Khóa Học Quản Lý Khách Sạn Tại Hà Nội 0969650995, Địa Chỉ Đào Tạo

Bạn đang ấp ủ một ước mơ, khát vọng làm chủ một Nhà hàng, bạn là chủ/quản lý một doanh nghiệp kinh doanh về ẩm thực và dịch vụ nhà hàng? Bạn đang sở hữu một chuỗi những nhà hàng, quán cà phê và đang cần một quy trình quản lý hiện đại đem lại nguồn doanh thu ổn định? Bạn đang phân vân giữa một rừng những khoá học quản lý nhà hàng và chưa chọn được cho mình một hướng đi đúng đắn? Bạn không có đủ thời gian để có thể tham gia các khóa học dài hạn?

*

Khoá đào tạo “Quản Lý Nhà Hàng ngắn hạn tại hà Nội” được tổ chức và triển khai bởi Công ty lingocard.vn Việt Nam liên kết với trường Trung cấp nghề nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội cùng Ban khởi nghiệp quốc gia (VCCI). Chúng tôi sẽ giúp bạn khởi nghiệp từ những ước mơ, giải quyết tất cả những khó khăn trong quá trình quản lý nhà hàng của mình, biến những ý tưởng của bạn thành sự thật. Chỉ với 15 buổi học, chúng tôi sẽ chia sẻ và truyền đạt đến với bạn những kiến thức, kỹ năng đầy đủ nhất về quản lý nhà hàng chuyên nghiệp.

Đang xem: Khóa học quản lý khách sạn tại hà nội

Mục tiêu khoá họcQuản lý nhà hàng hướng tới:

Trang bịkiến thức– Trang bị cho học viên những kiến thức căn bản, chi tiết về quản lý và vận hành nhà hàng.Kỹ năngnghề nghiệp– Trang bị cho người quản lý những kỹ năng nghề nghiệp trong công tác tổ chức, quản lý nhà hàng nơi bạn đang làm việc.Chia sẻkinh nghiệm– Trang bị kiến thức vững vàng, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ những chủ nhà hàng,quản lý cấp cao uy tín đã thành công trong ngành ẩm thực để học viên có thể tự vận hành quản lý nhà hàng thành công, cũng như cách để vượt qua những thất bại.

*

PHẦN1:ĐÀO TẠO QUẢN LÝ NHÀ HÀNG(10 BUỔI).
– Phương pháp nghiên cứu thị trường, xácđịnh phân khúc thị trường mục tiêu.
– Giải pháp xây dựng sản phẩm, dịch vụ kinhdoanh đồ ăn, thức uống/ quán cà phê phùhợp với hiện tại, xu hướng và mô hình kinhdoanh.
– Lựa chọn địa điểm kinh doanh và giải phápthiết kế, xây dựng, quản trị, khai thác cơ sởvật chất Nhà hàng.
– Giải pháp xây dựng, phát triển nguồn nhânlực cho nhà hàng.
– Giải pháp xây dựng, triển khai và quản trịhiệu quả các hoạt động marketing trongkinh doanh nhà hàng.
– Giải pháp hoạch định và quản lý chiến lượctài chính nhà hàng hiệu quả.

Xem thêm: Đồ Án Nhà Công Nghiệp 1 Tầng, 1 Nhịp, Đồ Án: Thép Khung Nhà Công Nghiệp Một Tầng

– Những vấn đề pháp lý, trách nhiệm xã hộivà An toàn thực phẩm trong kinh doanh nhàhàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH LỚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG:

có 8 modul và 10 buổi học. Thời gian linh hoạt dựa vào học viên (sáng – chiều – tối)

PHẦN 1

KHỞI SỰ NHÀ HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP F&B.

