khóa học marketing manager

 

*

                

*

*

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN – GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 2021

 

THẦY TRẦN HOÀNG
Chủ tịch lingocard.vn
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

PGS. TS BÙI THANH TRÁNG
Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing
Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM

THẦY NGUYỄN CÔNG HẢI
Former Chief Marketing Officer 
(Akzo Nobel, Pepsi, Dumex, Lavie VN)

Đang xem: Khóa học marketing manager

CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG
Chuyên gia, Giám đốc nghiên cứu
(AsiaInsight, TNS VN, Epinion)

THẦY VÕ THANH VIỆT
National Sales Director(Electrolux VN, Saigon Coopmart, Ajinomoto, Gilet)

CÔ VƯƠNG TRẦN MỸ PHƯƠNG
Seni or Product Manager, Johnson & Johnson VietNam
(Abbott, Mega Lifesciences, British American Tobacco VietNam)

CÔ NGUYỄN TRẦN BÍCH TRÂM
CFVG – Master of Marketing and Sales Services Customer development Manager
(Coca-cola Southeast Asia Inc, Sanofi Anventis)

THẦY NGUYỄN QUỐC HÙNG
Thạc sĩ, Giảng viên chuyên ngành Marketing
Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

THẦY NGUYỄN CÔNG VINH
Nhà báo, Thạc sỹ Tâm LýGiám đốc TTQC, Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM

CÔ ĐẶNG THỊ DIỄM TRANG
Tiến sỹ, Senior Marketing Director(Dentsu VN, VAC, DaiIchiLai, Hoàn Mỹ)

THẦY PHẠM VIỆT ANH
MBA,  Founder of  Left Brain Connectors
(Dentsu, Cowan, Bates 141)

CÔ LÊ PHƯƠNG PHƯƠNG
MBA, Nguyên Giám đốc tiếp thị và đối ngoại
(ANZ Bank, BP Việt Nam, Pepsi VN, TUV…)

CÔ BÙI NGUYỄN KIM THANH
MBA, Strategic MarCom Planning Director

CÔ PHẠM HOA LÀI
Journalist – Founder of Plan A Communications
and The Unlocker

THẦY PHÙNG VĂN CHÍ HÙNG
Giám đốc A.I.D.A, Dược sĩ
(Boeringer, Kiddy Pharmaton) 

THẦY VƯƠNG THANH LONG
MBA, Chuyên gia tư vấn chiến lược
(Asia Strategy, Biti's, Thái Tuấn, FPT)

CÔ VŨ THỊ MINH NGỌC
Master of Marketing & Sales CFVC  Head of The New IMC, (Con Cưng, Californi a, HTV, VTV, Zing, Zalo, Youtube)

THẦY  ĐẶNG LÊ HIỀN HOÀ
MBA, Chuyên gia Tiếp thị – Thương hiệu

THẦY LÊ HỒNG PHƯƠNG
National Sales Director
(Budweiser, NISSIN – Japan, Cocacola – LOreal VN)

THẦY PHẠM NGỌC KHÔN
Chuyên gia Brand activation

THẨY NGUYỄN NGỌC THỤY
Chuyên gia PR và Brand Communications
(FWD Group, JWT VN, Diagio, FWG…)

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC MARKETING MANAGER GỒM CÁC HỌC PHẦN: 

 

CHÂN DUNG, VAI TRÒ GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ KỶ NGUYÊN SỐ 

Marketing Manager –  trong vai trò đóng góp cho chiến lược tăng trưởng mới của Doanh nghiệp, họ không còn là nhà quản trị, thay vào đó giám đốc tiếp thị đề xuất giải pháp tăng trưởng, thích nghi công nghệ và thiết kế trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Họ làm việc như một nhà kết nối tất cả nguồn lực bên trong và bên ngoài tổ chức, kiến tạo thị trường bằng cách việc sửa chữa mô hình lỗi thời của công ty. Nội dung phần này thiết kế giúp người học biết rõ những vai trò cần thiết của một CMOs –   Marketing Manager.

