(Top 4) Khóa Học Seo Mastermind !, Khóa Học Entity Mastermind 2019

Bài viết tóm tắt khóa học Entity Master Mind của GTVSEO giúp X2 độ hiệu quả và tối ưu thời gian triển khai SEO. Qua khóa học, các bạn sẽ biết cách

1. Lập kế hoạch SEO từ A – Z: nâng cấp quy trình và loại bỏ các giai đoạn dư thừa.

Đang xem: Khóa học seo mastermind

2. Internal Link: Cách thức Lập plan internal links, Internal links Trust – Traffic – Theme. Triển khai Internal link bằng schema. Đây là cách làm SEO mới giúp đẩy thứ hạng từ khóa mà không cần đi backlink quá nhiều, thậm chí không có backlinks. Bí mật nằm ở việc bạn đi internal links giúp Google hiểu rõ thực thể website, tối ưu hành trình tìm kiếm khách hàng, cân bằng lực tổng thể.

3. Xử lý Keyword Cannibalization: chấm dứt nỗi đau cách SEO cũ trên từng từ khóa và chúng ăn thịt lẫn nhau.

Và còn rất nhiều giá trị bạn nhận được từ khóa học: Content Audit và Technical Audit Website…

*

Đây không phải là một khóa học để chỉ cho bạn những thủ thuật SEO từ khóa. Khóa học giúp bạn phát triển những luồng traffic mục tiêu vào website, nhiều người biết tới thương hiệu, có thêm nhiều đơn đăng kí khách hàng tiềm năng và doanh thu hơn từ kênh

ĐĂNG KÝ NGAY

NỘI DUNG

Nguyên tắc SEo mớiChương trình học chi tiết

Nguyên tắc SEo mới

Do các đợt cập nhật thuật toán Panda, Penguin, RankBrain và cả HummingBird của Google, các quy tắc SEO cũ không còn áp dụng được nữa

Hiện tại, để được xếp hạng cao và duy trì thứ hạng bền vững, bạn cần phải nhấn mạnh trải nghiệm người dùng – chứ không chỉ là dựa trên các chỉ số SEO truyền thống như backlink & mật độ từ khóa!

Quan trọng hơn, bạn cần tối ưu hóa dựa trên SEARCH INTENT (mục đích tìm kiếm) của người dùng; sau đó là các con bot tìm kiếm. Tuy đơn giản, nhưng đây chính là sự thay đổi lớn nhất trong lịch sử ngành Tiếp thị tìm kiếm (Search Marketing) kể từ khi Google ra đời.

Các bước SEO vững bền

*

Giai đoạn 1: Tối ưu trải nghiệm người dùng

BƯỚC 1: Chọn lựa Topic và Research Keyword bao phủ thị trường. Từ đó nhóm từ khóa tối ưu theo chủ đề (Thematic Content) và Search Intent (mục đích tìm kiếm của người dùng)

BƯỚC 2: Sáng tạo nội dung thân thiện với người dùng (Bài đăng trên blog, podcast, trang bán hàng, blog tin tức, …) với các tiêu chuẩn đảm bảo đúng với mục đích tìm kiếm (Search Intent), tối ưu thời gian trên trang (time onsite) và giảm tỉ lệ thoát (bounce rate)

BƯỚC 3: Sắp xếp và tối ưu các nội dung đó theo mô hình phễu hành trình khách hàng bằng cách dự đoán bước hợp lý tiếp theo mà người tìm kiếm sẽ thực hiện. Từ đó, xây dựng trải nghiệm tốt nhất cho họ và dần chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Giai đoạn 2: Tối ưu Bot tìm kiếm với phương pháp Entity Building (xây dựng thực thể)

BƯỚC 4: Xây dựng một cấu trúc thông tin, kết nối dữ liệu thống nhất hoàn chỉnh được xác thực theo 3 chiều Website, Google và Internet

BƯỚC 5: Định vị website và thương hiệu doanh nghiệp như một chuyên gia uy tín trong mắt cả người dùng lẫn Google.

BƯỚC 6: Thúc đẩy sức mạnh cho website bằng các phương pháp Off-page mới nhất

Dù muốn hay không, các thuật toán xếp hạng của Google đã thay đổi, giữ nguyên cách làm cũ và mong chờ kết quả khác đi là điều hoàn toàn không thể!

Muốn cạnh tranh thành công trên công cụ tìm kiếm, bạn cần nắm rõ tường tận quy tắc SEO mới này và quy trình từng bước để triển khai chúng.

May mắn thay, đó là chính xác những gì bạn sẽ học …

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Chương trình học chi tiết

Chương 1: Kiến thức nền tảng

Chương 1 đưa ra Mindset khi làm SEO, những chiến lược SEO và giá trị mà SEO mang lại

Tất cả những điều Google mong muốn để thưởng website bạn.

Chương 2: Tạo dựng Super-Content

Content là cốt lõi của truyền thông. Chương 2 đưa ra quy trình triển khai Content mà chắc chắn khách hàng lẫn Google sẽ không thể cưỡng lại được.

Xem thêm: Đánh Giá Khóa Học Akira Lê Lừa Đảo Hay Không ?【Review】 Lớp Học Chứng Khoán Ngắn Hạn Online Akira Lê

2 chiến thuật cần làm trước khi bạn triển khai content cho SEO website mà hơn 90% SEO-ers bỏ qua.

