNG TRÊN ZALO VỚI
Mỗi sản phẩm bán ra các bạn sẽ thu về khoản lợi nhuận ở mức 100.000 đ / sản phẩm
Zalo đã con số hơn 65 triệu người dùng hoạt động thường xuyên hàng tháng. Giả sử chỉ có khoảng 7.5% trong số đó là khách hàng tiềm năng của bạn – tức 5 triệu người.
Bạn chưa biết marketing trên Zalo nhưng sản phẩm của bạn thật sự chất lượng và có giá trị, chỉ 0,1% trong số 5 triệu người sẵn sàng mua hàng – tức 5.000 người
Đừng ngạc nhiên- Bạn sẽ thu về mức lợi nhuận tương đương 500.000.000đ (5.000 * 100.000 đ)
Nếu các bạnkhông biết làm thế nào để kinh doanh bán hàng trên Zalo, liệu các bạn có kiếm được con số 500 triệu ở trên500 triệu là con số lớn, nhưng mục tiêu của các bạn là cao hơn thể nhiều. Lúc này các bạn cần phải làm gì để cải thiện hoạt động kinh doanh bán hàng trên Zalo?Khóa học Zalo Marketing Bí Truyềnsẽ mang đến chocác bạn những kỹ thuật, bí quyết để thành công với Zalo
Khi đó thì các bạn cũng đừng ngạc nhiên với con số 500 triệu không là gì cả, các bạn còn có thể kiếm được nhiều hơn thế . . .
Xem thêm: Tiểu Luận Chính Sách Cai Trị Của Thực Dân Pháp, Tại Đông Dương, Đặc Biệt Là Việt Nam
Tổng quan về Zalo. Những ưu và nhược điểm của Zalo
Cáchsử dụng Zalo Profile
Các cách bán hàng trên Zalo Profile
Zalo Official Account (OA)
Cách quản lý cửa hàng trên OA
Cách chạy quảng cáo Zalo
Bí quyết gia tăng hiệu quả dành cho mọi loại quảng cáo
Cách bán hàng trên Zalo Shop
Các gói quảng cáo chỉ dành cho đối tác chính thức Zalo
Hiểu rõ cách thức tiếp cận khách hàng trên Zalo hiệu quả nhất
Nắm vững quy trình phát triển hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng trên Zalo
Khai thác bạn hàng hiệu quả trên trang Zalo cá nhân
Xây dựng, phát triển OA cửa hàng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng
Trao dồi kỹ năng chạy quảng cáo trên Zalo OA, hiệu quả, tiết kiếm chi phí
Hiểu rõ về cáchbán hàng trên Zalo Marketplace
Nắm được một mảnh ghép trong giải pháp “Ma Trận Marketing Bao Vây“
Phần 1
Bài 1: Video giới thiệu khóa học
Bài 2: Lời dặn của giảng viên trước khi bắt đầu khóa học
Phần 2
Bài 3: Tổng quan về Zalo
Bài 4: Tốc độ phát triển của Zalo
Bài 5: Nhân khẩu học Zalo
Bài 6: Hệ sinh thái củaZalo
Bài 7: Định hướng phát triển của Zalo
Bài 8: Tổng kết phần 2
Phần 3
Bài 9: Cách sử dụng nút “tin nhắn”
Bài 10: Cách sử dụng nút “danh bạ”
Bài 11: Cách sử dụng nút “nhóm”
Bài 12: Cách sử dụng nút “nhật ký”
Bài 13: Cách sử dụng nút “thêm”
Bài 14: Cách sử dụng “Zalo chát”
Bài 15: Tổng kết phần 3
Phần 4
Bài 16: Tuyệt chiêu khai thác bán hàng trong danh sách bạn chung
Bài 17: Cách đăng nội dung bán hàng trên Zalo Profile
Bài 18: Nguyên tắc úp hình trên Zalo Profile
Bài 19: Nghệ thuật Seeding Zalo
Bài 20: Bán hàng bằng khoản khắc vàng
Bài 21: Tổng kết phần 4
Phần 5
Bài 22: Giới thiệu về OA
Bài 23: Zalo Official Account (OA) là gì ?
Bài 24: Các loạiOfficial Account (OA)
Bài 25: Cách tạo Official Account (OA)
Bài 26: Cách sử dụng trang quản trị OA
Bài 27: Cài đặt thông tin cho OA
Bài 28: Cài đặt lời chào cho OA
Bài 29: Cài đặt trả lời tự động cho OA
Bài 30: Cài đặt menu cho OA
Bài 31: Cài đặt truy vấn tự động cho OA
Bài 32: Cài đặt số điện thoại xem trước tin
Bài 33: Tuyệt chiêu tăng lượt quan tâm OA
Bài 34: Cách cấp quyền và bảo mật tài khoản OA
Bài 35: Cách xác thực OA (Tích vàng)
Bài 36: Quản lý tính năng chát trên OA
Bài 37: Quản trị nội dung trên OA
Bài 38: Cách gởi tin nhắn hàng loạt trên OA
Bài 39: Xem thống kê & tin nhắn hệ thống trên OA
Bài 40: O2O Zalo
Bài 41: Tổng kết phần 5
Phần 6
Bài 42: Chat bot zalo OA là gì
Bài 43: Cách đăng ký chat bot cho OA
Bài 44: Cách thiết lập chat bot
Phần 7
Bài 45: Cửa hàng trên OA
Bài 46: Tổng quan về cửa hàng trên OA
Bài 47: Cách tạo danh mục sản phẩm trên cửa hàng
Bài 48: Cách Úp sản phẩm lên cửa hàng
Bài 49: Cách tạo khuyến mãi trên cửa hàng
Bài 50: Thiết lập phản hồi nhanh cho cửa hàng
Bài 51: Cách kiểm tra đơn hàng trên cửa hàng
Bài 52: Cách thiết lập thanh toán và vận chuyển
Bài 53: Demo trang cửa hàng trên điện thoại
Bài 54: Cách thiết lập cửa hàng đúng chuẩn
Bài 55: Tổng kết phần 7
Phần 8
Bài 56: Quảng cáo Zalo là gì ? Nó xuất hiện ở đâu?
Bài 57: Top 5 nghành nghề quảng cáo Zalo 2019
Bài 58: Các loại hình bị cấm quảng cáo trên Zalo
Bài 59: Cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 60: Phương thức thanh toán Zalo
Bài 61: Cách nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 62: Các loại hình quảng cáo zalo
Bài 63: Sự khác nhau giữa tài khoản quảng cáo cá nhân và tại khoản đại lý Zalo
Bài 64: Các hình thức quảng cáo trên Zalo
Bài 65: Cách target đối tượng quảng cáo Zalo
Bài 66: Cài đặt giá thầu và ngân sách cho quảng cáo Zalo
Bài 67: Tùy biến nội dung hiển thị trênquảng cáo Zalo
Bài 68: Dành cho các sản phẩm bị hạn chế quản cáo
Bài 69: Demo setup nhiều loại quảng cáo zalo
Bài 70: Setup zalo from
Bài 71: Cách bật tắt và chỉnh sửa quảng cáo
Bài 72: Xem báo cáo thống kê Zalo Ads
Bài 73: Remarketing Zalo
Bài 74: Chia sẻ kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo
Bài 75: Tổng kết phần 8
Phần 9
Bài 76: Giới thiệu khóa học