Khóa Học Quản Lý Bán Hàng Và Giám Sát Bán Hàng, Đào Tạo Quản Lý Bán Hàng

THIẾT KẾ ĐỒ HỌAThiết kế đồ họa cơ bảnThiết kế đồ họa onlineTÀI CHÍNH & KINH DOANHQuản trị tài chính cho du học sinhQuản trị tài chính cho lãnh đạo

*

Khoá học này được hình thành từ những kiến thức, phương pháp, ý tưởng, công cụ và kinh nghiệm nhiều năm của các chuyên gia bậc thầy trong ngành bán hàng và từ chính trải nghiệm bản thân và kinh nghiệm thực tế của tác giả khóa học và sẽ không có các phép lạ và những bí quyết thần kỳ, mà sẽ chuyển giao đến bạn những kiến thức, các phương pháp, hàng loạt quy trình và các ý tưởng thực tế nhằm vào các mục tiêu thiết thực là:

Giảm thiểu việc suy giảm doanh số và năng lực làm việc của lực lượng bán hàng.Gia tăng Hiệu quả và Năng suất làm việc cho lực lượng bán hàng

Tất cả các phương pháp, ý tưởng và công cụ quản lý trong khoá học này đều có thể sử dụng tốt cho các loại hình kinh doanh về sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm công nghệ cao, Giải pháp, Dịch vụ, các sản phẩm công nghiệp và B2B, trong toàn bộ các loại thị trường, truyền thống hoặc hiện đại.

Đang xem: Khóa học quản lý bán hàng

*

BUỔI 1– Nghiệp vụ Bán hàng trong quản trị marketing.– Các yếu tố quan trọng và các tương quan đến nghề Quản lý Bán hàng.– Kiến thức, phân biệt và các hiểu biết chuyên sâu về Quản lý Bán hàng Thụ động và Quản lý Bán hàng Chủ động.– Các yếu tố cần thiết để có thể trở thành một quản lý bán hàng chuyên nghiệp.– Các tố chất quan trọng để có thể quản lý bán hàng thành công.– Các phẩm chất thiết yếu của một Sales Manager Chuyên nghiệp và Chủ động.– Câu hỏi tư duy về quản trị bán hàng.

BUỔI 2– Quy trình Quản trị Bán hàng.– Chiến lược Quản trị bán hàng Chuyên nghiệp.– Thành lập kế hoạch bán hàng, chiến lược và kỹ thuật.– Dự báo bán hàng, phương pháp và kỹ thuật.– Dự báo chuyên nghiệp, áp dụng và chủ động.– Câu hỏi tư duy về dự báo bán hàng.

Xem thêm: Mini Game Đoán Tính Cách Của Bạn Qua Nắm Đấm, Đoán Tính Cách Của Bạn Qua Nắm Đấm

BUỔI 3– Quản trị khu vực bán hàng và khách hàng trong khu vực.– Phân loại khách hàng, chiến lược và kỹ thuật chuyên nghiệp.– Thiết lập tuyến và bản đồ bán hàng.– Tuyển dụng, nguyên tắc và phương pháp tuyển dụng nhân viên bán hàng.– Chuyên nghiệp và hiểu biết chuyên sâu về các dạng người bán hàng trong tuyển dụng và bán hàng.– Chiến lược tuyển dụng nhân tuyển bán hàng.– Kinh nghiệm vui về nhân sự bán hàng.

Xem thêm: 7 Đề Thi Bằng Lái Xe A1 2021, 8 Đề Thi Thử Bằng Lái Xe A1 2021

BUỔI 4– Phỏng vấn ứng viên bán hàng, kỹ thuật và phương pháp chọn lọc nhân tuyển tiềm năng.– Huấn luyện bán hàng chuyên nghiệp và chủ động.– Chuyên sâu về các quy trình bán hàng chuyên nghiệp trong toàn bộ các dạng bán hàng tiêu dùng, dịch vụ, giải pháp và bán hàng doanh nghiệp đến doanh nghiệp.– Nghiệp vụ kiểm tra và giám sát.– Tinh thần, động lực làm việc và nghiệp vụ khuyến khích thúc đẩy nhân viên.– Câu hỏi tư duy về tuyển dụng.

*

Trang bị kiến thức chuyên nghiệp và chuyên sâu để nâng cao chất lượng nghiệp vụ quản lý bán hàng cho học viênHiểu biết các phương pháp làm việc chủ động và tích cực trong quản trị bán hàng chuyên nghiệp Trang bị tính tự tin cao độ, sự chuyên nghiệp để làm việc hữu hiệu trong môi trường chuyên nghiệp và tiến vào hàng ngũ những nhà Quản lý Bán hàng Kiệt xuấtKhoá học chuyên nghiệp rất độc đáo đồng thời này sẽ đem lại cho học viên nhiều công cụ và cẩm nang từ kinh nghiệm và thực tế thành công của các chuyên gia hàng đầu và của chính tác giả khóa học

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học