Top 6 Khóa Học Pr Ngắn Hạn Tphcm, Top 6 Khóa Học Marketing Và Truyền Thông Ngắn Hạn

Tốc độ phát triển của ngành Marketing và Truyền thông đòi hỏi người làm nghề phải liên tục cập nhật những kiến thức mới. Một trong số những phương pháp hiệu quả nhất là theo học những khóa học marketing và truyền thông ngắn hạn. Dưới đây là 6 trung tâm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đang xem: Khóa học pr ngắn hạn tphcm

Một lớp học về mảng digital —một mảng đang phát triển mạnh trong ngành | Credit: AIM Academy Facebook page

Website | Facebook

CASK Academy

Tự hào là trung tâm giảng dạy lý thuyết chuẩn hóa toàn cầu, các học viên tìm đến CASK Academy chủ yếu nhằm củng cố nền tảng kiến thức và nghiên cứu các tình huống thực tế đến từ các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm đang làm việc tại các thương hiệu mạnh về marketing và truyền thông, như Unilever, Coca Cola, PepsiCo và Nestle.

*

CASK Academy được biết đến là một trung tâm chuẩn và kỹ về lý thuyết | Credit: CASK Academy Facebook page

Các khóa học Marketing và Truyền thông của CASK Academy tập trung vào đào tạo về doanh nghiệp, brand marketing và trade marketing. Mặc dù chủ yếu nhắm tới đối tượng là phía thương hiệu (client) nhiều hơn, nhưng các khóa học đào sâu vào rất nhiều kiến thức tối quan trọng đối với bất cứ người làm nghề nào, nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và vận dụng hiệu quả, chẳng hạn như cách tìm hiểu insight của khách hàng để áp dụng vào kế hoạch marketing.

Tìm hiểu về insight khách hàng luôn là phần nan giải nhất, chính vì vậy mà lớp học này luôn nhận được rất nhiều quan tâm | Credit: CASK Academy website

Website | Facebook

Tóm lại là, chuyện gì đang xảy ra?

Câu trả lời sẽ được gửi đến Email của bạn vào sáng Thứ Ba hàng tuần. Bổ Não và Miễn Phí, tại sao không?

Mảng Content Writing và Copywriting

WeCreate

Chuyên về xuất bản những cuốn sách về lập nghiệp và sáng tạo trong ngành Marketing và Truyền thông, thế nhưng khóa học Sáng tạo A Bờ Cờ tổ chức bởi WeCreate lại được các bạn trẻ xem như khóa học “nhập môn” dành riêng cho dân copywriter. Trong 8 tuần, anh Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói Ăn Chay), senior copywriter với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ dẫn dắt bạn thiết lập tư duy sáng tạo và lăn lộn cùng con chữ. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội bàn luận và học hỏi từ các bạn, các anh chị ở tất cả các vị trí cơ bản của một nhóm sáng tạo: nhận đề từ Planner và Account, chuốt ý tưởng với Copywriter và Art Director, cuối cùng là hợp tác với Visualizer để cho ra lò thành phẩm.

*

Khoá học “Sáng tạo A Bờ Cờ” được dẫn dắt bởi anh Huỳnh Vĩnh Sơn được xem như khoá học “nhập môn” dành cho dân copywriter | Credit: Sáng tạo A Bờ Cờ website

Ngoài khóa học marketing và truyền thông, WeCreate còn thường xuyên các buổi workshop, thảo luận chuyên đề với những “tiền bối” dày dặn kinh nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau, nhằm chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề “buồn nhiều, vui chẳng thiếu” này.

Khoá học là một cơ hội để bàn luận và học hỏi từ góc nhìn của tất cả các vị trí cơ bản của một nhóm sáng tạo. | Credit: Sáng tạo A Bờ Cờ website

Website | Facebook

Xanh Media

Là một agency chuyên về content marketing, Xanh Media mong muốn dẫn dắt những người thích viết những bước đi đầu tiền, hoặc truyền cảm hứng cho những người làm nghề được một thời gian, bắt đầu hoang mang và “nguội lạnh” để có thể “yêu thêm lần nữa” với nghề viết.

Xem thêm: đề thi y học cổ truyền

*

Một buổi rèn luyện tư duy và kỹ năng viết của khoá học “Mới tập viết”. | Credit: Xanh House website

Với khóa học marketing và truyền thông “Mới tập viết“, học viên sẽ được xây dựng nền tảng kiến thức về nghề viết, tư duy và kỹ năng viết. Bạn sẽ được hướng dẫn theo một trình tự bài bản từ cách phân tích người đọc, cách lên ý tưởng, đặt tiêu đề, cách kể chuyện, hay những mảng đặc trưng hơn như thực hiện phỏng vấn, viết bài PR, quảng cáo trên các kênh digital và social. Cuối cùng, mỗi học viên sẽ có một trang hồ sơ cá nhân, đồng thời có được định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn cho mình.

Website

Thiết kế cho thương hiệu

VTC Academy

Không ít các bạn sinh viên marketing và truyền thông “dở khóc dở cười” khi các nhà tuyển dụng thường yêu cầu thêm hoặc ưu tiên một số kỹ năng về thiết kế. Không những vậy, các khách hàng (client) thường có ấn tượng hơn bởi những ý tưởng đi kèm bản phác thảo hay minh họa tỉ mỉ bắt mắt. Hiểu được nhu cầu này, VTC Academy, một trung tâm chuyên đào tạo thiết kế đồ họa và dựng phim đã tổ chức một khoá học “cầm tay chỉ việc” Thiết kế thương hiệu dành cho Marketer.

*

Bộ sản phẩm thiết kế thương hiệu cơ bản —thành quả của mỗi học viên sau khoá học. | Credit: VTC Academy website

Với khóa học này, các marketer có thể tự mình phác họa đứa con ý tưởng theo đúng như mong muốn để gây ấn tượng với khách hàng (client). Điều này sẽ khiến phần thuyết trình của bạn hoàn thiện và tỉ mỉ hơn, giúp bạn chủ động hơn và tự tin hơn trong những buổi pitching ý tưởng.

Website | Facebook

RIO Creative

Vốn là một agency chuyên về thiết kế từng hợp tác với rất nhiều các thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như LG, Nestle, Vietnam Airlines và VinGroup, RIO Creative hiểu rõ hơn ai hết những rào cản về ngôn ngữ thiết kế giữa các nhân viên marketing và truyền thông với nhân viên thiết kế, giữa client và agency. Chính vì thế, RIO Class ra đời, tính đến nay đã khai giảng hơn 140 lớp, thu hút hơn 4.000 các marketer, chủ doanh nghiệp, freelancer và sinh viên trong ngành kinh tế lẫn truyền thông ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Kết Luận Đồ Án Môn Học – Hướng Dẫn Trình Bày Báo Cáo Đồ Án Môn Học

Phòng học và không gian sáng tạo chung đầy ấm cúng dành cho các học viên của RIO Class. | Credit: RIO Class website

Tham gia khóa học “Thiết kế dành cho cho Marketer” của RIO Class, học viên sẽ được rèn luyện tư duy thiết kế sáng tạo, trang bị kiến thức cơ bản về mỹ thuật, làm quen với hai công cụ thiết kế cơ bản là Photoshop và Illustrator, đồng thời được trải nghiệm quy trình thiết kế các ấn phẩm truyền thông.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học