1.1 Đánh giá dự án kinh doanh– Đánh giá tính khả thi của ý tưởng kinh doanh- Điểm cộng cho những giá trị từ đổi mới sáng tạo.- Phân tích SWOT- Đánh giá, điều chỉnh dự án kinh doanh

1.2 Cách xây dựng và định vị sản phẩm/ dịch vụ– Xây dựng sản phẩm theo cấp độ- Xây dựng Dịch vụ theo Quy trình1.3 Xây dựng tầm nhìn và tâm thế người lãnh đạo– Phẩm chất và sứ mệnh người lãnh đạo- Dịch vụ nhân viên- Phát triển mối quan hệ lãnh đạo, nhân viên- Quản trị con người và tổ chức bộ máy nhân sự dưới góc nhìn BSC và KPI

PHẦN 2

QUẢN TRỊ SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG

2.1 Làm thế nào để lên được 1 sản phẩm cho phù hợp và đặc sắc cho Nhà hàng.– Lựa chọn concept sản phẩm- Phân tích các yếu tố cấu thành sản phẩm- Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm2.2 Các xây dựng Thực đơn/Menu– Nguyên tắc xây dựng thực đơn- Các quy tắc đặt tên cho sản phẩm và trang trí sản phẩm2.3 Các thức kiểm soát chất lượng sản phẩm– Nguyên tắc vận hành và quản trị bếp/ bar- Quy chuẩn và cách thức kiểm soát chất lượng sản phẩm.2.4 Các thức định giá sản phẩm– Tầm quan trọng: ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu- Phương pháp định giá sản phẩm- Cách tính giá cost, giá bán- Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cost, giá bán2.5 Xây dựng dịch vụ cho Nhà hàng– Định hướng dịch vụ- Các sản phẩm thuộc quy trình chăm sóc khách hang- Quy trình chăm sóc khách hàng

PHẦN 3

ĐỊA ĐIỂM – CƠ SỞ VẬT CHẤT, KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG

3.1 Đánh giá địa điểm kinh doanh– Những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn địa điểm kinh doanh: Giá, phong thủy, tử vi, diện tích..- Những yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của địa điểm kinh doanh.- Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm kinh doanh- Giải pháp khắc phục và cải thiện hiệu quả kinh doanh dựa trên các yếu tố của địa điểm kinh doanh.3.2 Thiết kế không gian Nhà hàng– Các phong cách thiết kế- Lựa chọn phong cách thiết kế không gian hàng quán.3.2 Bộ nhận diện thương hiệu– Đặt tên Nhà hàng- Thiết kế Logo- Đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ- Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu- Xây dựng và triển khai ứng dụng Bộ nhận diện thương hiệu3.3 Bài toán đầu tư và quản trị cơ sở vật chất Nhà hàng– Xác định nhu cầu sử dụng và bài toán đầu tư cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ.- Các nguyên tắc lên dự toán cho đầu tư về địa điểm, cơ sở vật chất- Quản trị và tối ưu hóa việc đầu tư, sử dụng cơ sở vật chất Nhà hàng

PHẦN 4

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ NHÀ HÀNG

4.1 Tổng quan về quản trị nhân sự– Vai trò của quản trị nhân sự- Sự khác nhau giữa quản trị nhân sự và quản lý nhân sự- Quản trị nhân sự theo các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp4.2 Hoạch định nhân sự– Quy trình hoạch định nhân sự- Phân tích công việc- Xác định nhu cầu nguồn nhân lực- Phân tích thực trạng nguồn nhân lực- Đưa ra chính sách nguồn nhân lực4.3 Tuyển dụng nhân sự– Quy trình tuyển dụng- Nguồn tuyển dụng nhân sự F&B- Xác định tiêu chí tuyển dụng- Kỹ thuật phỏng vấn hành vi- Những lưu ý quan trọng trong tuyển dụng nhân sự F&B4.4 Đào tạo nhân sự– Quy trình đào tạo- Những lưu ý đặc biệt về đào tạo trong lĩnh vực F&B4.5 Sử dụng nhân sự– Phân công công việc- Tổ chức công việc- Đánh giá nhân sự- Tạo công cụ quản lý4.6 Giữ nhân sự– Tạo động lực làm việc cho nhân viên- Lương và chế độ đãi ngộ- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc dùng và giữ nhân viên4.7 Pháp luật lao động– Hiểu về pháp luật lao độngPHẦN 5