Chương 3: Keyword Research Like A Boss

10 cách thức nghiên cứu từ khóa hiệu quả vượt trội đối thủ.Cách vẽ Bản đồ Semantic keywords, chinh phục Trí tuệ nhân tạo Google (AI)

Sau Chương 3, bạn sẽ có bản đồ chi tiết cách triển khai từ keyword đến content

Chương 4: Kiến trúc website

Truy cập vào những bản mẫu cấu trúc website khiến web bạn trở thành một trong những web đi đầu lĩnh vực trên kênh SEO cho dù bạn là trang web ecommerce hay dịch vụ…

Công thức GTV tối ưu Onpage SEO cho website trong 2018 – 2019, đã test thành công và thử nghiệm thực tế trên 70+ dự án.

Chiến thuật bí mật sử dụng webmaster tools & Ahrefs để kéo thêm traffic nhưng không cần phải làm thêm bất kì content hay xây dựng thêm backlinks gì chỉ trong vài ngày triển khai

Sau chương 4, bạn sẽ triển khai được toàn bộ Offpage Website. Đồng thời lên kế hoạch SEO trong một năm và cách thức SEO hiệu quả

Chương 5: Tối ưu website cũ (áp dụng cho Moneysite/PBN)

Chương 5 áp dụng cho những website cũ đang bị phạt hoặc tăng trưởng chậm. Thiết kế để kiểm toán lại website cũ, điều chỉnh những website đi chệch hướng để kịp thời khắc phục

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng với PBN và website 2.0 cũ của doanh nghiệpBí kíp tối ưu hóa backlink hiện có trên website để kéo hằng ngàn traffic tổng thể website mà không phải xây dựng thêm bất kì content nào.

Checklist 20 + Tiêu chuẩn nhất định phải thực hiện về mặt Technical SEO sẽ giúp bạn bứt phá thứ hạng website tổng thể chỉ trong 2 – 4 tuần.

Chương 6: Off-Page SEO thời đại mới

Khi có nền tảng Onpage (Ở website mới) và điều chỉnh website cũ đi đúng hướng, bạn mới tiến hành Offpage SEO. Đừng triển khai Offpage khi chưa tối ưu hết 4 chương đầu. Bởi vì GG tập trung với người dùng – khách hàng chính.

Do đó, việc bạn tối ưu UX, cung cấp content có giá trị, áp dụng những khung mẫu content, quy trình và tiêu chuẩn Onpage là điều nên làm đầu tiên

Việc thiết lập Entity, bạn nên triển khai khi webiste mới thành lập. Những kỹ thuật Offpage chỉ triển khai vào giai đoạn sau. Nếu dự án SEO 6 – 8 tháng, tập trung triển khai Onpage, content 4 – 5 tháng đầu, sau đó mới Offpage

Chương 6 như là chương nâng cao để bạn thúc đẩy nhanh chóng hơnCách thức để tăng trưởng Trust (độ uy tín) nhanh chóng cho toàn thể website và khiến Google & người dùng nhìn nhận bạn là Authority Site (website đầu ngành)

Tiêu chí và cách thức xây dựng một backlinks trường tồn, không lo bị Google phạt. Tác động mạnh mẽ tới SEO.

Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến mà GTV đã triển khai và xây dựng cho các dự án cạnh tranh cao tại Việt Nam, với các từ khóa lợi nhuận cao có lượng search lên đến 100,000+/tháng

Chi tiết từng bước để xây dựng một PBN 2.0 hiệu quả thúc đẩy SEO nhanh chóng, có thể mang về đơn hàng cho bạn ngay cả khi không phải trên Moneysite

Kỹ thuật Traffic Authority Stacking – Thúc đẩy Trust, Traffic & Theme tới website, nhất là trên những từ khóa SEO chính hiệu quả

Chương 7: Local SEO

Hướng dẫn tối ưu Google Map, cách đưa Google Map lên top 3 Google với không chỉ một mà rất nhiều từ khóa

Bài viết Case Study google maps về GTV SEO đã giúp cho hàng trăm doanh nghiệp lên top 3 Google Maps. Ở đây chúng tôi cập nhật những phương thức mới hiệu quả gấp 3 – 4 lần cách cũ.

Những yếu tố xếp hạng Local SEO trọng điểm trong 2018 – 2019 có thể giúp bạn kéo thêm khách hàng mỗi tháng mà không cần bỏ thêm chi phí đầu tư nguồn lực backlinks cũng như content quá nhiều.

Xem thêm: Luận Văn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ, Luận Văn Thực Hành Về Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ

Chương 8: Tổng kết khóa học

Tổng kết lại tiêu chuẩn, hệ thống SEO, các bước cụ thể khi triển khai SEO website

Bản vẽ chiến lược, lộ trình SEO từng bước bạn nên áp dụng từ khóa học vào trong website để có kết quả SEO hiệu quả trong 4 – 6 tháng tiếp theo.9 KPI trong SEO mà bạn cần theo dõi, báo cáo cũng như cải thiện hằng tuần để đạt được hiệu quả cho doanh nghiệp tốt nhất trong SEO Marketing.

TẢI BẢN TÓM TẮT KHÓA HỌC ENTITY MASTERMIND

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học