Khai Giảng Khóa Học Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

Trình độ đào tạo: Bồi dưỡng ngắn hạnĐối tượng tuyển sinh: Học viên là những người đang làm việc trong lĩnh vực Hướng dẫn du lịch/Lữ hành hoặc những người yêu thích hoạt náo, tổ chức sự kiện trong ngành du lịch.

Đang xem: Khóa học tổ chức sự kiện tại đà nẵng

Thời gian học: trong vòng 12 buổiHọc phí: Liên hệ

*

Tuy là một nghề khá mới mẻ tại Việt Nam trong những năm gần đây, Tổ chức sự kiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Nhu cầu tổ chức những sự kiện khác nhau trong hoặc sau mỗi chuyến đi du lịch nhằm mục đích gắn kết các thành viên trong đoàn lại với nhau và nhu cầu này ngày càng gia tăng càng cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện du lịch đối với các tổ chức, doanh nghiệp.Người làm nghề hoạt náo và tổ chức sự kiện là ai? Hoạt náo và Tổ chức sự kiện du lịch là một lĩnh vực mà ở đó bên đứng ra tổ chức sự kiện có trách nhiệm điều hành các sự kiện sao cho chúng diễn ra một cách hoàn hảo, nhằm giúp các doanh nghiệp một mặt quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mặt khác lại tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan truyền thông hay cơ quan công quyền, tăng cường quan hệ có lợi cho các doanh nghiệp. Trên thực tế, hoạt náo và tổ chức sự kiện rất đa dạng, từ một hội chợ triển lãm, hội thảo chuyên đề, lễ động thổ, lễ khánh thành, đến các buổi tiệc chiêu đãi, đám cưới, ra mắt sản phẩm hay một cuộc đi bộ gây quỹ giúp đỡ người nghèo, lễ hội văn hóa, thể thao, các hoạt động xã hội và gây quỹ. Dịch vụ tổ chức sự kiện thông thường được cung cấp theo hình thức trọn gói và người tổ chức sự kiện phải lo tất cả từ khâu xin giấy phép cho tới tổ chức, tiếp đón và dọn dẹp.Công việc phải làm?

Họ lên ý tưởng, kịch bản chương trình, lên danh sách các vật dụng cần có, các nhiệm vụ cần làm để chuẩn bị cho sự kiện và tiến hành, liên hệ với các công ty cần thiết, các khách mời tham gia và gắn bó với sự kiện từ đầu đến cuối chương trình.

Xem thêm: 10+ Bài Tập Vai Thon Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Cao

Công việc hoàn thiện một bức tranh của trò chơi ghép hình và người chơi chỉ thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh đó bằng hàng trăm, hàng ngàn mẩu nhỏ chi tiết. Đẳng cấp của mỗi công ty thể hiện ở chính sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết ở mỗi sự kiện họ tổ chức. Công việc cụ thể gồm có:

Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng;Nghiên cứu thương hiệu, thông điệp truyền thông, xác định đối tượng mục tiêu, đề ra mục tiêu của sự kiện; từ đó phát triển ý tưởng chủ đạo cho sự kiện, lên kịch bản cho sự kiện cũng như các đề xuất chi tiết (khung thời gian, địa điểm, các vật dụng, trang thiết bị, dịch vụ cần đến, các nhà cung cấp, các thủ tục pháp lí, nhân sự và ngân sách);Lập kế hoạch cụ thể các công việc cần làm, tính toán dự trù kinh phí, lên kế hoạch các hoạt động diễn ra trong sự kiện ;Thiết lập danh sách và liên hệ khách mời, các nhóm khán giả, nhạc công, diễn viên;Truyền thông cho sự kiện;Quản lý và giám sát các công việc trước và trong sự kiện;Đánh giá sau sự kiện.

Tố chất của nghề tổ chức sự kiện?

Các chuyên gia ví von người tổ chức sự kiện như một “nghệ nhân ghép hình”. “Tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng tiểu tiết, sau đó mới đến ý tưởng…” là phác họa ngắn gọn kỹ năng cần có của một chuyên viên tổ chức sự kiện (Event Specialist). Công việc tổ chức sự kiện như một bức tranh của trò chơi ghép hình và người chơi chỉ thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh đó bằng hàng trăm, hàng ngàn mẩu nhỏ chi tiết. Đẳng cấp của mỗi công ty thể hiện ở chính sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết ở mỗi event họ tổ chức. Người tổ chức sự kiện giỏi chắc chắn không thể thiếu những tố chất như: óc tổ chức tốt, năng động, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm đam mê. Nghề tổ chức sự kiện là nghề đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực cao. Họ còn phải biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống. Ít người biết rằng từ khi bắt đầu sự kiện cho đến khi kết thúc, người tổ chức sự kiện dù có bề ngoài trầm tĩnh thế nào chăng nữa nhưng đầu óc họ đang “căng ra” để dự trù và xử lý bất kỳ “sự cố không mời mà đến nào”. Và chỉ khi sự kiện kết thúc, người tổ chức sự kiện mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Để làm tốt nghề tổ chức sự kiện bạn phải tự học thêm về Marketing, nhân sự, hậu cần (logistics), kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức, thậm chí bạn phải biết một chút về kế toán. Tuy nhiên, ngoài những kiến thức chuyên môn, tổ chức sự kiện là một công việc sáng tạo, các nhà tổ chức sự kiện phải không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những sự kiện thực tế, tìm tòi nghiên cứu các xu hướng mới của đối tượng sự kiện để lên ý tưởng và quảng bá hiệu quả.

Xem thêm: Cách Tính Chu Vi Hình Tam Giác Lớp 3, Công Thức Tính Diện Tích, Chu Vi Hình Tam Giác

Lý do chọn VITOURS?

VITOURS là trường đào tạo chuyên sâu về Quản trị Khách sạn/Resort/Lữ hành và đặc biệt là đơn vị duy nhất giảng dạy về Kỹ năng Hoạt náo và tổ chức sự kiện trong du lịch. Giảng viên đào tạo là các Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị, các chuyên gia sự kiện – marketing, với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý phòng Kinh Doanh và Sales tại công ty lữ hành VITOURS- đó cũng là một trong các công ty lữ hành TOP TEN Việt Nam.

Lượng kiến thức mà học viên được trau dồi sau môn học sẽ giúp học viên như thế nào để xây dựng một kế hoạch Tổ chức sự kiện du lịch theo yêu cầu khách hàng. Học viên sẽ hiểu được mấu chốt cách tạo lập ngân sách cho từng kế hoạch tổ chức cụ thể thông qua các mục tiêu nhắm hướng tới mục đích của buổi sự kiện, từ đó tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. 

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học