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH NHÀ HÀNG

5.1 Tài chính doanh nghiệp và mục tiêu quản trị tài chính doanh nghiệp/ Nhà hàng– Căn cứ xây dựng mục tiêu kinh doanh- Mục tiêu quản trị tài chính doanh nghiệp/ Nhà hàng5.2 Xác định nhu cầu vốn, hình thức và phương pháp huy động các nguồn vốn.– Tổng vốn đầu tư- Nhu cầu sử dụng vốn theo từng giai đoạn- Lựa chọn hình thức và phương pháp huy động các nguồn vốn.- Cách tính điểm hòa vốn- Đánh giá hiệu quả sử dụng vốn (ROA)- Tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI)5.3 Quản trị tài chính theo từng giai đoạn phát triển của Nhà hàng– Xây dựng chính chiến lược và chính sách giá cho sản phẩm- Lập kế hoạch tài chính theo từng giai đoạn của Doanh nghiệp/ Nhà hàng.5.4 Cách xây dựng, phân tích, đánh giá, điều chỉnh các bảng biểu về quản trị tài chính cơ bản của Doanh nghiệp/ Nhà hàng.– Bảng kế hoạch tài chính.- Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh- Bảng cân đối kế toán- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ- Bảng thuyết minh tài chính5.5 Kiểm tra, theo dõi kết quả kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với tình hình kinhdoanh thực tế và mục tiêu kinh doanh.– Kiểm tra, giám sát kế hoạch tài chính- Điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Nhà hàngPHẦN 6

QUẢN TRỊ KẾ TOÁN, KIỂM SOÁT THU CHI, LỢI NHUẬN

6.1 Quản trị doanh thu và tình hình tài chính dựa trên số liệu báo cáo.– Vai của các báo cáo kế toán đối với việc ra quyết định của chủ Doanh nghiệp/ Nhà hàng.- Sử dụng phần mềm kế toán và cách thiết lập, sử dụng.6.2 Quản trị nguyên vật liệu, kho hàng– Quản trị mua bán, tiếp nhận nguyên liệu thực phẩm- Kiểm soát kho hàng và nguồn nguyên liệu6.3 Xây dựng và triển khai các báo cáo kế toán cần thiết trong kinh doanh Nhà hàng– Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo ngày, tuần, tháng.- Các báo cáo về Nhập hàng, xuất hàng, tồn kho.- Báo cáo kiểm kê công cụ dụng cụ, thiết bị, nguyên liệu, hàng hóa- Báo cáo quỹ lương.- Báo cáo giá vốn hàng bán, giá bán của nguyên liệu, hàng hóa.6.4 Đánh giá điều chỉnh quản lý dựa trên các báo cáo tài chính.– Phân tích, đánh giá, điều chỉnh tình hình tài chính-kế toán Nhà hàng- Những phương pháp kiểm soát chi phí, tối ưu hiệu quả kinh doanh.6.5 Nội quy, quy chế, quy trình báo cáo công việc của bộ phận Tài chính, kế toán.

Xem thêm: Nhận Làm Đồ Án Cơ Điện Tử Và Hướng Dẫn Đồ Án Sinh Viên Điện Tử

– Xây dựng Nội quy, quy chế tài chính- kế toán Nhà hàng- Phân công các bộ phận triển khai thực hiện và điều chỉnhPHẦN 7

QUẢN TRỊ MARKETING

7.1 Tổng quan:– Marketing trong thế kỷ XXI.- Làm Marketing trong lĩnh vực F&B.- Xây dựng Concept.- Ý tưởng và mô hình kinh doanh.- Chiến lược thương hiệu & định vị.7.2 Lập kế hoạch Marketing:– Xây dựng mục tiêu Doanh thu mang lại từ chương trình Marketing.- Ngân sách Marketing (hệ số) và phân bổ.- Bộ máy Marketing (con người & tổ chức).- Bảng kế hoạch các chương trình Marketing (năm/quý/tháng)7.3 Xây dựng Giải pháp Truyền thông:– Xây dựng Giải pháp Truyền thông.- Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing online.- Công thức thành công trong ngành F&B.- Tìm hiểu bí quyết thành công với những Case study thành công trong ngành F&B.PHẦN 8

TỔNG KẾT- CHIA SẺ

– Tư vấn chỉnh sửa hoàn thiện Dự toán, Chính sách tài chính- Tư vấn chỉnh sửa hoàn thiện Chính sách, nội quy, quy chế nhân sự- Tư vấn chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch Marketing cho Nhà hàng.

*
*

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học