Các Khóa Học Quản Lý Cửa Hàng Bán Lẻ Chuyên Nghiệp”, Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Cửa Hàng Bán Lẻ

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Chương trình đào tạo “Xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng doanh nghiệp”, do chuyên gia Đào Xuân Khương giảng dạy , sẽ giúp các nhà quản lý xây dựng và vận hành hệ thống cửa hàng của Doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp

*

Khóa học Xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng doanh nghiệp

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong thời kỳ kinh tế thị trường với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định bỏ tiền cho một sản phẩm hay dịch vụ nào. Điều đó có nghĩa khách hàng có thể rời bỏ bạn bất cứ lúc nào nếu các chính sách của bạn không làm vừa lòng họ.

Đang xem: Khóa học quản lý cửa hàng bán lẻ

Hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp chính là kênh tiếp xúc với khách hàng, nơi có thể cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng, đồng thời là nơi để thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng như: trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi, phát hàng mẫu, demo sản phẩm.

Để xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của doanh nghiệp mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường.

Xem thêm: Phạm Vi Nghiên Cứu Đề Tài Tiểu Luận, Cấu Trúc Một Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học

Nhằm giúp doanh nghiệp có được những giải pháp phát triển hệ thống cửa hàng một cách chuyên nghiệp phù hợp với từng doanh nghiệp, Trường Doanh nhân PTI thiết kế chương trình đào tạo “Xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng doanh nghiệp”, với phương pháp đào tạo thực tiễn, khóa học quản lý cửa hàng sẽ giúp các nhà quản lý xây dựng và vận hành hệ thống cửa hàng hiệu quả.

Xem thêm: Nơi Bán Bình Luận Văn Học 12, 45 Bài Văn Nghị Luận Văn Học Chọn Lọc 12

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên nắm được:

Cách thức quản trị chuỗi cửa hàng bán lẻPhương pháp điều hành hoạt động cửa hàng hiệu quảNắm vững các quy trình trong cửa hàng bán lẻCông thức cấu thành chất lượng dịch vụ và gia tăng khách hàng

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên phát triển thị trườngCác đối tượng có quan tâm đến việc xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng

P1 Hệ thống cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp và hình ảnh doanh nghiệp
4 cấp độ quản trị chuỗi cửa hàng bán lẻ – khi nào quyết định mở chuỗi6 yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh cửa hàng bán lẻThực hành áp dụng mô hình 6 yếu tố với doanh nghiệp của học viên
P2 Điều hành hoạt động cửa hàng hiêu quả – Bộ chỉ số KPI bán lẻ
Quy trình trong cửa hàng bán lẻ – xây dựng cẩm nang vận hànhXây dựng 4 bộ chỉ số đánh giá cửa hàng bán lẻThực hành phân tích hiệu quả kinh doanh cửa hàng (nguyên nhân và giải pháp)
P3 Người tiêu dùng, khách hàng và khách hàng trung thành của doanh nghiệp
Công thức gia tăng người tiêu dùng mới tới cửa hàngPhương pháp tăng giá bán mà khách hàng vẫn đồng ý trong cửa hàngCông thức chốt bill – gia tăng số lượng bill và gia tăng giá trị bill với khách hàng
P4 Chất lượng dịch vụ – yếu tố quyết định thành công với chuỗi cửa hàng bán lẻ
Công thức cấu thành chất lượng dịch vụ trong cửa hàng bán lẻ.Mô hình Serqual – chất lượng dịch vụ trong cửa hàng bán lẻ: Phân tích thực trạng dịch vụ của doanh nghiệp và đề xuất giải phápKhôi phục dịch vụ hiệu quả – lôi kéo khách hàng khiếu nại quay lại với cửa hàng

*

Chủ tịch công ty KCP Việt Nam, Chuyên gia tư vấn phân phối và bán lẻ hiện đại, giảng viên cao cấp Tổ chức giáo dục PTI từng chia sẻ:“ Với tôi, tôi luôn có thể sắp xếp công việc và biến bận rộn thành niềm vui, thành động lực để hoàn thành mục tiêu đặt ra”. Xuất phát từ niềm đam mê công việc chuyên môn TS. Đào Xuân Khương đã đạt rất nhiều thành tích xuất sắc trong quản lý và giảng dạy. Mang trong mình tình yêu công việc cùng những bài giảng chuyên môn sâu ông đã trở thành một chuyên gia, một giảng viên được yêu mến tại Tổ chức giáo dục PTI.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học