 

*

–  Xây dựng năng lực lãnh đạo của  giám đốc tiếp thị  – Collobration leader of Marketing Manager  – CMOs,

–  Khoa học dữ liệu cho CMOs – Data sciences for  Marketing Manager   

– Tư duy lại Marketing trong toàn cầu hóa, AEC – Think New Asean and global market 

  – Những xu hướng  mới trong tiếp thị và bài học cho  giám đốc tiếp thị    và nhà quản trị tiếp thị.   
  The new wave & trends of marketing 

– Điển cứu về những  giám đốc tiếp thị   thành công của Việt Nam, khu vực và thế giới 
  TOP CMOs of Vietnam, regions and the world

 

MARKETING TRONG MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI – MÔI TRƯỜNG KINH TẾ, VĂN HOÁ XÃ HỘI  
New Business Marketing Era 

Khi lấy tăng trưởng, hiệu quả làm nền tảng trung tâm của trách nhiệm marketing, CMOs sẽ hướng năng lực sang tìm kiếm sự tăng trưởng từ các ngành công nghiệp truyền thống, hay cố gắng áp dụng công nghệ để đưa ra những mô hình kinh doanh mới với những ngành công nghiệp mới. Xa hơn là vươn ra toàn cầu trong bối cảnh kinh tế mở và toàn cầu hoá lan rộng nhanh chóng.

Xem thêm: tính cách là gì tâm lý học

Xem thêm: Cách Tính Thuế Đăng Ký Xe Ô Tô, Cách Tính Thuế Ô Tô Nhập Khẩu 2021

Theo đó, nội dung học phần này giúp người học biết và hoàn thiện năng lực thực hiện marketing trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng.

*

 

 

A. MÔ HÌNH KINH DOANH – BUSINESS MODELS

*

–  Mô hình kinh doanh và marketing – business models

–  Kỷ nguyên kinh tế số và marketing – Digital economy transfrom

–  Nền kinh tế chia sẻ và marketing – sharing economy and marketing

–  Mô hình kinh doanh bền vững và CSR – Sustainability business and CSR

–  Những ngành công nghiệp mới – The new business industries

*

B. MARKETING TRONG TOÀN CẦU HOÁ – MARKETING IN GLOBALIZATION

– Toàn cầu hoá và thích nghi marketing – Marketing in globalization

– Marketing của các công ty đa quốc gia – MNC marketing

– Hội nhập kinh tế và vai trò Marketing – FTA, AEC and the change of Marketing

 

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG KỶ NGUYÊN SỐ
Market and consumer Insights Research – Ai & Big Data

Khi mọi cuộc cạnh tranh chỉ nhằm liên tục tạo những giải pháp thỏa mãn nhu cầu thị trường và vượt lên trên đối thủ, thì sự hiểu biết về những gì diễn ra trên thị trường có căn cơ luôn cần thiết cho mọi quyết định marketing. Nội dung này, chuyên sâu những ứng dụng cần thiết và toàn diện cho mọi quyết định, từ phân khúc, khám phá nhu cầu và đánh giá tâm lý tiêu dùng, tiếp sau là đánh giá sức khỏe thương hiệu trên tổng thể cạnh tranh, trước khi ra quyết định các chương trình tiếp thị tích hợp.

*

 

– Thiết kế hành trình trải nghiệm tiêu dùng
  Consumer journey

– Nghiên cứu trải nghiệm người tiêu dùng
  Consumer experiences

– Phân tích hành vi, tâm lý tiêu dùng và tình huống nghiên cứu
  Consumer behavior analysis and case study
 

– Ứng dụng nghiên cứu phân khúc trong marketing 
  Segmentation research apply for marketing

– Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu trong tiếp thị 
  Target consumer and market profiles for marketing plan

CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TIẾP THỊ TỪ 4P – 4C – 7P 
Strategic Marketing Strategy & Management 
 

*

Chiến lược tiếp thị là nền tảng dẫn dắt hành động trong tiếp thị, dựa trên ưu thế cạnh tranh mà mỗi doanh nghiệp có, chiến lược tiếp thị sẽ xác định đâu là thị trường và phân khúc mà thương hiệu cần tập trung, và giải pháp tập trung như thế nào giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu. Nội dung phần này còn bàn rộng những tình huống biết "tấn công", "phòng thủ" và thậm chí "rút lui" khỏi thị trường trong từng bối cảnh cụ thể.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học