Mách Bạn 4 Khóa Học Ngắn Hạn Về Thư Ký Điều Hành Chuyên Nghiệp

Khóa học nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng của đại học kinh tế tphcm ra đời để đáp ứng nhu cầu to lớn cho nhân sự thư ký văn phòng. Bởi vì nghề Thư ký văn phòng đã trở thành một nghề rất phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay mà bất kỳ một tổ chức hay một doanh nghiệp nào cũng cần phải có.

Đang xem: Khóa học ngắn hạn về thư ký

Công việc của một người làm Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng là người có trách nhiệm đảm nhận một phần công việc hoặc toàn bộ các công việc liên quan đến những lĩnh vực chuyên môn của một văn phòng chẳng hạn như: quản lý các văn bản, các hồ sơ và tài liệu; đảm bảo các yêu cầu về liên lạc, thông tin, giao tiếp và đồng thời tổ chức, sắp xếp công việc hàng ngày nhằm hỗ trợ, phục vụ cho các hoạt động của một cơ quan hoặc người lãnh đạo của một cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp.

Thư ký ban đầu chỉ thực hiện các chức năng liên quan đến việc ghi chép biên bản, hay các ý kiến chỉ đạo của người có thẩm quyền . Ngày nay chức năng, nhiệm vụ và công việc của các một thư ký đã được mở rộng. Nói cụ thể hơn Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng là một người chuyên thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý, điều hành trong văn phòng, thực hiện các công việc liến quan đến giấy tờ văn bản, các công việc hành chính, sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, hội nghị, lên kế hoạch cho giám đốc, và cũng là trợ lý đắc lực cho giám đốc và ban lãnh đạo, chính vì vậy người thư ký cần trang bị một lượng kiến thức đầy đủ từ các nghiệp vụ về thư ký cho đến văn phòng và kể cả các kiến thức về quản trị và luật. 

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TƯ VẤN TÀI CHÍNH 

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 

*****

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VÀ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

Giảm 20% (cơ sở Quận 3), 20% (cơ sở Gò vấp) khi học phí khi học viên đăng ký ghi danh trước ngày khai giảng 

Giảm 30% học phí khi nhóm 5 học viên đăng ký ghi danh trước ngày khai giảng  

Nội dung khóa học thu ký văn phòng

*

Khóa học nghiệp vụ thư ký quản trị văn phòng

 

Quản trị nguồn nhân lực – nghệ thuật sử dụng quyền lực.Pháp luật liên quan đến kinh tế – thương mại.Phát triển văn hóa doanh nghiệp. Nghịêp vụ ngoại thương (các điều kiện thương mại)Kỹ thuật soạn thảo hợp đồng thương mạiThanh toán và tín dụng quốc tế mở L/C – TTR).Nghệ thuật lãnh đạo và tâm lý giao tiếp – thương lượng đàm phán.Các vấn đề về lễ tân.Trang phục, trang điểm công sở.Kỹ thuật phỏng vấn và dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.

Xem thêm: tiểu luận triết học về âm dương ngũ hành

 

Chứng chỉ khóa học thư ký văn phòng là mẫu chứng chỉ nghiệp vụ thống nhất do trường đại học kinh tế tphcm phát hành Có dòng chữ Bộ giáo dục đào tạo – người ký là Hiệu trưởng hoặc TL- Hiệu trưởng

Thời gian học đào tạo thư ký văn phòng  3 tháng 

Học phí trọn khoá:1.500.000 Đồng. (GIẢM 20% CÒN 1.200.000 , GIẢM 30% CÒN 1.050.000 )

Chứng chỉ tốt nghiệp: Do Trường đại học kinh tế Tp.HCM cấp có giá trị toàn quốc, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.

Xem thêm: Văn Mẫu Liễu Hạnh – Nsnd Tự Long Hát Văn Về Mẫu Liễu Hạnh

Giảng viên: Các lớp học thư ký văn phòng do các giảng viên của Trường Đại Học TPHCM, các giảng viên am hiểu thực tế giỏi nghiệp vụ đảm nhiệm.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học