Khai Giảng Khóa Học Pr Chuyên Nghiệp, Khoá Học Kỹ Năng Viết Bài Pr Chuyên Nghiệp

Kinh doanh online phát triển không ngừng, “ngôn từ” trở thành công cụ đắc lực trong quá trình tiếp cận khách hàng khi mà mọi người thay vì nghe những lời PR trực tiếp từ các nhân viên bán hàng đã chuyển sang đọc những lời PR trên Internet. Và chính vì thế mà “viết bài PR” đã và đang trở thành một nghề nghiệp vô cùng “hot” hiện nay.

Đang xem: Khóa học pr chuyên nghiệp

Bạn gặp phải vô số khó khăn trong kinh doanh online– Sở hữu những sản phẩm chất lượng nhưng bạn vẫn chưa bán được hàng.- Đã thực hiện đầy đủ các bước marketing online nhưng bạn vẫn chưa thể tăng doanh số.- Bạn bỏ số tiền lớn để thiết kế website chuyên nghiệp với cấu trúc chuẩn và bắt mắt, điều này chỉ cải thiện lượt view nhưng lượng khách mua hàng lại không có.- Thường xuyên chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng, chỉ làm bạn tốn thêm tiền nhưng hiệu quả lại không như mong muốn.- Có bao giờ bạn hoài nghi suy nghĩ lý do tại sao không? Tại sao ngoài kia người ta cũng như mình nhưng phát triển rần rần ?- Viết bài PR là thế nào ? Có khác gì viết bài bình thường ? Bạn đang băn khoăn những câu hỏi này ?Khoá học “Kỹ năng Viết PR Chuyên Nghiệp” của viện lingocard.vn được xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên lingocard.vn qua nhiều năm làm Copywriter và đào tạo viết nội dung PR – Quảng Cáo – Bán Hàng. Khoá học mang đến cho học viên những kiến thức bài bản và bên cạnh đó giảng viên còn chia sẽ kinh nghiệm của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Mục tiêu đào tạo

– Hiểu rõ công việc SEO Copywriting là gì và làm gì– Nắm được quy trình thực hiện SEO Copywriting- Biết cách cấu trúc nội dung website thu hút và giữ chân người đọc- Biết cách phát triển nội dung thu hút người đọc và chuẩn SEO- Biết cách xây dựng một kế hoạch phát triển nội dung hiệu quả- Nắm được những nguyên tắc cơ bản để trở thành một SEO Copywriter thực thụ.

Đối tượng học viên

– Các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh trên môi trường internet.

Xem thêm: đồ án cân điện tử

– Các shop online muốn kinh doanh hiệu quả hơn nữa.- Những bạn muốn kinh doanh nhưng không có điều kiện thuê mặt bằng- Doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng trên internet- Nhân viên PR hoặc digital marketing- Hoặc bất cứ ai muốn kinh doanh và kiếm tiền từ internet

Nội dung chương trình

Phần 1. Kỹ Thuật Đặt Tiêu Đề Hiệu Quả– Kỹ thuật khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao- Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn- Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quảPhần 2. Cấu Trúc Bài Viết PR– 6 Thành phần thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết- Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng- Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh- Cách trình bày sản phẩm/dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng- Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng)- Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay- Tư duy và phương pháp khi viết cho ngành đặc thù như nhà hàng, du lịch- Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàngPhần 3. Kỹ Thuật Kích Thích Tác Động Mua Hàng Ngày– Cách tạo sự khan hiếm cho sản phẩm/dịch vụ kích thích khách hàng “action” ngay- 4 Câu hỏi quan trọng trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào- 3 Kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng- Cách mượn “người khổng lồ” để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết- Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệpPhần 4. Trình Bày Bài Viết Đúng Chuẩn– 6 Công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn- Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ?- Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng- Các nguyên tắc thúc đẩy mạnh mẽ hành động mua hàng khi viết các bài viết khuyến mãi- Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty- 24 Chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo.

Tài liệu học

i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:i. Thảo luận mở (Open discussion)ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Bài tập tình huống và tự đánh giá

Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:– Bài tập tình huống (Case studies)- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists).

Xem thêm: đồ án thiết kế băng tải cao su

Kế hoạch hành động cá nhân (Sau khóa học)

– Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được – Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học – Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.

Thông tin khai giảng

*

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học